Ghen

1.1K 79 2
                                    

Nếu đã thật lòng yêu một người, cho dù người đó có thiều sót gì trong mắt bản thân lại là những thiếu sót rất dễ thương. Bởi người ta thường nói khi yêu người tình trong mắt hóa Tây Thi.

.

Trải qua một đêm ngủ không yên, ban ngày Moon Hyeonjoon không có thói quen ngủ bù, đành giành thời gian đọc sách, nghe nhạc, và đến phòng gym. Bây giờ là 7 giờ tối, Moon Hyeonjoon lờ đờ mệt mỏi lết cơ thể mình đến gaming house. Moon Hyeonjoon hắn ghét nhất cái cảm giác đầu nhức nhối như thế này, nó khiến hắn không thể tập trung vào bất cứ việc gì. Vừa đứng trong thang máy vừa thở dài, hắn nhớ ra gì đó nhanh nhẹn lôi chiếc điện thoại nằm trong túi quần ra nhấn số mà gọi.

Tút...Tút....Tút, tiếng điện thoại làm Hyeonjoon càng nhíu chặt cặp chân mày, hắn kiên nhẫn mà gọi đi gọi lại cả 10 cuộc, nhưng vẫn chẳng có ai trả lời. " Lee Sanghyeok sao anh lại không bắt máy vậy?". Buổi trưa anh có lịch stream, nếu vẫn chưa về chắc chắn còn ở đây chứ.

- Thường ngày mình đâu cần gọi đến cuộc thứ hai đâu. - Hắn đi ngang qua phòng anh, gấp gáp mở cửa đi vào. Bên trong tối om, cũng lạnh tanh chẳng có người. Anh có thể đi đâu mà lại không chịu nghe điện thoại của hắn vậy? Đột nhiên điện thoại vang lên tiếng thông báo, chính là tin nhắn của anh.

" Gọi cho anh nhiều thế? Anh đi ăn với bạn, đừng gọi cho anh nữa... "

" Ồ, em biết rồi" - Hyeonjoon rất tổn thương trong lòng một chút, anh là đang thấy bạn bỏ hắn đây mà. Tình hình là như thế, cho nên hôm nay fan được chứng kiến một con hổ giấy khó ở trên màn hình.

" Hôm nay nhìn bạn Hyeonjoon không có năng lượng lắm?"

- À... đúng rồi tâm trang hôm nay của em không tốt, cũng sắp đến giải mùa Xuân rồi nên em phải luyện tập rất nhiều. - Hyeonjoon chán nản mà trả lời fan của mình, luyện tập chỉ là cái cớ của hắn thôi. Hyeonjoon là đang buồn vì cả ngày hôm nay không được gặp anh Sanghyeok, lúc anh đến gaming hắn lại đi tập gym mất rồi. Không gặp được anh tức là mức năng lượng của hắn đang chạm đáy rồi. Quá nguy hiểm.

" Mùa giải sắp tới, không biết Faker có cho Hyeonjoon chơi Nidalee không nhỉ" 

- Aiz.... chắc là không đâu mọi người ạ, em chấp nhận sự thật rồi, em chỉ dùng xếp hạng đơn thôi... - Hyeonjoon đúng là lúc nào cũng ấm ức vấn đề này, nhưng mà ai kêu hắn cướp penta của anh làm gì. Thôi thì vì thích anh cho nên hắn chiều anh tất, miễn là anh vui là hắn cũng vui.

" Sanghyeok đăng ảnh dễ thương lắm, Hyeonjoon vào xem thử đi."

Nghe đến Sanghyeok làm hắn tò mò đến phát điên lên được, nhanh tay mở điện thoại tìm tin mới nhất của người thương hắn. " F*ck" chửi thề trong đầu, hắn muốn phát điên lên được, cái gì đây? Sanghyeok đang đi ăn cùng với tiền bối Seong-ung? Đúng hơn là có thêm cả cựu đường dưới nhưng hắn lại chỉ để ý đến bức ảnh có anh và anh Seong-ung thôi. Lúc anh nói anh đi ăn với bạn là hắn phải biết chứ. Mắt rực lửa, tay nổi gân mà nắm chặt điện thoại trong tay, hắn là đang muốn đập luôn cái điện thoại của mình nhưng chợt nhận ra bản thân đang stream, hắn không thể thất thố như thế được.

[ONKER] BẢN TÌNH CA CỦA CHÚNG TANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ