Nếu khi bản thân tuyệt vọng nhất lúc quay đầu lại có người vẫn đang cười dịu dàng ở ngay sau lưng nhẹ nhàng vỗ về, thì tất cả mọi tổn thương nơi thế giới này gây ra tôi vẫn có thể chống đỡ được. Nhưng nếu cứ dựa dẫm và ỷ lại nếu lỡ có ngày người đó biến mất thì nó sẽ trở thành thói quen rất đáng sợ..
.
Cuối cùng mong ước của Moon Hyeonjoon cũng được đáp ứng, lần này tất cả các thành viên được xếp lịch luyện tập vào ban ngày cho giải đấu mùa Xuân sắp tới đây. Tất cả mọi người đều mong rằng lần này kết quả sẽ tốt hơn. Họ cũng không mong bản thân sẽ phải đi an ủi những người khác thêm một lần nào nữa, không hề muốn.
Moon Hyeonjoon đi lững thững trên đường, vì hắn đã không tập thể thao suốt những ngày qua nên hôm nay thay vì đi xe đến gaming house hắn lại chọn cách quốc bộ tới đó. Trên đường,hắn đã ghé qua một quán cà phê kiểu cổ điển mà Sanghyeok rất thích, hắn cũng chẳng biết tại sao anh lại thích nơi này như vậy. Hắn đã từng uống thử hết tất cả những đồ uống ở đây cũng ăn hết tất cả những món bánh nơi này, Hyeonjoon thấy mùi vị cũng rất bình thường đi cũng chẳng có gì đặc biệt hơn. Nhưng khi hỏi Sanghyeok, anh lại nói với hắn rằng bởi vì lần đầu hắn mua cà phê cho anh là ở tại nơi này. Ừm, trọn vẹn câu nói là gì nhỉ?
" Vì em đã mua cho anh, nên anh đã uống nó đến bây giờ thành ra không bỏ được mất rồi".
Hắn còn nhớ rõ ràng nụ cười của anh khi đó, nụ cười rất tươi, rạng rỡ như ánh bình minh buổi sớm vậy.
- Xin chào quý khách, quý khách muốn dùng gì ạ? – Cô bé nhân viên cửa hàng nhiệt tình chào mời vị khách đầu tiên của quán.
- Cho tôi 1 Cappuccino và bánh mì Croissant nhân dâu tây (bánh sừng trâu), cảm ơn. – Hyeonjoon biết anh thích hai thứ này nhất, mỗi lần bước vào quán anh đều gọi hai món này cho dù menu có bạt ngàn những món phong phú và đặc sắc khác nhau. Hắn đương nhiên biết rằng anh chưa hề ăn chút gì vào buổi sáng vì Sanghyeok của hắn không bao giờ có thói quen ăn sớm như này đâu, thói quen này của anh làm hắn rất không hài lòng. Nhịn bữa sáng rất không tốt cho sức khỏe, đặc biệt Sanghyeok lại yếu hơn so với những người như hắn và cả ba đứa còn lại cũng vậy. Moon Hyeonjoon chắc chắn phải sửa cái thói quen xấu này cho anh mới được.
Sanghyeok đang đóng giả những con lính nhỏ nhắn để đi săn, anh có vẻ rất thích thú với bé nhỏ Neeko này. Trong stream Sanghyeok cười đến vui vẻ, tay chân cũng quơ qua quơ lại mà hưởng ứng, hai chân nhỏ để hẳn lên ghế mà bỏ qua hết tất cả hình tượng lạnh lùng hằng ngày. Đang tính kết liễu rừng đối phương đột nhiên tiếng cửa làm Sanghyeok phân tâm và cuối cùng là lên bảng đếm số luôn.
- Aaaaaa..... – Sanghyeok hét lên đầy tiếc nuối, quay phắt về sau tìm kiếm người đã phá anh.
Hyeonjoon vốn dĩ còn đang tí ta tí tửng vui cười, vừa thấy Neeko bị souldout liền im bặt, hắn không giám động đậy một cm nào. Cẩn thận mà dòm con người đang nhìn hắn chằm chằm, đúng là mèo nhà hắn đang sắp nổi điên và chuẩn bị lao vào cào rách hắn.
- Anh, em có mua Cappuccino và bánh anh thích này, anh mau ăn đi ha. – Rón rén bước vào đặt đồ xuống ngay lập tức hắn phóng ra ngoài trước khi phải chịu cơn thịnh nộ của Quỷ Vương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONKER] BẢN TÌNH CA CỦA CHÚNG TA
FanfictionFANFICTION [ ONKER ] Bản tình ca của chúng ta Pairing: Moon "Oner" Hyeonjoon, Lee "Faker" Sanghyeok Author: Orenda-Kimhyekyung Thể loại: Đam mỹ, CP, Ngược tâm, Buồn nhẹ nhàng, R18, HE Warning: Fanfic, OOC, R18 Cuộc tình của chúng ta như một bản nhạc...