Sự thật thì chẳng ai tin, một lời nói dối lại thay đổi tất cả.
.
Lee Sanghyeok lặng lẽ trong đêm tối lướt đến những bài báo, lướt qua những bài đăng trên mạng xã hội bằng một tài khoản mới lập. Tiêu đề " Huyền thoại Quỷ Vương bao lâu nay tưởng "ế" hóa ra là thích con trai", "Nóng, Faker và Oner chính thức lộ tẩy quan hệ", ... Lee Sanghyeok may mắn đọc được những dòng bình luận, họ nói hai người rất xứng đôi, họ nói yêu ai cũng được miễn là anh hạnh phúc, họ nói cuối cùng anh cũng có người yêu rồi. Nhưng miệng lưỡi thiên hạ mà, bản thân Sanghyeok cũng có rất nhiều người ghét anh, và đây chính là cơ hội để họ có lý do để tấn công anh.
" Hóa ra là thế nhỉ, né mấy cô gái xinh đẹp để bên thằng đàn ông".
" Ôi thế là lần nào cũng đổi rừng chắc do mấy người kia không đồng ý làm bạn trai Quỷ Vương rồi".
" Đúng là chẳng hay ho gì, người nổi tiếng thì nên làm gương cho người khác chứ, đang cổ súy đồng tính à?".
.....
Biết bao lời miệt thị tràn lan quanh những câu cổ vũ và chúc mừng, thật dù những hạt muối có trắng đến đâu thì ở nơi nào đó cũng sẽ vẫn xuất hiện những hạt sạn đen ngòm. Lee Sanghyeok tiếp tục bị kéo đi lòng vòng nơi xã hội ảo tối tăm, đột nhiên anh dừng lại tại một bài đăng trên mạng, họ nhắm mắt bảo vệ Quỷ Vương của họ mà giẫm đạp lên người anh yêu, những người tưởng yêu thương anh lại đem Hyeonjoon của anh ra làm lá chắn thế mạng.
" Lee Sanghyeok chẳng sai, sao mọi chỉ trích cứ hướng vào cậu ấy chứ, ai biết được có phải do Moon Hyeonjoon cố tình đeo bám cậu ấy hay không? Cậu ấy có tất cả và đang đứng trên vinh quang còn Moon Hyeonjoon kia mới chỉ là một tuyển thủ mới, cậu ta không xứng có được tình cảm chân thành của Sanghyeok. Moon Hyeonjoon chính là cố tình lấy Sanghyeok làm bàn đạp để nổi lên mà. Sanghyeok của tôi thật tội nghiệp..." – Anh nhức nhối, nhói nơi trái tim mềm yếu của mình. Anh lúc nào cũng ngăn cản Hyeonjoon công khai chuyện tình yêu của hai người cũng chỉ vì anh không muốn người ta nói những lời xấu xa hay áp đặt tấn công Hyeonjoon của anh thôi. Bây giờ thì hay rồi, anh thấy người khác nói người anh yêu không xứng đáng, nói người anh yêu lợi dụng anh mà bản thân lại chẳng làm được gì. Anh rất muốn trả lời dưới bài đăng này rằng " Tôi mới là người yêu Hyeonjoon trước, tôi mới là người không xứng đáng nhưng các người lấy tư cách gì mà bàn tán, lên án tình yêu của chúng tôi?". Sanghyeok cứ lướt qua lướt lại những tấm hình bị chỉnh sửa bị vẽ bậy, anh bật khóc đến đáng thương, anh chẳng bảo vệ được gì cả, tình yêu của anh và cả Hyeonjoon nữa. Nhưng trong bóng tối địa ngục Sanghyeok lại tìm ra cọng dây cứu mạng anh, cứu anh và Hyeonjoon, những bức ảnh đó có 4 bức ảnh hai người hôn và ôm nhau, tuy nhiên tất cả những bức ảnh đó đều không thấy rõ mặt Moon Hyeonjoon. Đúng vậy, những tấm hai người nói chuyện bình thường mới biết đó là ai mà? Sao anh không nghĩ ra chứ, thế giới này hiện đại đến mức nào rồi, chỉ cần nói rằng " Những bức ảnh hai chúng tôi nói chuyện là thật, nhưng những tấm ảnh thân mật kia là giả", thì mọi chuyện sẽ được giải quyết? Lee Sanghyeok suy nghĩ kế hoạch để che lấp chuyện này, anh phải làm thật cẩn thận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONKER] BẢN TÌNH CA CỦA CHÚNG TA
FanfictionFANFICTION [ ONKER ] Bản tình ca của chúng ta Pairing: Moon "Oner" Hyeonjoon, Lee "Faker" Sanghyeok Author: Orenda-Kimhyekyung Thể loại: Đam mỹ, CP, Ngược tâm, Buồn nhẹ nhàng, R18, HE Warning: Fanfic, OOC, R18 Cuộc tình của chúng ta như một bản nhạc...