2: cold breath

821 74 4
                                    

Taylor (Capricorn) nhìn bầu trời âm u ngoài cửa kính, lẩm bẩm đếm từng hạt mưa đang trút xuống.

" Taylor, con nghĩ thế nào về thị trấn này? "

" Vẫn giống như vậy. Ẩm ướt không có ánh sáng mặt trời. "

Đã nhiều năm trôi qua, mỗi lần gia đình cô chuyển đi đều phải đến những nơi có khí hậu bất ổn tựa như này. Không nắng, lạnh lẽo và ẩm ướt.

Taylor (Capricorn) chưa từng sống dưới ánh nắng mặt trời bao giờ, nói đúng hơn bản thân cô chỉ tiếp xúc với mặt trời một hai lần trong năm, vì thế cô sở hữu một làn da đặc biệt trắng muốt. Mái tóc đen dài cùng đường nét tinh xảo làm cô giống như một con búp bê bằng sứ. Xinh đẹp nhưng cũng thật mỏng manh dễ vỡ.

Thị trấn Guardiana không quá phổ biến cho dân đi định cư, tuy nhiên lại rất nổi tiếng là một trong những vị trí địa lý có khí hậu khắc nghiệt nhất. Dân số khỏi phải nói, ít đến thảm thương.

Taylor (Capricorn) luôn ấp ủ một hi vọng thoát khỏi cái vỏ kén giam cầm lấy cô. Sau này cô sẽ tự mình độc lập đi đến những bang lớn khác trên nước Mỹ. Chẳng hạn như California, cô ước gì làn da trắng bệch như bạch tạng này có ngày được tắm nắng và dần có sức sống hơn.

Kít.

Tiếng xe dừng lại. Ở đoạn đường phía trước đột nhiên có tai nạn, tiếng còi xe cấp cứu và xe cảnh sát vang dội xé toạt cả một vùng trời âm u.

" Chuyện gì đang xảy ra vậy? ". Ba mẹ Taylor không khỏi nghi hoặc.

Một viên cảnh sát đi tới, ngoài trời mưa rơi lắc rắc khiến cho áo khoác của ông ta ướt sũng. Ông ta nói qua cửa kính:

" Phía trước có tai nạn. Phiền cả nhà đi sang đường khác. "

" Cho hỏi là tai nạn gì thế? "

" À, chỉ là bị thú dữ trong rừng nhảy xổ ra tấn công thôi. Mấy chuyện này hay xảy ra ở đây lắm. ". Ông ta quét mắt một vòng trong xe. " Ồ. Người mới đến hả? Chào mừng đến với Guardiana. "

Ba mẹ Taylor cười thân thiện:

" Rất hân hạnh được biết anh. Anh có thể chỉ đường khác cho chúng tôi chứ? "

" Tất nhiên. Cứ đi vòng sang hướng này, chạy thẳng vào cánh rừng. Đừng lo, trong đấy có người của chúng tôi nên các bạn sẽ được an toàn. "

Taylor (Capricorn) ghé mắt nhìn về nơi xảy ra tai nạn giao thông. Cô có thể thấy được một chiếc xe bán tải bị hỏng hóc rất nặng, không xác định được loài thú nào có thể lật tung cả một chiếc xe bán tải phân khối lớn như thế. Có nhiều vết máu loang lổ trên nền đất lạnh lẽo, hình như vụ tai nạn mới xảy ra cách đây không lâu nên máu vẫn chưa khô và còn toát lên một hương vị tanh tưởi hoà vào trong không khí. Vô tình màu sắc đỏ chói của nó làm đau mắt cô.

" Taylor, con ổn không? ". Mẹ cô lo lắng khi thấy cô không thoải mái.

" Con ổn ạ... "

Kì lạ.

Mỗi lần cô thấy màu đỏ, bất kì vật nào có sắc đỏ, cô đều cảm thấy đau đầu và chóng mặt.

12cs | Flower Of Dawn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ