11: i know you but i can't understand you

478 57 11
                                    

Taylor (Capricorn) hồi hộp bước vào lớp. Hôm nay dường như không có sự khác biệt gì mấy. Lớp học vẫn thế, cóng và lạnh lẽo. Nhưng nếu có thì chắc chắn là cô. Taylor (Capricorn) đã quyết định không đội mũ như mọi ngày và cắp sách tới trường với diện mạo hoàn toàn mới, nó cũng đồng nghĩa với việc đôi mắt đỏ dị thường cô cố gắng che giấu nhiều năm qua đã không còn là điều bí ẩn đối với mọi người nữa.

Không biết mọi người xung quanh sẽ có phản ứng gì? Liệu có chán ghét và tẩy chay cô không?

Nhưng ngoài sức tưởng tượng lo xa của cô, những người có mặt trong lớp đều khen lấy khen để đôi mắt cô không ngớt. Họ còn bảo cô còn rất xinh đẹp là đằng khác.

Norman (Leo) từ ngoài cửa lớp bước vào, trông thấy mọi người đang xúm lại vây quanh góc bàn nhỏ gần cửa sổ, anh cũng tò mò đưa mắt nhìn vô. Tại vị trí này, anh thấy được một Taylor (Capricorn) xinh đẹp như búp bê bằng sứ an tĩnh ngồi đó, lâu lâu còn cười khúc khích những câu đùa từ bạn bè xung quanh.

Cứ thế trong một ngày, mỹ nhân da trắng mắt đỏ Taylor Stoneheart đã nổi tiếng khắp St.Sierra.

" Norman. "

Norman (Leo) đang vùi đầu vào dĩa cơm nhai một họng toàn đồ ăn lặp tức ngẩng mặt lên. Người gọi là Taylor (Capricorn).

" Có chuyện gì hả? "

" Cảm ơn cậu. "

Anh ngẩn người:" Vì cái gì? "

" Cậu đã giúp tôi có can đảm để...được làm chính mình. ". Nhờ có anh tiếp thêm động lực cô mới có được ngày hôm nay. " Chính vì thế tôi muốn mời cậu đi ăn, coi như là trả ơn cậu. "

Norman (Leo) bật cười:" Cậu chắc chưa? Tôi ăn nhiều lắm nhé. "

" Bao nhiêu cũng được hết! ". Cô chắt nịch nói.

" Được. Tối nay tôi đến đón cậu. ". Anh thoải mái đồng ý. Gì chứ anh thuộc tuýp người thích được đi đây đi đó chứ không phải suốt ngày đều cắm mặt ở bộ lạc thi đấu với nhau để tranh chức cầm quyền. Lời mời của cô vừa hay là sự giải thoát cho anh.

" Tôi còn có bài kiểm tra cho tiết sắp tới nên đi trước đây. Gặp cậu sau. ". Norman (Leo) cười tươi để lộ hàm răng trắng tinh. Bình thường nhiều người cho rằng anh thuộc dạng người thô kệch, kiểu như không có mặt mềm mại nào nên điều đó khiến anh có vẻ hơi khó gần cho việc kết thân.

Taylor (Capricorn) mãi nhìn theo bóng lưng thẳng tắp của Norman (Leo) từ lúc anh đi vứt khay cơm vào sọt rác cho đến khi anh hoàn toàn khuất bóng sau cánh cửa nhà ăn mà quên mất một điều quan trọng.

Ôi không, sao cứ có cảm giác như là một buổi hẹn hò chỉ riêng hai người vậy?

𓇬

Ngay từ khi còn nhỏ, Felix (Sagittarius) đã thể hiện ra rằng bản thân có thiên phú về kĩ năng bắn súng. Anh trở thành một thợ săn vì yêu thích nó, chứ không hề liên quan đến hội nhóm săn ma cà rồng gì như Thomas (Aries). Và thật ra ngay cả bản thân Felix (Sagittarius) cũng chẳng hay biết đến có sự tồn tại của ma cà rồng trên thế gian này. Ban đầu anh còn nghĩ nó là một câu chuyện đùa mua vui thôi. Nhưng không, nó đã xuất hiện ngay trước mắt anh và anh không nhìn sót nó một chỗ nào.

12cs | Flower Of Dawn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ