" Ờ ông về cẩn thận. "
" Ông xỉn thế có tự về được không? Tôi gọi bà nhà ông đến đón nhé. "
" Thôi khuya rồi để bả ngủ đi. Tôi không sao đâu. "
Tiệc tàn người say, tất cả đều là kết quả của một đêm náo nhiệt tại Guardiana.
" Hức hức..."
Đi được nửa đường gần khu rừng, người đàn ông đang say be bét đột nhiên bắt gặp một cô gái trẻ đẹp đang ôm mặt khóc. Tiếng khóc tức tưởi mềm yếu ấy thành công đánh vào chỗ mềm của ông ta. Phàm là người bình thường có tính háo sắc, ông ta hồ hởi chạy đến hỏi chuyện:
" Cô gái cô không sao chứ...ực... "
Cô gái bất thình lình ngẩng mặt lên, khuôn mặt trắng bệch đầy nước mắt trông đáng thương vô cùng. Cô ta thấy có người đến liền khóc lóc ỉ ôi:
" Bác ơi giúp anh trai cháu với! "
Thái độ của cô gái quá mãnh liệt làm cho ông ta nhăn mày khó hiểu:
" Giúp...? "
" Bọn người kia chúng là lũ giết người! Chúng giết anh cháu mất rồi! "
Vụt.
Một bóng đen lướt ngang qua nhanh như một cơn gió.
" Cái...gì vậy? ". Người đàn ông trong cơn say vẫn chưa nắm bắt được tình hình. Vào cái lúc ông ta cảm nhận được một luồng khí lạnh đánh tới doạ cho sợ mất mật muốn co giò bỏ chạy thì đã bị một lực đạo xích lại.
Một bàn tay lạnh lẽo như nước đá sờ vào sau gáy ông ta. Hệt như lưỡi hái tử thần đang kề ngay cổ vậy.
" Chạy đi đâu? Vui vẻ một tí nào. ". Là một tên đàn ông lạ mặt có nụ cười quái dị dài ngoác mang tai, hắn ta sở hữu một khuôn mặt trắng và đôi mắt đỏ huyết đáng sợ.
" Robert, mục đích là biến chúng thành người của ta, chứ không phải bữa tối dành cho anh đâu. ". Một giọng nữ yêu kiều cất lên. Cô ả mặc áo lông bước chân ra khỏi bóng tối nhắc nhở tên đàn ông kia.
" Tôi đói lắm rồi Elizabeth. C'mon, một người thôi. ". Robert cười và để lộ ra hai chiếc răng nanh sắc nhọn đáng sợ.
" Hỏi ý kiến trước đã. Nếu để anh hút hết máu người ở đây thì lấy đâu ra người thu nạp vào đội quân? "
" Chris! Cậu cho phép chứ? "
Lại thêm một người đàn ông khác xuất hiện. Sự xuất hiện lần này của hắn khiến cô gái và người đàn ông say xỉn kia phải choáng ngợp trước khí thế và vẻ ngoài hắn có.
"...Một bữa thôi. ". Chris phất tay. Ý bảo muốn làm gì thì làm.
Gã Robert đó cười khanh khách, gã bóp cổ tên đàn ông nắm trong lòng bàn tay, thè cái lưỡi dài ra liếm một vòng quanh môi:
" Vậy thì...chúc ngon miệng. "
Phập.
" Aaaaaa!!! ". Người đàn ông đó vì quá đau đớn nên không ngừng giẫy đạp lung tung. Một lúc sau, tay chân ông ta đã thôi cựa quậy mà hoàn toàn buông thõng xuống hai bên. Cuối cùng, người đàn ông say xỉn đó đã chết không kịp nhắm mắt. Tất cả đều là do gã mặt trắng kia gây ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
12cs | Flower Of Dawn
Fanfictionwelcome to guardiana - a mysterious town with the stories untold 🥀