pendaison de crémaillère: tiệc tân gia
•••
" Đừng nhăn trán nữa, Felix. Nó sẽ khiến anh mau già đó. ". Nếu như mỗi năm đều có lễ trao giải, Giselle (Scorpio) tự tin mình có một người bạn trai lúc nào cũng cau có.
" Anh sẽ không làm nữa nếu như em có thể đến gặp bà cô Andie và bảo rằng khối lượng bài tập như này không thể nào làm xong hết trong một đêm. "
Felix (Sagittarius) xoay cây bút trong tay, trước mặt là một xấp đề cương chưa được giải quyết, nhưng ánh mắt anh lại dừng hẳn trên người Giselle (Scorpio). Lúc này đây, người con gái tóc vàng mắt xanh xinh đẹp ấy đang đứng trước gương đặt sát bên kệ tủ cùng bộ váy trắng bồng bềnh trên người. Đó là chiếc váy đẹp nhất so với những mảnh vải hở hang khác cô nàng có. Hơn thế nữa, màu trắng khoác lên người cô vô cùng hợp.
" Anh không đi cùng em thật sao? ". Giselle (Scorpio) nhảy lên giường nắm chặt tay anh, hết sức nài nỉ. " Thôi nào, đừng có thêm cái lắc đầu nào nữa. Tin em đi, ở đó sẽ có rất nhiều đồ ăn ngon mà. "
Sẽ thật chẳng ra sao nếu bạn trai mình không đi tiệc cùng. Cô biết nếu bản thân xuất hiện lộng lẫy như thế này nhưng bên cạnh lại chẳng có bạn cặp, khác nào tạo cơ hội cho lũ con trai trong trường. Ngoài Felix (Sagittarius) ra, không có tên con trai nào có thể lọt vào mắt xanh cô.
Felix (Sagittarius) thích thú trước biểu cảm nhõng nhẽo của người con gái, anh bẹo má cô:
" Em biết anh không thích tiệc tùng còn gì. Nhưng anh sẽ lái xe đưa em đi và đợi em ở ngoài sau khi tàn tiệc. "
Đến đây vẻ mặt chù ụ của cô mới tan đi.
" Anh đúng là thích tự hành hạ bản thân. ". Cô lầm bầm.
Nói đến bữa tiệc của nhà Marchines thì có thể liệt kê nó vào một trong những bữa tiệc lớn nhất từ trước đến giờ tại Guardiana. Điều đó có ý nghĩa như thế nào? Không chỉ giàu mà họ còn là những người nắm giữ quyền cao chức trọng của thị trấn này.
Albert Marchines, chú của Amber (Taurus), sắp được bổ nhiệm thành thị trưởng. Vì lẽ đó mà trung tâm của sự chú ý đều hướng về bữa tiệc tân gia tối nay.
Từ thời thuở bé, Giselle (Scorpio) đã luôn dành cho Albert Marchines một sự ngưỡng mộ tuyệt đối mà bất cứ ai cũng không thể sánh bằng. So với lại bậc phụ huynh đã nhẫn tâm ruồng bỏ đứa con gái duy nhất tại thị trấn nằm heo hút sau những ngọn núi cao sừng sững này, thì Albert đã luôn cẩn thận chăm sóc và lo lắng cho cô. Đó là lý do vì sao bữa tiệc này Giselle (Scorpio) không thể vắng mặt.
Cả hai dắt tay nhau đi xuống và bất ngờ rằng ngoài cửa ra vào có người đã đứng đợi sẵn. Felix (Sagittarius) biết rõ cậu ta là ai.
" Em lên xe trước đi Giselle. ". Giselle (Scorpio) tuy khó hiểu nhưng vẫn mở cửa xe đi lên theo lời dặn dò của anh.
Felix (Sagittarius) kéo cậu ta ra một góc tối nọ, nhỏ giọng như sợ bị nghe thấy:
" Cậu đã có thứ tôi muốn chưa Tim? "
Anh chàng đeo kính trông khù khờ có tên là Tim. Ở trường, cậu ta là người sáng lập ra câu lạc bộ giải đáp về những hiện tượng siêu nhiên và sinh vật kì bí. Dĩ nhiên câu lạc bộ đó đã trở thành trò cười trong mắt thiên hạ, không ai tin và chẳng có ai hứng thú về nó. Cuối cùng vì không đạt được số lượng tối thiểu người tham gia nên câu lạc bộ đã nhanh chóng bị giải tán.
BẠN ĐANG ĐỌC
12cs | Flower Of Dawn
Fanfictionwelcome to guardiana - a mysterious town with the stories untold 🥀