4: vampire

655 59 10
                                    

" Anh nghĩ cái quái gì lại đưa hai người họ đến nhà!? "

" Ôi oan ức cho anh quá em trai ơi. Họ tự nhiên xuất hiện trước mà, đâu phải do anh hay Randi mời đến đâu. "

Sau khi đuổi khéo những vị khách không mời mà tới, Carlo (Gemini) chất vấn anh trai mình.

" Nếu mọi chuyện lộ ra, anh có dám đảm bảo chúng ta sẽ sống an ổn trong thế giới này không? "

" Nào nào bình tĩnh anh trai à. Em và anh ấy vẫn chưa làm gì mà. ". Brandish (Cancer) cố gắng giảng hoà. " Hơn nữa anh Vincent cũng đã bảo anh ấy sẽ ăn chay từ đây. "

" Anh trông dễ tin người thế à? ". Carlo (Gemini) liếc xéo cả hai người họ. " Nói chung em không cần biết mục đích của anh về đây làm cái gì. Nhưng đây là đất thánh, một trong những vùng đất đầu tiên mà tổ tiên chúng ta cư trú suốt hàng thế kỷ qua. Anh cũng biết một khi đã làm trái với hiệp ước sẽ dẫn đến nhiều tai ương cho vùng đất thánh này phải không? "

Tai ương được nhắc đến ở đây là một cuộc bạo loạn sẽ xảy ra trong tương lai không xa. Ở đó, khi mà người và ma không tránh được tai ương.

Sự chết chóc, máu me, đổ vỡ và huỷ diệt.

Đúng vậy, Carlo (Gemini) và hai người anh em còn lại không phải người. Họ là ma cà rồng.

Trong ba người, ma cà rồng thuần chủng là Vincent (Pisces). Anh là một ma cà rồng quý tộc được trọng dụng, nhưng vì sự sụp đổ của gia tộc sau trận chiến tranh giành vương quyền và bị áp bách dưới xã hội loài người hùng mạnh, anh đã nhanh chóng thoái vị và trở thành một ma cà rồng lang thang phiêu bạt khắp nơi.

Carlo (Gemini) và Brandish (Cancer) trước khi trở thành ma cà rồng họ cũng là những người bình thường. Chẳng qua số mệnh của cả hai lại hiểm nghèo.

Carlo (Gemini) từng là một binh lính thuộc quân đội Hoa Kỳ trên chiến trường thời kỳ đệ nhị thế chiến. Anh bị thương nặng và hoàn toàn không thể cứu vãn được. Chiến tranh phải có người sống kẻ chết, cho nên đồng đội cũng vì chiến sự trước mắt đã quyết định bỏ anh lại trên mặt trận dày đặc bom khói và thuốc súng.

Anh đã nghĩ, anh sẽ chết.

Nhưng tử thần lại không đến kịp trước một người.

Anh chỉ nhớ mang máng có người mở miệng nói chuyện, khi ấy lỗ tai anh lùng bùng không nghe lọt được chữ nào nên đã không biết được rốt cục người kia đã nói cái gì với anh. Trước khi lịm dần đi, anh cảm giác phần cổ mình bị một thứ sắc nhọn đâm xuyên qua rồi chạm thẳng đến mạch máu sâu bên trong, chưa kể vị tanh tưởi của máu còn tràn ngập trong khoang miệng. Giống như...có ai đó mớm máu cho anh uống vậy.

Thời điểm ấy chính là một trải nghiệm kinh khủng khiếp, một sự tra tấn chết người.

Bởi vì ít phút sau, toàn thân anh bắt đầu nóng bức và co giật. Hệt như từng tế bào đang chạy trong cơ thể bị đốt cháy.

Anh đau đớn, anh gào thét và anh chỉ ước gì mình chết quách đi để không phải hứng chịu thêm nỗi đau xé ruột tâm can này.

Và lúc anh choàng tỉnh lại, anh đã thấy bản thân mình đang nằm trên giường.

Anh nhìn vào gương, và thật khó tin, anh còn sống.

12cs | Flower Of Dawn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ