" Oh my gosh. Cô ấy là ai vậy? "
" Hình như là học sinh mới. "
Dưới cái nhìn tò mò của những người xung quanh, cô gái đang được bàn tán đến có một vẻ đẹp như tạc tượng, sở hữu mái tóc vàng kim, đôi mắt sâu hun hút và làn da trắng gần như trong suốt đến khó tin ung dung đi xuyên qua dòng người.
Brandish (Cancer) bay nhảy trên đôi cao gót màu đỏ sặc sỡ vô cùng nổi bật. Cô yêu thích những thứ có màu đỏ, cái gì màu đỏ đều thu hút sự chú ý của cô, đặc biệt là thứ chất lỏng ngon ngọt đang chảy trong huyết mạch của loài người vậy.
Khái niệm đi học đối với một ma cà rồng như Brandish (Cancer) từ lâu đã không còn, cô đến trường cũng vì thấy Carlo (Gemini) hoà nhập được đời sống của con người bằng cách đi học như những người bình thường khác. So với Vincent (Pisces) thích dùng máu người hơn máu động vật làm đồ ăn, khẩu vị của Brandish (Cancer) phụ thuộc vào tâm trạng. Túm gọn lại cô thích thì cô sẽ giết người hút máu, không thì thôi.
Cách đó không xa, Gavin (Aquarius) và Norman (Leo) đang đứng nói chuyện cùng nhau.
" Hình như cái hôm tao hẹn mày đi nhậu có chuyện gì xảy ra hả? ". Gavin (Aquarius) hỏi.
Norman (Leo) đang lấy sách vở trong tủ đồ nghe vậy liền nhướng mày:
" Chuyện gì? "
Gavin (Aquarius) nhún vai:" Ai biết. Cảm giác vậy thôi. "
" Hi Gavin! "
Cả hai quay đầu lại liền thấy Brandish (Cancer) mỉm cười xinh đẹp tựa vào cửa tủ bên cạnh Gavin (Aquarius).
" Brandish? Cậu đến đây học sao? ". Gavin (Aquarius) không giấu được biểu cảm vui mừng.
" Thật ra...tớ đến là để gặp cậu đó, Gavin à. ". Cô mân mê cổ áo anh, nét cười trên môi càng lúc càng đậm.
" Làm gì đó? ". Norman (Leo) hất tay cô ra. " Mới gặp nhau chưa được một giây. "
Cô tỏ vẻ bất ngờ:" Ô xin lỗi nhé. Tôi không biết người ở Guardiana lại tính toán đến mức này. "
" Không phải cô cũng là người Guardiana à? ". Norman (Leo) ngắt lời Brandish (Cancer). " Chuyển đi rồi lại quay về. Có ý đồ gì đây? "
Linh cảm của loài sói cho anh biết cô ta là một ma cà rồng, còn có liên quan đến sự việc tối hôm trước.
" Này Norman! ". Gavin (Aquarius) trừng mắt đứa bạn mình. Sao lại khiến anh mất mặt trước crush vậy chứ? " Brandish, cứ kệ nó đi. Toàn ăn nói tầm bậy. "
" Ừ tớ ổn mà, không sao đâu. Với cả anh bạn này nói cũng có phần đúng. ". Brandish (Cancer) nhón chân lên ghé sát lại gần Norman (Leo).
" Để xem cậu làm gì được tôi, chú sói bé nhỏ à~"
Brandish (Cancer) nhanh chóng lùi lại trước khi bị Norman (Leo) túm cổ và xé xác thành từng mảnh. Cô cười khúc khích một cách sung sướng.
" Gặp cậu sau nha Gavin. Moa~". Brandish (Cancer) hí hửng rời đi, bóng lưng yêu kiều của cô khiến tất cả nam sinh khác phải ghen tị với hai người bọn họ - những người duy nhất được bắt chuyện cùng cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
12cs | Flower Of Dawn
Fanfictionwelcome to guardiana - a mysterious town with the stories untold 🥀