" Con thấy căn phòng này thế nào? Hợp ý con không? "
Taylor (Capricorn) đi một vòng quanh căn phòng ngủ mới và cảm thấy....cạn lời.
" Màu hồng là ý tưởng của ba phải không? ". Taylor (Capricorn) muốn nói gì đó nhưng lại thấy người đàn ông mà cô gọi là ba lại đang cười mỉm hài lòng thì nuốt xuống lời muốn nói ra. " Đẹp lắm ạ. Con....khá thích. "
" Con thích là được rồi. ". Mẹ cô gật đầu vui vẻ.
Đợi hai người đóng cửa phòng rời đi, Taylor (Capricorn) mới buông lỏng cơ mặt nằm dài trên giường. Mọi thứ xung quanh đều là một màu hồng phấn làm cô liên tưởng tới ngày xưa khi cô còn nhỏ cũng rất thích màu này.
Cuộc sống của Taylor (Capricorn) từ lúc sinh ra đã là màu hồng. Cô xinh đẹp và có học vấn tốt, gia cảnh khá giả và được ba mẹ yêu thương hết mực. Cô cứ như là một công chúa đích thực mà ai ai cũng phải ganh tị.
Nhưng, cho đến một hôm nọ, Taylor (Capricorn) đột nhiên phải nằm viện vì một vụ tai nạn. Lúc cô mơ màng tỉnh dậy trên giường bệnh, cô phát hiện những kí ức về vụ tai nạn đó hoàn toàn bị xoá khỏi trí nhớ. Cô không tài nào nhớ ra được rốt cục đã có chuyện gì xảy ra với cô, mỗi lần gặng hỏi ba mẹ thì họ chỉ bảo cô vì bị thiếu hụt đường huyết nên mới ngất xỉu trong lúc ngủ, ngoài ra không có gì quá nghiêm trọng.
Tự bản thân Taylor (Capricorn) cũng thấy cơ thể cô hoàn toàn lành lặn, chẳng qua đầu có chút choáng váng và cổ họng bị đau. Thế là cô bán tín bán nghi về những lời giải đáp của ba mẹ và tiếp tục yên lặng nằm viện hồi phục. Nhưng tận sâu đáy lòng, cô vẫn có một cảm giác là cô đã làm cái gì đó tại thời điểm vụ tai nạn ấy xảy ra.
Mỗi khi đêm đến, cô đều nằm mơ thấy ác mộng. Những cơn ác mộng màu đỏ, người chết như ngã rạ, chỉ có cô bình chân như vại đứng trên xác chết chất thành núi. Tại khoảnh khắc kinh hoàng ấy, cô đã nghĩ bản thân là kẻ tội đồ đã gây ra những vụ việc khủng khiếp đó. Về sau, chính những cơn ác mộng thường xuyên giày vò Taylor (Capricorn) đã thay đổi luôn cả con người cô.
Taylor (Capricorn) bắt đầu sống khép kín hơn. Cô sợ rằng những giấc mơ đó sẽ có ngày trở thành sự thật nếu như cô chủ quan về nó.
Loạt xoạt.
Bỗng nhiên, có một âm thanh kì lạ vang lên từ ngoài cửa sổ. Nhà mới của Taylor (Capricorn) là một căn nhà nhỏ có mái ngói đỏ nằm sát bên cánh rừng. Cửa sổ nhỏ phòng cô là cánh cửa duy nhất nhìn thẳng về khu rừng. Thị trấn Guardiana không bao giờ có nắng, nhất là vào cái mùa này sương mù càng giăng kín che khuất cả một vùng trời.
Taylor (Capricorn) rõ ràng đã nghe được tiếng động, giống như là có vật thể đã làm xao động đến những tán cây gần cạnh bậu cửa sổ, vì thế cô ngó đầu ra kiểm tra một lượt. Cô khá bài xích với một số động vật hoang dã nên cô cũng chẳng hi vọng sẽ xuất hiện một con vật nào bay vào cái ổ của cô đâu.
Nhìn mãi không thấy cái gì, Taylor (Capricorn) yên tâm đóng cửa lại và cẩn thận chốt cửa. Mong là không có con dã thú nào xông tới tấn công cô qua khung cửa sổ nhỏ xíu này như vụ tai nạn sáng nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
12cs | Flower Of Dawn
Fanfictionwelcome to guardiana - a mysterious town with the stories untold 🥀