6: white fang

567 53 12
                                    

" Thành tích học tập của em bây giờ rất đáng quan ngại đấy Norman. "

Norman (Leo) vừa dỏng tai lên nghe vừa nhấn phím điện thoại gõ ra một đoạn tin nhắn anh cho là cảm động nhất trong cuộc đời mình. Ít nhất đây là lý do chính đáng và dễ bỏ qua khi anh không có mặt đúng giờ cho cuộc họp nội bộ ở bộ lạc, chỉ vì bị kẹt lại cùng giáo viên đôi ba câu chuyện trò cùng nhau về "con số điểm".

" Norman, em có nghe cô nói không đó? ". Bà cô giáo viên hung dữ nhất St.Sierra quắc mắt nhìn anh.

" Dạ có chứ. Cô nói tiếp đi. ". Cứ vậy Norman (Leo) đã phải ngồi trong phòng giáo viên hơn nửa tiếng đồng hồ để nghe thuyết giáo về đạo lý sống sao cho ra một con người có ý chí cầu tiến gì gì đó từ mồm bà cô. Mãi anh mới được thả ra cùng với phiếu mời phụ huynh.

Chậc. Ba cái con điểm này anh chả cần làm gì. Dù sao sau này anh cũng trở về bộ lạc của mình thôi.

Norman (Leo) sinh ra trong bộ lạc có truyền thuyết về Người Sói. Họ thường sinh sống và sinh hoạt ẩn dật trong rừng sâu nên hiếm khi tương tác với những người khác, chỉ có mình Norman (Leo) là người duy nhất đòi hỏi được thoát khỏi ranh giới do chính người của mình rầy dựng lên để tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Dẫu thế anh vẫn không chạy thoát được xiềng xích của bộ tộc mình, sau khi anh tốt nghiệp cấp ba, nhiệm vụ của anh là quay trở về bộ lạc và tiếp nhận vai trò thống lĩnh thế hệ sau.

Ai bảo anh là con trai của trưởng bộ lạc chứ.

Norman (Leo) đi vào thư viện để mượn một vài cuốn sách cho bài tập về nhà của mình. Thư viện vào giờ này khá vắng vẻ, chỉ lác đác vài bóng người hắt lên tấm kính cửa sổ. Anh đi dạo một vòng quanh mấy kệ để sách, và thề là cái trường khỉ gió này sắp xếp sách truyện như một trò đùa vậy.

Loay hoay mãi tới mười phút sau Norman (Leo) cuối cùng đã tìm ra được quyển sách mình cần tìm. Nhưng mới vừa đặt tay lên bìa sách thì một bàn tay trắng trẻo cũng vừa khéo chạm đến.

Chủ nhân của bàn tay xinh đẹp ấy là một cô gái đội mũ lưỡi trai. Cô ta trông thấy anh xong không biết vì lý do gì lại nhảy dựng ra đằng sau, giống như coi anh là một loại dịch bệnh nguy hiểm vậy.

" Cậu cần cuốn này hả? ". Norman (Leo) lịch sự hỏi. " Nếu cậu cần thì cứ lấy đi. Tôi có—"

" Không cần! Cảm ơn. ". Cô gái kì lạ đó nhanh chân rời khỏi đây trước con mắt đầy dấu ba chấm của Norman (Leo).

Bộ trông anh giống một loại dịch bệnh thật hả?

" Bị cái gì không biết... ". Anh lẩm bẩm một cách khó hiểu.

Lúc đến bãi đỗ xe, một lần nữa anh lại thấy cô ta đang đứng bên cạnh một đôi vợ chồng trung niên. Anh trộm nghe thì hình như cô nàng kì cục đó là học sinh mới tới?

" Taylor, sao người con nóng quá vậy!? "

" Con không sao. Mẹ, mình về thôi. "

Cả ba người họ lái xe chạy đi vô tình thế nào lại lướt ngang qua người anh. Trong một khắc, anh có thể cảm nhận được một đạo ánh mắt thăm dò như muốn đào xới tim gan phèo phổi của anh ra để ngâm cứu.

12cs | Flower Of Dawn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ