【 kinh phong trừu tạp thức đọc thể 】 lịch sử tuyệt vọng cùng tương lai tốt đẹp
Thế giới thứ nhất dị đoan xử lý cục 【 lục trạm dịch 】【 phương điểm 】【 đường nhị đánh 】 đám người
Năm đống lâu thời kỳ ' lưu lạc đoàn xiếc thú '
Đệ 658 thế giới bạch liễu mới vừa tiến vào trò chơi khi quốc vương hiệp hội, dân cờ bạc hiệp hội, Russell nghĩa địa công cộng, thực hủ hiệp hội, sát thủ danh sách, dị đoan xử lý cục chờ trong trò chơi người qua đường
Lưu lạc đoàn xiếc thú tạm thời trước không ra tràng
CP: Tháp liễu ( không cần phải nói, quan xứng tái cao! ), cơn lốc con bướm, tu vu, tô đường, đan mộc, trạm điểm, tra Thuấn
Nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta
Thế giới thứ nhất người đã cùng bạch sáu giao thủ, tuyên bố thất bại, thế giới thứ nhất hỏng mất, thế giới trọng trí.
Một đạo bạch quang hiện lên, còn sống người cho rằng chính mình sẽ chết, nhưng là cũng không có, bọn họ mở to mắt, thấy lại là một cái...... Đại hình rạp chiếu phim?
Ta thảo, làm cái quỷ gì?
Đã tiếp thu tử vong mọi người không thể tiếp thu này biến hóa, càng miễn bàn bọn họ thấy đã chết người liền ở trước mắt.
"Dụ đội...... Ngô đội...... Các ngươi không phải đã......"
【 lục trạm dịch 】 nhìn đến đổng thừa long cùng phương điểm thời điểm, cũng đã rơi lệ đầy mặt, một cái là thích người, một cái là chính mình đội trưởng "Đội trưởng, phương đội......"
【 đường nhị đánh 】 nhìn đến 【 tô bệnh nhẹ 】, ngây ngẩn cả người, sau đó lại là không thể tin tưởng, lại là khóc không thành tiếng "Tô bệnh nhẹ......"
【 tô bệnh nhẹ 】 đầu tiên là sửng sốt một chút, sau đó đối 【 đường nhị đánh 】 lộ ra mỉm cười "Đường đội, ta đã trở về."
Đệ 658 thế giới người vẫn luôn ở bên cạnh nhìn, bọn họ so thế giới thứ nhất người tới sớm, bọn họ đầu tiên là cho nhau chào hỏi, sau đó lại khôi phục yên tĩnh.
Cười chết, ai ngờ phản ứng lúc sau đối thủ a!
Còn ở hồi lâu thế giới thứ nhất người rốt cuộc phát hiện 658 thế giới người, sau đó kịp thời chào hỏi thời gian
"Ngươi hảo, ta là chữ thập thẩm phán quân đội trưởng, phương điểm"
"Ngươi hảo, ta là tiền mười tự thẩm phán quân đội viên, đổng thừa long"
"Ngươi hảo, chữ thập thẩm phán quân thành viên, Ngô Thụy thư"
"Ngươi hảo, dị đoan xử lý cục đệ nhất chi đội đội y, dụ phù"
"Ngươi hảo, ta là dị đoan xử lý cục đệ nhất chi đội đội trưởng, lục trạm dịch"
"Ngươi hảo, đệ nhị chi đội phó đội trưởng, sầm không rõ"
............
"Ngươi hảo, quốc vương hiệp hội, hồng đào"
"Quốc vương hiệp hội, phỉ so"