【 kinh phong trừu tạp thức đọc 】 lịch sử tuyệt vọng cùng tương lai tốt đẹp ( 15 ) Siren trấn nhỏ 【3】
Thế giới thứ nhất dị đoan xử lý cục 【 lục trạm dịch 】【 phương điểm 】【 đường nhị đánh 】 đám người
Năm đống lâu thời kỳ ' lưu lạc đoàn xiếc thú '
Đệ 658 thế giới bạch liễu mới vừa tiến vào trò chơi khi quốc vương hiệp hội, dân cờ bạc hiệp hội, Russell nghĩa địa công cộng, thực hủ hiệp hội, sát thủ danh sách, dị đoan xử lý cục chờ trong trò chơi người qua đường
Lưu lạc đoàn xiếc thú tạm thời trước không ra tràng
CP: Tháp liễu ( không cần phải nói, quan xứng tái cao! ), cơn lốc con bướm, tu vu, tô đường, đan mộc, trạm điểm, tra Thuấn
Nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta
Mục bốn thành thật sự sắp cười điên rồi, không nghĩ tới sẽ như vậy có ý tứ, hắn thật sự hy vọng bạch liễu có thể trễ chút lại đến, như vậy hắn liền sẽ bắt được càng nhiều cười liêu.
Lục trạm dịch vẫn là thực rụt rè, nhưng là cũng đồng dạng là tám lạng nửa cân.
Tuy rằng cũng đang cười, nhưng là hắn vẫn là tự đáy lòng bội phục bạch liễu. Nên nói không hổ là bạch sáu kia tà thần diễn sinh thể sao?
Hồng đào hơi mang nghiền ngẫm nhìn màn hình.
Hắn vẫn là lần đầu tiên thấy như vậy bạch sáu, không, hẳn là bạch liễu. Hồng đào đem toái phát đừng đến nhĩ sau, lộ ra tà mị ( bushi ) mỉm cười, trong mắt toàn là vui vẻ.
Ta hẳn là cho chính mình tìm được rồi một cái thực tốt quy túc đi......
"Ta thật sự tự đáy lòng bội phục người này......"
"Thiên a, ngẫm lại lúc trước ta sấm cái này phó bản, ta ™ quả thực cùng cái ngốc bức giống nhau, hắn có thể nghĩ đến cửa hàng, ta một chút đều không thể tưởng được......"
"Hổ thẹn không bằng, hổ thẹn không bằng a."
"Thảo, ai làm quá hắn a? Ta phỏng chừng có khả năng quá người của hắn cũng cũng chỉ có thần đi."
"Ngươi nói có đạo lý."
Nghe được người kia nói, biết bạch sáu người đều sửng sốt một cái chớp mắt, ngay sau đó lại khôi phục bình thường.
Không ai biết bọn họ suy nghĩ cái gì......
Trừ bỏ mục bốn thành.
{......
bọn họ nhìn đến bạch sáu súc ở trong chăn ngủ gà ngủ gật, nhân ngư đem Andre cắn phệ hầu như không còn, quay đầu liền hướng bạch liễu thuyền nhỏ phác lại đây.
......
bạch liễu nhẹ giọng nghẹn ngào nói nhỏ: "Ngủ ngon, Andre."
......}
"Ta...... Thảo? Không phải, hắn rốt cuộc như thế nào làm được???"
"Hắn là như thế nào phát hiện trên thuyền tầng hầm ngầm có mấy thứ này a?"