9

220 18 0
                                    

【 kinh phong trừu tạp thức đọc 】 lịch sử tuyệt vọng cùng tương lai tốt đẹp ( 8 ) cơn lốc con bướm

Thế giới thứ nhất dị đoan xử lý cục 【 lục trạm dịch 】【 phương điểm 】【 đường nhị đánh 】 đám người

Năm đống lâu thời kỳ ' lưu lạc đoàn xiếc thú '

Đệ 658 thế giới bạch liễu mới vừa tiến vào trò chơi khi quốc vương hiệp hội, dân cờ bạc hiệp hội, Russell nghĩa địa công cộng, thực hủ hiệp hội, sát thủ danh sách, dị đoan xử lý cục chờ trong trò chơi người qua đường

Lưu lạc đoàn xiếc thú tạm thời trước không ra tràng

CP: Tháp liễu ( không cần phải nói, quan xứng tái cao! ), cơn lốc con bướm, tu vu, tô đường, đan mộc, trạm điểm, tra Thuấn

Nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta

 {......

   hắn ca ca Georgia là dị đoan quản lý cục tam khu tổng đội trưởng, từ Armand hiểu chuyện có ký ức bắt đầu, liền cực kỳ bận rộn, bởi vì Georgia làm chính là một cái rất nguy hiểm công tác, cho nên hắn đối Armand ý muốn bảo hộ rất mạnh.

  ......

   từ nhỏ sùng bái ca ca Georgia Armand đối dị đoan quản lý cục càng thêm hướng tới, tới rồi tuổi dậy thì càng là phản nghịch vô cùng mà trực tiếp tiến vào dị đoan quản lý cục huấn luyện doanh.

   cái này làm cho Armand cùng Georgia bạo phát lần đầu tiên khắc khẩu, Armand nháo đến chết đi sống lại, cuối cùng vẫn là được như ý nguyện. }

Hoàng kim sáng sớm người, ' mục bốn thành ', trò chơi các người chơi đều ngây ngẩn cả người.

Không phải, vì cái gì Armand cảnh trong mơ sẽ có 【 mục bốn thành 】/ ta a! Hình như là đánh một trận, còn đồng quy vu tận? Nhìn trong hình đầy đất huyết, bọn họ đều sợ ngây người.

Không phải, đánh đến như vậy kịch liệt sao? Hảo gia hỏa......

Armand vẫn là ngốc ngốc nhìn màn hình, hắn thật sự rất tưởng biết 【 mục bốn thành 】 đến tột cùng làm cái gì, vì cái gì dị đoan 0007 sẽ nói như vậy.

Còn có 【 mục bốn thành 】 đến tột cùng lừa không gạt ta......

Bạch sáu nhìn trên màn hình hình ảnh, nhớ tới phía trước thế giới tuyến trung, giống như đúng là dị đoan quản lý tam cục đã xảy ra một kiện "Đại" chuyện này a.

Nguyên lai là vị kia tiểu bằng hữu a, xem ra cùng nhà tiên tri trò chơi ta ( lại ) ra lão thiên đâu ~ không biết lúc này đây lại là ai sẽ thắng đâu.

Georgia nhìn Armand cảnh trong mơ, thân phận không có gì đại thay đổi, nhưng là Armand tính cách......

Nhưng là chính mình vì cái gì sẽ ngăn cản Armand tiến vào dị đoan quản lý cục đâu?

Hắn nhìn về phía hàng phía trước bạch sáu, là bởi vì hắn sao?

 {......

   mục bốn thành là tam khu lớn nhất địch nhân, vị này hiệu trưởng đến tắc mỗi lần tới tam khu thăm thời điểm đều sẽ nháo đến người ngã ngựa đổ, tam khu các đội viên cơ hồ là cắt giảm đầu nghiên cứu vị này xuất quỷ nhập thần đến tắc nhược điểm, ý đồ bắt lấy đối phương.

Tử thất.:【 kinh phong trừu tạp thức đọc thể 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ