【 kinh phong trừu tạp thức đọc thể 】 lịch sử tuyệt vọng cùng tương lai tốt đẹp ( 3 ) nữ vu thẩm phán 【1】
Thế giới thứ nhất dị đoan xử lý cục 【 lục trạm dịch 】【 phương điểm 】【 đường nhị đánh 】 đám người
Năm đống lâu thời kỳ ' lưu lạc đoàn xiếc thú '
Đệ 658 thế giới bạch liễu mới vừa tiến vào trò chơi khi quốc vương hiệp hội, dân cờ bạc hiệp hội, Russell nghĩa địa công cộng, thực hủ hiệp hội, sát thủ danh sách, dị đoan xử lý cục chờ trong trò chơi người qua đường
Lưu lạc đoàn xiếc thú tạm thời trước không ra tràng
CP: Tháp liễu ( không cần phải nói, quan xứng tái cao! ), cơn lốc con bướm, tu vu, tô đường, đan mộc, trạm điểm, tra Thuấn
Nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta
Toàn thiên? Xem ra là chuyên chúc phó bản.
"Nghịch thần" là như thế này tưởng, cũng là cái dạng này ra tiếng.
Tốt, tất cả mọi người nhìn qua ( nghịch thần: Liền rất xã chết......
Bên cạnh sát thủ danh sách mặt khác thành viên tự nhiên là nghe nhất rõ ràng, nhưng trừ bỏ Liêu khoa, những người khác đều cùng người khác giống nhau ngốc.
Liêu khoa qua đi vỗ vỗ "Nghịch thần" bả vai "' nghịch thần ', kia đem trong lòng nói ra tới a!"
【 lục trạm dịch 】 nghe được thanh âm này, nhíu hạ mi, lập tức lấy ra chữ thập trọng kiếm, công qua đi
"Nghịch thần" làm tương lai 【 lục trạm dịch 】 tự nhiên biết chính mình lúc này mấy cân mấy lượng, lập tức lấy ra giống nhau trọng kiếm đón đi lên.
Những người khác tỏ vẻ vẻ mặt mộng bức, bọn họ hai cái như thế nào đánh nhau rồi?
Tạ từ cầm bắp rang ở bên cạnh xem diễn, chính hắn nhưng không nóng nảy, rốt cuộc bọn họ chuyện xưa đều nghe trọng trí sau thế giới hồng đào giảng quá, tuy rằng khả năng không thể so cái này dị đoan kỹ càng tỉ mỉ, nhưng khẳng định không kém bao nhiêu.
【 lục trạm dịch 】 vẻ mặt nghiêm túc hỏi "Ngươi là ai? Vì cái gì ngươi thanh âm cùng ta giống nhau? Có phải hay không bạch sáu sáng tạo ra tới!"
"Nghịch thần" cũng không trang, rốt cuộc ở chứa đi, cũng không có gì chỗ tốt "Ta? Ta chính là ngươi a, 658 thế giới ngươi"
Nguyên bản mơ hồ mặt, lập tức thanh minh, là cùng 【 lục trạm dịch 】 giống nhau như đúc mặt!
【 lục trạm dịch 】 thu hồi trọng kiếm, thất hồn lạc phách trở lại tại chỗ, 658 thế giới cái gì khái niệm, đại biểu cho hắn thất bại, tạ từ nói là giả!
Lúc này lục trạm dịch nói một cái làm người không hiểu ra sao nói "Hắn là cái hảo hài tử, ta tin tưởng hắn!"
Hắn? Hắn là ai? Vì cái gì phải tin tưởng hắn?
【 phương điểm 】 bật cười "Ta tin tưởng ngươi, hắn là cái hảo hài tử, hắn sẽ không làm chúng ta thất vọng!"
【 phương điểm 】 vẫn luôn đều tin tưởng nàng trực giác, hắn cảm giác, 658 thế giới "Bạch sáu" sẽ mang cho chúng ta không giống nhau kết cục!