8

245 20 0
                                    

【 kinh phong trừu tạp thức đọc 】 lịch sử tuyệt vọng cùng tương lai tốt đẹp ( 7 ) nữ vu thẩm phán 【5】

Chúc đại gia tân niên vui sướng! Buổi chiều còn có một thiên nga!

Bổn thiên hồng đào Hoàng Hậu ý tưởng chiếm đa số, không thích góc trái phía trên, thỉnh ngươi đi ra ngoài, cảm ơn.

Không cần lại bình luận khu phát bình luận, bẩn ta mắt.

Thế giới thứ nhất dị đoan xử lý cục 【 lục trạm dịch 】【 phương điểm 】【 đường nhị đánh 】 đám người

Năm đống lâu thời kỳ ' lưu lạc đoàn xiếc thú '

Đệ 658 thế giới bạch liễu mới vừa tiến vào trò chơi khi quốc vương hiệp hội, dân cờ bạc hiệp hội, Russell nghĩa địa công cộng, thực hủ hiệp hội, sát thủ danh sách, dị đoan xử lý cục chờ trong trò chơi người qua đường

Lưu lạc đoàn xiếc thú tạm thời trước không ra tràng

CP: Tháp liễu ( không cần phải nói, quan xứng tái cao! ), cơn lốc con bướm, tu vu, tô đường, đan mộc, trạm điểm, tra Thuấn

Nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta

Đợi mau mười phút, Armand rốt cuộc ra tới!

Nhưng là Armand bộ dáng lại không phải như vậy hảo, ánh mắt dại ra, thân thể cũng có chút chết lặng.

Nhưng đương nhìn đến Georgia thời điểm, hắn lại khôi phục sáng rọi, nhanh chóng chạy tới ôm lấy hắn

Georgia thực ngốc, nhìn đến Armand ra tới, hắn rất tưởng hỏi đã xảy ra cái gì, nhưng là Armand chỉ triều hắn chạy tới, ôm lấy hắn.

Georgia đôi tay treo, sững sờ ở tại chỗ, nghe thấy Armand tiếng khóc, hắn mới phản ứng lại đây, an ủi Armand.

Armand hắn cảm thụ được trong trí nhớ thống khổ, cảm thụ được trong trí nhớ cùng tự thân đối 【 mục bốn thành 】 phẫn nộ, hắn thật sự thực hỏng mất.

Tạ từ nhìn Armand khóc thành như vậy cũng là sửng sốt, hắn cũng không biết đã xảy ra cái gì, liền tới hắn cũng là bị mời lại đây đương người chủ trì, đối với hắn ba ba kia một thế hệ sự tình, là một chút cũng không biết a!

Dị đoan 0007 ở ngay lúc này ra tiếng "Ta đã nói qua, tiếp theo cái chính là Armand chỗ đã thấy chuyện xưa, thỉnh các ngươi không cần lại suy nghĩ, các ngươi tiếng lòng thật sự thực phiền."

Mọi người đều là sửng sốt ( bạch sáu ngoại trừ, tà thần ta cũng không dám chọc )

 {......

   bạch liễu thực hiện nhìn về phía giáo hoàng chạy vội chung điểm —— kia tòa tháp cao.

   trắng tinh tháp cao thượng có thể nhìn đến lay động chung linh cùng chịu khổ nữ thần giống, đó là toàn bộ trò chơi cuối cùng kết thúc điểm —— chỉ cần đem nữ vu chi tâm phóng đi lên, trò chơi liền kết thúc.

  ......

   vì cái gì ở một cái NPC cái chính mình chi gian, lựa chọn hy sinh linh hồn của chính mình? }

Hồng đào cũng đang hỏi chính mình tương đồng vấn đề.

Vì cái gì ở một cái NPC cùng chính mình chi gian, lựa chọn hy sinh linh hồn của chính mình?

Tử thất.:【 kinh phong trừu tạp thức đọc thể 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ