7

269 23 0
                                    

【 kinh phong trừu tạp thức đọc 】 lịch sử tuyệt vọng cùng tương lai tốt đẹp ( 6 ) nữ vu thẩm phán 【4】

Thế giới thứ nhất dị đoan xử lý cục 【 lục trạm dịch 】【 phương điểm 】【 đường nhị đánh 】 đám người

Năm đống lâu thời kỳ ' lưu lạc đoàn xiếc thú '

Đệ 658 thế giới bạch liễu mới vừa tiến vào trò chơi khi quốc vương hiệp hội, dân cờ bạc hiệp hội, Russell nghĩa địa công cộng, thực hủ hiệp hội, sát thủ danh sách, dị đoan xử lý cục chờ trong trò chơi người qua đường

Lưu lạc đoàn xiếc thú tạm thời trước không ra tràng

CP: Tháp liễu ( không cần phải nói, quan xứng tái cao! ), cơn lốc con bướm, tu vu, tô đường, đan mộc, trạm điểm, tra Thuấn

Nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta

 {......

   "Trừ bỏ league thắng đến cuối cùng hứa nguyện có thể rời đi trò chơi, còn có cái gì biện pháp có thể rời đi trò chơi?"

   "Chết a." Phỉ so lười nhác mà ngáp một cái, trên mặt nàng mang theo cái loại này cầu nguyện khi ôn hòa ý cười nhìn ngốc lăng tề một thuyền, "Đã chết cũng có thể rời đi a, ngươi đã quên sao?"

  ......

   thật sự là quá buồn cười, hắn nằm mơ đều nhiều ít năm không mơ thấy cái này cảnh tượng, cư nhiên ở cái này giả dối trong trò chơi lại một lần gặp được.

  ......

   "Qua nhiều năm như vậy, ta cư nhiên lại thu được ngươi kiềm chế, kia lần này ngươi đoán xem......"

   hồng đào chuyển động thủ đoạn, hắn bị người treo lên tay phải thượng hai ngón tay lòe ra một trương bài poker, đồng thời hắn vén lên mí mắt, cơ hồ là lười biếng mà cười rộ lên "Ta sẽ bao lâu hủy diệt ngươi đảo." }

Nhìn đến phỉ so trả lời, quốc vương hiệp hội mặt khác thành viên nhịn không được đứng lên nhìn về phía hồng đào.

"Hội trưởng, ngài muốn bỏ xuống chúng ta sao?"

"Hội trưởng, ngài còn như vậy tuổi trẻ, như thế nào sẽ có loại này trong lòng đâu?"

"Hội trưởng...... Chúng ta không rời đi ngài a......"

Hồng đào bật cười, có điểm buồn cười nhìn bọn họ.

"Như thế nào sẽ không có ta các ngươi liền không còn nữa a, không phải còn có phỉ so sao? Sợ cái gì a"

Tề một thuyền cùng Lưu tập ở trong lòng hò hét.

Chính là bởi vì phỉ so a, trừ bỏ ngài còn có ai có thể hold lại phỉ so a!

Phỉ so ở bên cạnh gật gật đầu, nàng chính là thập phần hy vọng hồng đào có thể sớm một chút đi, như vậy liền không cần ở phó bản trung tiến hành tranh đoạt, có thể càng tiết kiệm thời gian.

"Như thế nào? Các ngươi là cảm thấy ta làm không bằng hồng đào hảo sao?"

Những người khác chạy nhanh lắc đầu.

"Không không không, này sao có thể chứ, ngài thiên hạ đệ nhất hảo a!"

"Chính là a, chúng ta chỉ là luyến tiếc Hoàng Hậu, không có nói ngài không phải a."

Tử thất.:【 kinh phong trừu tạp thức đọc thể 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ