11

191 19 0
                                    

【 kinh phong trừu tạp thức đọc 】 lịch sử tuyệt vọng cùng tương lai tốt đẹp ( 11 ) mất mát hoàng kim quốc gia 【2】

Thế giới thứ nhất dị đoan xử lý cục 【 lục trạm dịch 】【 phương điểm 】【 đường nhị đánh 】 đám người

Năm đống lâu thời kỳ ' lưu lạc đoàn xiếc thú '

Đệ 658 thế giới bạch liễu mới vừa tiến vào trò chơi khi quốc vương hiệp hội, dân cờ bạc hiệp hội, Russell nghĩa địa công cộng, thực hủ hiệp hội, sát thủ danh sách, dị đoan xử lý cục chờ trong trò chơi người qua đường

Lưu lạc đoàn xiếc thú tạm thời trước không ra tràng

CP: Tháp liễu ( không cần phải nói, quan xứng tái cao! ), cơn lốc con bướm, tu vu, tô đường, đan mộc, trạm điểm, tra Thuấn

Nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta

"Khi chi đồng hồ cát? Đây là thứ gì a?"

"Dị đoan 0073 lại là cái gì?"

"Các ngươi không nên hoài nghi, hoàng kim sáng sớm chiến thuật sư cùng cái này phó bản có cái gì liên hệ sao? Vì cái gì hắn như vậy quen thuộc nơi này a?"

"Không phải lớn như vậy một cái đồng hồ cát, sao có thể lấp đầy a! Càng không cần phải nói phải dùng nước mắt!"

"Này cũng thật quá đáng đi......"

"Nhưng là không phải cho một ngàn năm thời gian sao? Ta cảm giác hẳn là đủ rồi đi......"

"Ngươi suy nghĩ cái gì, nhiều như vậy hoàng kim, nằm mơ đều có thể cười tỉnh! Sao có thể thống khổ! Chỉ làm quốc vương một người tới thừa nhận, cấp một vạn năm thời gian cũng không đủ a!"

"Ngươi nói đúng, vui sướng xa so thống khổ nhiều, sao có thể điền mãn a......"

Georgia rũ xuống đôi mắt, nhớ tới cùng bạch sáu giao dịch khi cảnh tượng.

A, ta còn có thể nói như thế nào đâu? Nên nói hắn quá hiểu biết nhân tâm, vẫn là nói ta quá coi trọng nhân tâm...... Một ngàn năm thời gian, mọi người đều đã thích ứng cái này sinh sống, muốn cho bọn họ ở trong nháy mắt thoát ly loại này sinh hoạt, thật sự là quá khó khăn a......

Ta còn là quá coi trọng chính mình a......

Dị đoan 0073...... Ha ha ha, ta rõ ràng ngay từ đầu liền nghĩ vậy dạng kết quả a......

Lục trạm dịch nhìn trên màn hình hoàng kim quốc gia, lại nhìn nhìn Georgia.

Dị đoan 0073 chính là cái này cổ la luân hoàng kim quốc gia. Đến nỗi là làm sao mà biết được, bởi vì ta là nhà tiên tri a, nhiều như vậy thế giới, ta cũng biết vị này dị đoan quản lý cục tam cục đội trưởng thân thế a...... Nhà có tiền, nhưng vẫn là quá đơn thuần.

Bạch sáu nếu có thể cho như vậy lớn lên thời gian, đã nói lên sáng sớm liền nghĩ tới kết cục như vậy. Nhưng ngươi là cái ngoại lệ, cho nên chơi tính quá độ, cho cái ngươi không có khả năng hoàn thành nhiệm vụ.

【 phương điểm 】 nhìn này nặng nề không khí, có điểm nói không nên lời cảm thụ.

Thần ái thế nhân...... Đây là một cái chê cười, thần nếu ái thế nhân, kia vì cái gì không cho chúng ta sống được càng xuất sắc một ít, mà làm chúng ta trải qua này đó! Thống khổ...... Quay chung quanh toàn bộ thế giới, này chẳng lẽ chính là ngươi cái này tà thần muốn nhìn sao? Vậy ngươi còn không bằng ngay từ đầu liền không cần xuất hiện!

Tử thất.:【 kinh phong trừu tạp thức đọc thể 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ