【 kinh phong trừu tạp thức đọc 】 lịch sử tuyệt vọng cùng tương lai tốt đẹp ( 13 ) Siren trấn nhỏ 【1】
Thế giới thứ nhất dị đoan xử lý cục 【 lục trạm dịch 】【 phương điểm 】【 đường nhị đánh 】 đám người
Năm đống lâu thời kỳ ' lưu lạc đoàn xiếc thú '
Đệ 658 thế giới bạch liễu mới vừa tiến vào trò chơi khi quốc vương hiệp hội, dân cờ bạc hiệp hội, Russell nghĩa địa công cộng, thực hủ hiệp hội, sát thủ danh sách, dị đoan xử lý cục chờ trong trò chơi người qua đường
Lưu lạc đoàn xiếc thú tạm thời trước không ra tràng
CP: Tháp liễu ( không cần phải nói, quan xứng tái cao! ), cơn lốc con bướm, tu vu, tô đường, đan mộc, trạm điểm, tra Thuấn
Nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta
{ bạch liễu tỉnh lại, hắn phát hiện chính mình ngồi ở một cái xe trên ghế sau, bên trong xe bộ hẹp hòi nhỏ hẹp, cũ nát lưng ghế thượng phiếm rất thật yên vị, cửa sổ xe thượng chảy xuống không thành cổ nước chảy, có thể từ pha lê thượng mơ hồ mà nhìn đến ngoài cửa sổ mưa phùn tí tách tí tách, sắc trời hôn mê, phân không rõ là hoàng hôn vẫn là ban đêm, hắn xoang mũi còn quanh quẩn một tia nhàn nhạt, làm hắn không khoẻ cá mặn mùi tanh.
......}
Mục bốn thành dại ra, mục bốn thành rống giận "Thảo!!! Vì cái gì sẽ là cái này a!!!"
Mất mặt! Quá mất mặt! Bị bạch liễu tên kia hố đi một lọ cao cấp khôi phục tinh thần giá trị dược! Kết quả là liền hắn kỹ năng là cái gì còn cũng chưa làm rõ ràng, thật sự là quá mất mặt! Thảo! Lão tử này vận may......
Mục bốn thành không nghĩ tới hắn sẽ có một ngày như vậy chán ghét hắn tay.
Lục trạm dịch nước mắt đều phải chảy xuống tới!!!
Không có! Không phải tà thần tế! Hắn không phải bạch sáu! Tuy rằng hắn cuối cùng vẫn là tiến vào trò chơi, nhưng là tóm lại là tốt, rốt cuộc không có khôi phục những cái đó lệnh người buồn nôn ký ức! Thật tốt quá!!!
【 lục trạm dịch 】 nghi hoặc, 【 đường nhị đánh 】 nghi hoặc, 【 sầm không rõ 】 nghi hoặc, thế giới thứ nhất nghi hoặc, 【 điểm tỷ 】 mỉm cười.
Vì cái gì không phải tà thần tế? Hơn nữa...... Cái này bạch liễu vì cái gì lớn như vậy a? Không nên là mười bốn tuổi thời điểm sao?
Bọn họ tuy rằng là như vậy tưởng, nhưng vẫn là tâm tồn may mắn, hy vọng có thể có không giống nhau kết cục.
Bạch sáu có một cái chớp mắt ngây người, ngay sau đó lộ ra mỉm cười tới.
Quả nhiên là một cái phi thường tốt người thừa kế đâu, không biết ngươi lại lần nữa nhìn thấy hắn là cái gì cảm giác? Không hổ là ngươi a, nhà tiên tri.
{......
hắn trong lòng bác sĩ nói, đây là nghỉ việc xã súc bình thường tâm lí trạng thái, làm chính hắn điều tiết bằng phẳng một chút, đi ra ngoài nhìn xem thế giới thả lỏng một chút.