17

200 18 0
                                    

【 kinh phong trừu tạp thức đọc 】 lịch sử tuyệt vọng cùng tương lai tốt đẹp ( 17 ) tà thần tế · thuyền phòng 【2】

Thế giới thứ nhất dị đoan xử lý cục 【 lục trạm dịch 】【 phương điểm 】【 đường nhị đánh 】 đám người

Năm đống lâu thời kỳ ' lưu lạc đoàn xiếc thú '

Đệ 658 thế giới bạch liễu mới vừa tiến vào trò chơi khi quốc vương hiệp hội, dân cờ bạc hiệp hội, Russell nghĩa địa công cộng, thực hủ hiệp hội, sát thủ danh sách, dị đoan xử lý cục chờ trong trò chơi người qua đường

Lưu lạc đoàn xiếc thú tạm thời trước không ra tràng

CP: Tháp liễu ( không cần phải nói, quan xứng tái cao! ), cơn lốc con bướm, tu vu, tô đường, đan mộc, trạm điểm, tra Thuấn

Nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta

' lục trạm dịch ' đã vô ngữ không thể lại hết chỗ nói rồi, hắn quay đầu nhìn về phía còn ở ngốc lăng hắc đào, vẫn là không nghĩ tin tưởng hắn chính là lúc ấy nói với hắn lời nói tạ tháp......

Nhưng hiện thực chính là hiện thực, không tin cũng không có cách nào.

Mục bốn thành nhìn ở ' nghịch thần ' bên cạnh hắc đào, quả thực khí đánh một chỗ!

Bạch liễu tên kia vì cái gì sẽ coi trọng hắn a! Tuy rằng hai người đều rất có bệnh...... Nói như vậy đảo cũng rất xứng? Dù sao hai người kia đều không phải người.

A! Thoải mái. ( mục bốn thành cứ như vậy cùng chính mình giải hòa

"emmm, tuy rằng cái kia kêu tạ tháp người thực thảm, nhưng là ta chính là muốn nhìn hắc đào đại thần a a a!!! Vì cái gì màn ảnh vẫn luôn là cái này kêu bạch liễu người a!"

"Chính là nói a, tuy rằng hắn lớn lên rất đẹp, nhưng là cũng ngăn cản không được ta đối hắc đào đại thần ái!"

"Chính là, có hay không có thể, các ngươi lại đi phía trước nhìn xem là có thể thấy các ngươi hắc đào đại thần đâu?"

"Này không giống nhau! Chúng ta muốn xem chính là hắc đào đại thần xong ngược cái này tân nhân! Kia mới là chúng ta hắc đào đại thần! Chúng ta bảng xếp hạng đệ nhất hắc đào!"

"Không sai!"

"Vô ngữ O__O"..."

' lục trạm dịch ' tự hỏi một hồi đến ra đáp án. "Nga, nguyên lai là như thế này! Đây là vì cái gì tạ tháp mỗi một lần đều sẽ giữ lại trụ trước một cái thế giới ký ức! Bởi vì ở tà thần tế hắn đại biểu chính là tế phẩm, không đúng, có lẽ là tư tế càng chuẩn xác! Thờ phụng tà thần người, là có được đặc quyền, tuy rằng cũng không như thế nào hảo. Nhưng là tư tế nhưng không giống nhau, hắn có thể nói là nhất tiếp cận tà thần người, cho nên bạch sáu gia hỏa kia mới như vậy an bài tạ tháp! Nhưng là không nghĩ tới thế giới này tuyến xuất hiện ta như vậy một cái bug! Trước tiên đem bạch liễu ký ức gấp lên, mới không có ở thời gian kia tiến vào trò chơi!"

' lục trạm dịch ' nói ra như vậy một đại đoạn lời nói, cái này làm cho mọi người căn bản phản ứng không kịp.

Nhưng là bạch sáu lại cười, hơn nữa cười đến rất lớn thanh.

Tử thất.:【 kinh phong trừu tạp thức đọc thể 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ