【 kinh phong trừu tạp thức đọc 】 lịch sử tuyệt vọng cùng tương lai tốt đẹp ( 18 ) tà thần tế · thuyền phòng 【3】
Thế giới thứ nhất dị đoan xử lý cục 【 lục trạm dịch 】【 phương điểm 】【 đường nhị đánh 】 đám người
Năm đống lâu thời kỳ ' lưu lạc đoàn xiếc thú '
Đệ 658 thế giới bạch liễu mới vừa tiến vào trò chơi khi quốc vương hiệp hội, dân cờ bạc hiệp hội, Russell nghĩa địa công cộng, thực hủ hiệp hội, sát thủ danh sách, dị đoan xử lý cục chờ trong trò chơi người qua đường
Lưu lạc đoàn xiếc thú tạm thời trước không ra tràng
CP: Tháp liễu ( không cần phải nói, quan xứng tái cao! ), cơn lốc con bướm, tu vu, tô đường, đan mộc, trạm điểm, tra Thuấn
Nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta
' lục trạm dịch ' nhìn nhìn hắc đào, lại nhìn nhìn trên màn hình ' tạ tháp ' lâm vào trầm tư.
Lúc trước nhìn đến tạ tháp rõ ràng rất cơ linh a, vì cái gì tới rồi hắc đào nơi này sao liền như vậy...... Nga, đối, tạ tháp linh hồn không ở hắc đào trong thân thể.
Nói thật mục bốn thành có một loại dự cảm bất hảo, thật giống như...... Hắc đào lập tức liền phải xông tới đánh hắn dường như ( trăm vạn up học thần mỗi ngày diễn ta khách mời )
{......
"Bởi vì ta không có thỏa mãn thần đối ta mong đợi, cho nên ta ở chỗ này tiếp thu mài giũa, biết ta có thể trở thành một cái đủ tư cách tà thần."
......
"Ta không hiểu nhân vi cái gì sẽ có dục vọng, sẽ thống khổ, cũng không hiểu bọn họ liền tính như vậy thống khổ, cũng muốn tiếp tục hướng như vậy bọn họ tà thần khẩn cầu."
"Rõ ràng chỉ cần phóng đi thì tốt rồi."
......
—— ánh mắt kia tràn ngập hắn không hiểu cảm tình.
hắn rất tưởng tái kiến một lần. }
"emmmm, ta như thế nào cảm thấy, cái này tà thần ở pua cái này tạ tháp đâu?"
"Xác thật, còn có vì cái gì trên màn hình người này sẽ không có dục vọng, mỗi người sống trên đời, người kia sẽ giống hắn như vậy vô dục vô cầu đâu?"
"Còn có, bạch liễu câu nói kia là có ý tứ gì? Đại khái là đủ để trở thành tà thần thống khổ? Hắn có cái gì tư cách a!"
【 lục trạm dịch 】 bọn họ nắm chặt nắm tay, nhịn xuống trong lòng tức giận, tiếp tục nhìn màn hình.
Nhưng là 【 lục trạm dịch 】 đám người có thể nhịn xuống, những người khác nhưng nhịn không được.
"Bạch sáu! Ngươi có ý tứ gì! Cái gì kêu có thể đem thế giới điên đảo thành một hồi tà ác trò chơi!"
Bạch sáu nhún vai, tùy ý nói: "Chính là mặt chữ ý tứ lâu, chẳng lẽ các ngươi cảm thấy không hảo chơi sao? Ta chơi chính là thực vui vẻ a! Ha ha ha ha......"