【 kinh phong trừu tạp thức đọc 】 lịch sử tuyệt vọng cùng tương lai tốt đẹp ( 16 ) tà thần tế · thuyền phòng ( 1 )
Thế giới thứ nhất dị đoan xử lý cục 【 lục trạm dịch 】【 phương điểm 】【 đường nhị đánh 】 đám người
Năm đống lâu thời kỳ ' lưu lạc đoàn xiếc thú '
Đệ 658 thế giới bạch liễu mới vừa tiến vào trò chơi khi quốc vương hiệp hội, dân cờ bạc hiệp hội, Russell nghĩa địa công cộng, thực hủ hiệp hội, sát thủ danh sách, dị đoan xử lý cục chờ trong trò chơi người qua đường
Lưu lạc đoàn xiếc thú tạm thời trước không ra tràng
CP: Tháp liễu ( không cần phải nói, quan xứng tái cao! ), cơn lốc con bướm, tu vu, tô đường, đan mộc, trạm điểm, tra Thuấn
Nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta
Bài mặt quay cuồng, là phó bản bài, tà thần tế · thuyền phòng!
Nga rống.
Thế giới thứ nhất người kinh sợ, chẳng lẽ bọn họ ở một lần thất bại sao? Này đã là cuối cùng một cái thế giới, chẳng lẽ liền như vậy......
Thất bại cảm vẫn cứ mà sinh, bọn họ đều suy sút lên.
"Ai nói nhất định sẽ thất bại?"
Đúng lúc này, lưỡng đạo thanh âm đồng thời vang lên.
Trong đó một thanh âm là ở thế giới thứ nhất 【 phương điểm 】, mà một cái khác tự nhiên là vừa rồi lại đây phương điểm.
' lục trạm dịch ' thấy được phương điểm rất là vui vẻ, tuy rằng hắn cũng là biết này không phải hắn thế giới kia phương điểm. Phương điểm thấy được hai cái lục trạm dịch cũng không kinh hoảng, giống hai người chào hỏi. Sau đó liền ngồi tới rồi 【 phương điểm 】 bên người.
Sau đó, hai người liền bắt đầu sướng hàn huyên lên.
Mục bốn thành vừa nghe đến thanh âm này liền lập tức thẳng thắn sống lưng, đại khí cũng không dám suyễn một chút.
Cười chết ai dám chọc nàng a, nàng chính là chân đá nghịch thần, chân dẫm tà thần tồn tại a!
' mục bốn thành ' nhìn như vậy túng chính mình trên mặt lộ ra khinh thường biểu tình. Mục bốn thành tự nhiên có thể cảm nhận được, hắn chỉ là yên lặng cho hắn một cái xem thường.
Bạch sáu nhìn như vậy trong trí nhớ quen mắt người, trên mặt tươi cười càng thêm rõ ràng.
Xem ra ta xác thật tìm được rồi một cái phi thường không tồi người thừa kế đâu.
Bạch sáu cũng đã đoán được hắn kết cục.
Nếu mục bốn thành có thể hảo hảo tồn tại, cũng đã không sai biệt lắm tỏ vẻ hết thảy.
Rốt cuộc, mặc kệ là cái nào thế giới, mục bốn thành đều sẽ là cái thứ nhất chết.
"Tà thần tế? Chúng ta có cái này phó bản sao?"
"Cái này hẳn là league phó bản đi, ta nhớ rõ ta giống như ở trò chơi trong hồ mặt thấy quá."
"Vậy thuyết minh...... Lưu lạc đoàn xiếc thú tiến vào trận chung kết!"