6

265 22 1
                                    

【 kinh phong trừu tạp thức đọc 】 lịch sử tuyệt vọng cùng tương lai tốt đẹp ( 5 ) nữ vu thẩm phán 【3】

Tân niên đệ nhất càng! Đợi lâu lạp!

Thế giới thứ nhất dị đoan xử lý cục 【 lục trạm dịch 】【 phương điểm 】【 đường nhị đánh 】 đám người

Năm đống lâu thời kỳ ' lưu lạc đoàn xiếc thú '

Đệ 658 thế giới bạch liễu mới vừa tiến vào trò chơi khi quốc vương hiệp hội, dân cờ bạc hiệp hội, Russell nghĩa địa công cộng, thực hủ hiệp hội, sát thủ danh sách, dị đoan xử lý cục chờ trong trò chơi người qua đường

Lưu lạc đoàn xiếc thú tạm thời trước không ra tràng

CP: Tháp liễu ( không cần phải nói, quan xứng tái cao! ), cơn lốc con bướm, tu vu, tô đường, đan mộc, trạm điểm, tra Thuấn

Nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta

Chính là a, đường nhị đánh như thế nào sẽ quên, quên hắn đồng đội là như thế nào từng bước từng bước rời đi hắn, 【 tô bệnh nhẹ 】 là như thế nào ngã vào hắn trước mặt......

 { mục bốn thành bị ** đánh lần này không nín được cười lên tiếng, ôm bụng cười đến nước mắt đều ra tới "Ngươi cư nhiên có E ly!! Ha ha ha ha!!!"

   đường nhị đánh "......"

  ** "......" —— làm một đôi chi trường, hắn hung hăng mà nghẹn lại không có lại cười.

  ......

   "Nhưng hắn không có không ly a! Là không sai biệt lắm lấp đầy!"

   đường nhị đánh "......"

  ** "......" Ngươi hảo hiểu a mục bốn thành.

  ......}

"......"

"......"

"......"

"Ha hả...... Không nghĩ tới, chúng ta ác mộng tân tinh bảng xếp hạng đệ tứ...... Như vậy hiểu a......"

' mục bốn thành ' nháy mắt không mặt mũi.

Thảo! Vì cái gì bên kia ta hảo SB ( hiểu ~ )!!!

' Lưu giai nghi ' vẻ mặt diễn ngược mà nhìn ' mục bốn thành ' "Không nghĩ tới ngươi như vậy hiểu a ~"

' mục bốn thành ' mặt nháy mắt đỏ, lời nói đều mau nói không nhanh nhẹn "Thảo! Kia...... Kia ™ không phải ta! Thỉnh không cần đem ta cùng cái kia ngốc bức nói nhập làm một!!!"

【 đường nhị đánh 】......【 đường nhị đánh 】 hiện tại chỉ nghĩ tìm cái khe đất chui vào đi, thật sự hảo cảm thấy thẹn!!!

 { thực mau mộc kha cũng cùng bọn họ hội hợp, không thể không nói mộc kha xuyên nữ trang không khoẻ cảm thấp nhất, hắn ăn mặc một thân phi thường đơn giản áo trên cùng váy ngắn, tóc cũng là đoản, thoạt nhìn phi thường thanh tú.

  ......

   "Nếu ta không có đoán sai, trò chơi hẳn là sẽ làm giai nghi ở nữ vu khu đăng nhập."

   "Bởi vì nàng đã là cái nữ vu."

  ......

   nơi này không có một nữ hài tử, không phải bởi vì bị buộc đến cùng đường bí lối, bị buộc đến cùng đường, là sẽ không chạy đến ô nhiễm khu nơi này tới trở thành nữ vu.

Tử thất.:【 kinh phong trừu tạp thức đọc thể 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ