10

206 18 0
                                    

【 kinh phong trừu tạp thức đọc 】 lịch sử tuyệt vọng cùng tương lai tốt đẹp ( 9 ) mất mát hoàng kim quốc gia 【1】

Mọi người trong nhà, ai là bởi vì phía trước cái kia bắt người chú ý ta, các ngươi có thể unfollow.

Thật sự không phải ta cố ý, ta này không phải đột nhiên tới linh cảm, sau đó liền lui ra, sau đó lại tìm về đi...... Mới phát hiện không đổi được...... Ta thật sự không phải tự luyến! Thật là đột nhiên tới linh cảm!

(Ảnh)

Chúc mừng lựa chọn mất mát hoàng kim quốc gia bảo tử nhóm!

Thế giới thứ nhất dị đoan xử lý cục 【 lục trạm dịch 】【 phương điểm 】【 đường nhị đánh 】 đám người

Năm đống lâu thời kỳ ' lưu lạc đoàn xiếc thú '

Đệ 658 thế giới bạch liễu mới vừa tiến vào trò chơi khi quốc vương hiệp hội, dân cờ bạc hiệp hội, Russell nghĩa địa công cộng, thực hủ hiệp hội, sát thủ danh sách, dị đoan xử lý cục chờ trong trò chơi người qua đường

Lưu lạc đoàn xiếc thú tạm thời trước không ra tràng

CP: Tháp liễu ( không cần phải nói, quan xứng tái cao! ), cơn lốc con bướm, tu vu, tô đường, đan mộc, trạm điểm, tra Thuấn

Nhân vật về hồ cá ớt cay, ooc về ta

Armand cuối cùng vẫn là lựa chọn 《 mất mát hoàng kim quốc gia 》.

Dù sao cũng là hắn quê nhà sao...... Không nghĩ tới, cư nhiên biến thành trò chơi phó bản.

Vì cái gì không lựa chọn mặt khác phó bản đâu?

Armand liền xem cuối cùng cái kia 《 đến từ tương lai chết đuối giả 》 liền có một loại dự cảm bất hảo...... Rõ ràng cái này tiêu đề thoạt nhìn không có gì vấn đề, nhưng liền cho Armand một loại rất nguy hiểm cảm giác.

Cuối cùng vẫn là lựa chọn chính mình quen thuộc tiêu đề 《 mất mát hoàng kim quốc gia 》.

Tạ từ nhìn Armand ở nơi nào do dự thật lâu rốt cuộc lựa chọn một trương thẻ bài, cấp ra kích động ánh mắt.

"Tốt, Armand đồng chí cuối cùng lựa chọn 《 mất mát hoàng kim quốc gia 》."

Lần này dị đoan 0007 mộng bức.

Không phải, ngươi hiện tại lựa chọn cái này phó bản, đến mặt sau ngươi cùng Georgia làm sao a?? Chẳng lẽ ta còn phóng trọng trí sau 001 thế giới tuyến sao? Khai cái gì chó má vui đùa a!!! Kia vẫn là cho các ngươi so xong tái sau chuyện xưa đi...... Mẹ nó, tính sai!!

 {......

   "Nào một phương càng nhanh bắt được phó bản manh mối, ai liền càng nhanh có thể thắng."

   rau câu nha ngẩng đầu nhìn về phía ta ở hắn đối diện Armand "—— đây là một hồi lấy tốc độ vì trung tâm chiến dịch, ngươi làm chúng ta chủ yếu tiến công đội viên, biết muốn đi ngắm bắn trung tâm người chơi là ai sao?"

   "Mà bọn họ nhất định sẽ ở dậy sớm điên cuồng mãnh công, tiễn đi chúng ta quan trọng nhất đội viên." Bạch liễu nhìn về phía mục bốn thành, "Đây là một hồi đoạt tốc độ đối kháng, ngươi biết ngươi tại đây trận thi đấu gánh vác cái dạng gì trách nhiệm sao?"

Tử thất.:【 kinh phong trừu tạp thức đọc thể 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ