Chapter 26

202 10 11
                                    


<<<Fast forward>>>

Sa nagaganap na laban ng Shohoku at Takezato, ang Takezato ay hirap na hirap pigilan ang Shohoku, sa tulong ni Sendo, Sakuragi, at Ichiro kaya naman ay madali nilang tinalo ang Takezato kaya naman 3 panalo na lang ang kailangan nila para pasok na sila sa final four ng tournament.

------------------

Kinabukasan si maagang gumising si Hanamichi para ito ay mag jogging.

"Tulog pa si Mito at ang mga 3 mga ungas, mag hahanda muna ako ng kakainin nila bago ako mag jogging" Saad ni Hanamichi sa kaniyang sarili

Habang tulog pa ang mga ang mga ito ay nagluto si Hanamichi ng 5 sunny side up na itlog at fried rice para sa almusal nila.

Pagkatapos magluto ay di muna kumain si Hanamichi bagkus ito ay humigop na lamang ng kape para mainitan ang kaniyang sikmura.

"Sarap talaga mag kape sa umaga" Saad ni Hanamichi

Pagkatapos mag kape ay agad ding nag jogging si Hanamichi.

-----------------------------

Sa kabilang banda naman si Angela ay mahimbing padin ang tulog dahil sa pagod ng biyahe niya kahapon, ngunit bigla itong napulikat habang natutulog kaya naman ito ay nag tatalon dahil sa pulikat niya sa may bandang binti.

"Aray aray!" Saad ni Angela habang nagtatalon para mawala ang pulikat niya sa binti

Di ring nagtagal ay nawala na rin ang pulikat niya at dahil doon ay nawala na din ang antok niya kaya naman naisipan na lamang ni Angela na mag jogging na lamang ito.

"Hay nako, maka pag jogging na nga lang para naman ma excercise naman ang aking katawan" Saaad ni Angela

Kaya naman ay agad agad nag hilamos at nag sipilyo si Angela at nag suot na ng leggings, jacket at sapatos para mag jogging.

<<<Fast Forward>>>

Makalipas ng isang oras ay natapos narin ni Hanamichi ang kaniyang Takdang layo sa pag jogging.

"Hooo! Nakakapagod pero natapos ko na rin ang ibinigay sakin ni Tatang na dapat layo na tatakbuhin ko sa araw araw" Saad ni Hanamichi

Dahil sa pagod ay nagugutom na ito kaya naman imbis na sa apartment na tinitirhan nila ni Mito kumain ay sa isang ramen house na lamang ito kumain.

Sa kabilang banda naman si Angela naman ay natapos narin sa pag jo-jogging kaya naman ito din ay nakaramdam ng gutom at naisipan mag hanap ng kakainan.

"Whoo nakakapagod, saan kaya may makakainan dito? " Saad ni Angela

Kaya naman ay naglakad lakad si Angela upang makahanap ng kakainan nito.

---------------------------------------

Pumunta naman tayo kay Hanamichi, si Hanamichi naman ay kumain ng pag karami rami na mangkok ng ramen dahil sa kagutuman nito.

Slamdunk - 3 years afterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon