hãy ở lại với anh

6K 432 28
                                    

note: lần đầu tiên viết ABO đúng nghĩa 🥲 c-cũng mới mẻ. mọi người cũng biết mình không thực sự appreciate cái setting của thế giới ABO, hồi xưa ai đọc romANTIc mình viết bên thefifthsummer thì chắc hiểu ý mình rồi, nói chung mình không thấy thích cách người ta sắp xếp cho O yếu ớt vậy ý. trước giờ mình khá tránh né viết cặp AO, đây là lần đầu tiên viết AO, do gần đây cũng bị write block quá nên mình thử luôn.

nhưng mà dạo này mình bị write block nên văn vẻ đi xuống quá, vừa viết vừa lo lắng vì tự thấy bản thân sa sút, cách diễn đạt cũng bị giới hạn tới lui trong mấy con chữ. nói chung là hiện giờ mình đang viết để duy trì thói quen thôi, nên nếu fic có giựt giựt sượng sượng thì mọi người thông cảm nhe hic.

/

Rốt cuộc thì Taeyoon cũng biết vì sao mấy ngày nay cơ thể của mình khó chịu lạ thường.

Liên tục một tuần nó thấy bất an, tay chân run rẩy, ngủ không sâu, ăn cũng không ngon miệng nữa, đến mức làn da không tì vết bao nhiêu lâu nay của nó cũng bất thường nổi lên một chiếc mụn nhỏ.

Taeyoon nhắn tin cho mẹ thể hiện sự lo lắng, nhận lại một câu trả lời ngắn gọn: "Mua đủ thuốc ức chế chưa?"

Nó ngẩn người vài giây, sau đó mở hộc bàn của mình lén nhìn vào trong. Vẫn còn một hộp miếng dán ức chế, mấy viên ức chế cũng còn cả lọ, không có thuốc tiêm vì đã lâu lắm rồi nó không đến kỳ phát tình.

Noh Taeyoon được sinh ra bởi một cặp beta, cho đến khi qua khỏi tuổi phân hoá bình thường vẫn không hề có dấu hiệu gì, chỉ khi đi khám tổng quát cuối năm mười bảy tuổi thì mới phát hiện ra mình có thể chất tương tự O.

Nó không dám tin mình có thể sẽ thành Omega. Không hề, làm sao có thể tin được chứ? Tuy là nó hơi nhỏ con, vẻ ngoài có phần mềm mại, nhưng tuyệt đối không hề có đặc điểm yếu ớt của Omega, từ bé nó đã khoẻ mạnh chạy nhảy và nghịch ngợm kinh khủng rồi. Hơn nữa, tỉ lệ một cặp B có thể sinh ra O thấp đến mức nào kia chứ?

Dẫu sao, giấy chẩn đoán cũng chỉ nói là có thể chất tương tự Omega, nó ôm hi vọng mình không dính xui mà phân hoá thành O thật, vẫn tiếp tục huấn luyện và thi đấu.

Ba năm qua, nó đi từ đội tuyển này đến đội tuyển khác, gặp vô số B và A, nhưng cộng đồng tuyển thủ gần như không có một O nào. Để O đi thi đấu dường như là luật cấm ngầm, không ai viết xuống nhưng tất thảy đều ngầm hiểu và thống nhất sẽ không tuyển O.

Một O có quá nhiều bất ổn, không chỉ kỳ phát tình mà còn đặc điểm sức khoẻ và tâm lý đều không đạt tiêu chuẩn của một tuyển thủ. Làm tuyển thủ eSports còn hơn cả căng thẳng, ép một O sinh tồn trong môi trường này thì quá mức tàn nhẫn.

Nó trụ lại ở đây lâu như vậy, hình như chỉ gặp một O duy nhất - Ryu 'Keria' Minseok. Tuy nhiên Keria là ngoại lệ của tất cả mọi thứ từ lâu rồi, tài năng được sánh như quái vật thiên tài, chỉ nhiêu đó đã đủ khiến T1 dám liều mạng đem một O về nuôi dưỡng kể cả khi tin tức phân hoá đã lan truyền khắp LCK. Mà nói thật, cũng chỉ có T1 mới đủ thực lực và tài nguyên để chăm cho một O khi đội hình đã có những 2 Alpha và 2 Beta.

WILLBUR ✦ ngủ một mình (tình rất tình)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ