hai con người cô đơn mà thôi

2.2K 291 32
                                    

Ngay khi Junghyeon xuất viện quay về gaming house, án phạt nội bộ của LSB đưa ra với hai người nặng nề hơn nó dự đoán rất nhiều.

Dựa vào những hậu quả hai người gây ra, án phạt gần như trừ bằng sạch lương trong hợp đồng của cả hai. Riêng Taeyoon sẽ phải đồng thời tiếp nhận huấn luyện đặc thù của O đi thi đấu chuyên nghiệp trong lúc đánh vòng bảng, để nó có thể kịp thời đáp ứng điều kiện mà LCK đưa ra để tiếp tục thi đấu ở giải mùa hè này.

Sau đó, hai người buộc phải ký tiếp với LSB một năm kế tiếp thay vì đền bù tiền hợp đồng, với điều kiện là phong độ thi đấu không được thụt lùi. Nếu như phong độ suy giảm sẽ ngay lập tức đền bù hợp đồng.

Taeyoon tự đánh giá, đây gần như là sự nhân từ lớn nhất mà ban quản lý và ban lãnh đạo có thể đưa ra cho hai người, bởi vì nó biết thừa hai người không thể nào đền bù nổi bản hợp đồng này. Nếu ở đội khác, có lẽ sau giải hè là hai người sẽ bị đuổi ngay lập tức, LSB lại chọn cách chặn đứng đường lui của hai người bằng cách giữ chặt lấy cả hai. Nhưng đối với Taeyoon, đấy không phải là chặn đường lui, phải nói rằng đang mở đường máu cho họ mới đúng.

Tuy nhiên, so với Junghyeon, nó chịu ảnh hưởng nặng nề hơn. Bởi vì ngay sau khi án phạt đưa xuống, LSB sẽ đăng chẩn đoán O của nó công khai, đây gần như là cắt đứt con đường đi sang nước ngoài thi đấu của nó.

Và đúng như anh Faker đã dự báo từ trước, với tình hình của Junghyeon thì công ty đưa ra hai lựa chọn: Hoặc Junghyeon và nó kết đôi chính thức, hoặc Junghyeon sẽ được phân cho một O khác để kết đôi dựa trên kết quả phân tích mức độ phù hợp ghép đôi của hội đồng.

Kể từ lúc Junghyeon được đưa đi, nó chưa hề gặp lại cậu, lúc đưa ra án phạt cũng là từng người vào tiếp nhận án phạt chứ không vào chung, vì thế Taeyoon không có cơ hội trao đổi cùng cậu.

Taeyoon là người vào trước, cậu là người vào sau, nó chỉ có vài giây ngắn ngủi để nhìn mặt Junghyeon ở hành lang. Cậu không hề hốc hác đi, chỉ là vẻ mặt hơi tái nhợt, quầng thâm mắt khá đậm, trong khi Taeyoon quyến luyến nhìn cậu thì Junghyeon không hề ngẩng đầu nhìn nó.

"Đi thôi." Chị staff đi cùng nó lên tiếng nhắc nhở, bây giờ Junghyeon vẫn đang phải cách ly với O.

Taeyoon thất vọng rời đi, có chút lo sợ.

Sau đó, nỗi lo sợ không tên của nó thành sự thật, khi nó ngồi chờ ở phòng đón khách của gaming house, chị nhân viên canh chừng nó bất chợt lên tiếng, "Taeyoon à, chị có một tin cần nói với em."

Nó cắn môi, che giấu sự dao động trong lòng mình, "Sao vậy ạ?"

"Junghyeon... chọn kết đôi cùng O khác."

Taeyoon sững người, trong đầu nó trắng xoá, tuyệt nhiên không còn một suy nghĩ nào vào giây phút ấy. Đầu óc nó hoàn toàn ngừng hoạt động, không có chút phản ứng gì. Không có bất ngờ, không có sợ hãi, không có tức giận, không có buồn bã, không có thất vọng.

Không có gì cả.

Nó không thể phản ứng được gì.

"Taeyoon à, vậy thì tốt cho em hơn." Chị staff cố mỉm cười với nó, dù rằng ánh mắt của chị lộ rõ vẻ đau lòng thương xót nó.

WILLBUR ✦ ngủ một mình (tình rất tình)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ