phải ngủ một mình đêm nay

3.3K 338 23
                                    

title zậy đó nhưng mà đêm nay họ ngủ với nhau: 16+

-

Ngay từ đầu khi cậu vào T1 Academy, nó đã biết quỹ đạo của hai đứa không trùng khớp. Họ không phải cặp top rừng ăn ý, được sắp đặt sẵn ở bên nhau từ đầu đến cuối như Choi Wooje và Moon Hyeonjun. Lúc ở LoL The Next, Junghyeon đã bị loại bỏ, còn nó liên tục bị tách ra khỏi hai người kia. Về sau, cả hai đều đi một đường vòng rất xa, gặp được ở LSB có lẽ chỉ là điểm giao ngắn ngủi trong sự nghiệp của hai người.

Sự ỷ lại lúc này của nó có lẽ chỉ là tác dụng phụ của đánh dấu tạm thời, trái tim của nó không được phép lên tiếng.

Junghyeon thể hiện rằng rất thích nó, thế thì cũng giống như các đồng đội khác mà thôi, Noh Burdol là người rất được đồng đội yêu thích.

Đó không phải là tình yêu, không có hạn sử dụng lâu dài.

Chẳng biết hai người còn sánh vai được mấy mùa giải nữa trước khi tìm được bến đỗ khác cao và xa hơn, rồi quỹ đạo của cả hai lại lần nữa tách ra, chỉ va nhau ở những trận đối đầu của LCK.

Taeyoon vẫn tỉnh táo, hoàn toàn nhận thức được tình huống của hai người. Junghyeon chỉ đang giúp nó che giấu, Junghyeon là người đồng đội rất tốt, vô cùng tốt.

Nó rũ mi, ấn chặt tay lên lồng ngực hòng ra lệnh cho trái tim im lặng, muốn phong ấn cảm xúc đang dao động mãnh liệt.

Taeyoon phải tỉnh táo, nó là O, đi sai một li sẽ dẫn đến quỹ đạo xa vạn dặm.

Dẫu biết thế, nó vẫn không kiềm được một suy nghĩ nhỏ nhoi đang thì thầm liên tục bên tai mình.

Muốn được Junghyeon đánh dấu.

Muốn cậu ấy.

Muốn cậu đến điên rồi.

Hơi thở ngập tràn mùi tuyết tùng ấm nóng, nó như đang ở trong phòng xông hơi, cơ thể toát mồ hôi và dịch cơ thể ướt đẫm, làn da trắng nõn dần ửng hồng, gò má đỏ thẫm. Taeyoon vô lực dựa vào tường, thở chậm rãi, hai mắt hoa lên.

Trước mặt nó, Junghyeon cũng đang gập người thở dốc nặng nề, dường như không đỡ hơn nó chút nào.

"Junghyeon," Nó gọi khẽ, cậu mím chặt môi đưa mắt nhìn nó, chỉ bằng một ánh mắt của cậu cũng đủ khiến trái tim nó loạn nhịp.

Taeyoon không nhịn được, giơ tay tháo miếng dán ức chế xuống, mùi sữa dâu thoang thoảng bắt đầu lởn vởn trong căn phòng. Junghyeon mở to mắt nhìn nó như đang thấy kẻ điên, có lẽ nó điên thật rồi, sau đó nó nghe thấy mình thì thầm thật khẽ, "Junghyeon, đến đây."

Cậu ngập ngừng vài giây, rồi mới đến ôm lấy nó lên đem về giường.

Taeyoon khép mắt vùi đầu vào vai cậu, đây là chuyện không tránh được, nó tự nhủ.

Bàn tay run rẩy của Junghyeon cởi đồ của nó quá chậm, Taeyoon khó chịu hất tay cậu ra, sau đó tự mình cởi hết xuống, thậm chí còn vùng vằng muốn xé áo của cậu. Junghyeon bật cười, đè tay nó lại, tự giác cởi đồ, nửa người trên của cậu đẹp như người mẫu, vai rộng rãi bằng phẳng, Taeyoon lại lần nữa thấy hơi ngộp thở.

WILLBUR ✦ ngủ một mình (tình rất tình)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ