Junghyeon xếp quần áo vào lại tủ, đồng thời còn xếp mười hộp sữa dâu lên kệ. Nhóc con này làm nũng quá, cậu không dám bỏ ngoài tủ lạnh cho cả ký túc xá đều có thể uống được, chỉ có thể giấu riêng rồi uống riêng cho Taeyoon đừng dỗi thôi.
"Taeyoonie à," Junghyeon quay sang nhìn cái người đang cuộn tròn trong chăn của mình, làm ổ trên giường mình một cách quá thoải mái. "Về phòng em đi."
"Thôi." Taeyoon dài giọng, nhõng nhẽo ôm lấy chăn lẫn gối của cậu không chịu buông.
Junghyeon leo lên giường ngồi kế bên nó, tay nhéo nhéo miết miết gương mặt tròn trịa mềm mại của Taeyoon. "Bé hư, muốn qua đêm với anh à?"
Taeyoon đỏ mặt nhưng không phản bác, kéo chăn lên che quá nửa mặt, chỉ lộ đôi mắt nhỏ nheo nheo. Cậu bật cười, cúi người gỡ kính của Taeyoon ra bỏ trên đầu tủ và đặt một nụ hôn lên trán nó.
"Hôm nay không có ý định làm gì em đâu, nên đi về ngủ đi." Junghyeon nói rất nhẹ nhàng.
Taeyoon níu gấu áo của cậu, nhỏ giọng hỏi, "Kể cả không làm gì thì anh cũng không muốn ôm bạn trai ngủ à?"
Nói ra được hai chữ "bạn trai" này, sắc đỏ trên gò má Taeyoon lan ra tới hai tai và xuống tận cổ, đỏ rực như trái cà chua chín.
Junghyeon vốn không mong đợi nhóc con này có thể bạo được như vậy, nhất thời sững sờ ngây người ra vài giây.
Cậu bật cười, đưa tay bóp mạnh má Taeyoon khiến môi nó chu hết ra, "Xác định quan hệ nhanh như vậy sao? Em đã tỏ tình chưa?"
"Rồi mà." Taeyoon mấp máy môi đáp, rõ ràng là đã tỏ tình từ lâu lắm rồi, cậu giả bộ không nghe thấy xong còn giận dỗi với nó nữa còn gì.
"Thế anh đã đồng ý chưa?" Junghyeon cười càng tươi hơn khi thấy ánh mắt của nó trở nên bối rối.
Taeyoonie quá đáng yêu, khi bị chọc ghẹo thì sẽ trở nên ngơ ngác, cứ có vẻ khờ thế nào ấy. Nhưng mà rất đáng yêu, cậu rất thích chọc ghẹo nó như vậy.
"Đã hôn em rồi mà không thừa nhận sao?" Taeyoon bặm môi, cau tít mày. "Có một phim đã nói thế này, ở Hàn Quốc hôn người ta xong mà không hẹn hò thì phải đi tù đó."
Junghyeon lại cười khúc khích, Taeyoon tức quá giơ nắm đấm lên doạ nạt, rốt cuộc nắm đấm hạ xuống người cậu chỉ nhẹ bằng măng cụt mèo nhào bột trên người chủ nhân mà thôi.
"Được thôi." Junghyeon vòng tay qua ôm cổ nó, "Em muốn ôm bạn trai đi ngủ thì cứ vậy đi."
Cậu chồm người sang bấm tắt đèn bàn, trong phút chốc căn phòng chìm vào bóng tối, khi thị giác bị vô hiệu hoá thì những giác quan khác tỉnh táo hơn nhiều, làn da ngay cổ của Taeyoon tiếp xúc với cánh tay cậu quàng qua như chảy qua một dòng điện giật nhè nhẹ.
Giường đơn khá nhỏ nên Taeyoon buộc phải nằm nghiêng người ép sát vào trong, cánh tay cậu choàng ôm vai nó nên Taeyoon đang áp mặt vào lồng ngực của cậu. Mùi nước hoa Junghyeon hay dùng có cùng mùi với chất dẫn dụ của cậu, hương thơm ngập tràn khoang mũi một cách khoan khoái.
Junghyeon nhúc nhích sửa tư thế của hai người, cho đến khi nó hoàn toàn nằm lọt thỏm trong vòng tay của Junghyeon với chân dài thượt của cậu gác vắt qua hông mình. Có cảm giác như Taeyoon đang bị nhốt trong lồng giam, không tài nào trốn thoát được nữa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
WILLBUR ✦ ngủ một mình (tình rất tình)
FanfictionBaby, hãy nói cho anh nghe những điều mà em muốn sau khi đêm nay trôi qua. (Lấy cảm hứng từ bài hát cùng tên của hieuthuhai và negav.) ✦ Tên truyện: ngủ một mình (tình rất tình) ✦ Couple: Alpha Willer x Omega Burdol ✦ Tác giả: ivressardor © 2023 ✦ T...