là một trái tim hay những món quà

2.9K 287 12
                                    

Nó lên xe trở về gaming house cùng anh quản lý và Junghyeon, hai người kia đều ngồi ở ghế trước, Taeyoon ngồi ngay phía sau Junghyeon, mải miết nhìn vào gáy cậu.

Cảm giác hoảng sợ và tủi hổ đều đã trôi qua, bây giờ chỉ còn lại sự tuyệt vọng.

Hồ sơ anh Faker nhét vào tay Junghyeon, cậu đã mở ra đọc ngay sau khi anh ấy kéo anh Wangho rời đi. Nó chẳng biết anh quản lý có thấy gì khi cậu lật hồ sơ vội vàng như thế không, nhưng cũng chẳng còn quan trọng nữa, bản thân nó đứng còn không vững, bèn phải tựa lực vào tường để không ngã xuống.

Nhưng thật ra nó đã ngã rồi, ngã xuống cái hố sâu thăm thẳm tối tăm không có đường lên.

Chuyện người khác nghĩ gì, nó không buồn quản nữa.

Hồ sơ bây giờ vẫn nằm trong tay Junghyeon, thi thoảng nó lại nghe tiếng giấy sột soạt khe khẽ, có lẽ cậu lật xem rất kỹ càng.

Mà cũng có thể chẳng phải hồ sơ của nó.

Vì sau khi hai anh rời đi, bên phía bệnh viện cũng đã có người ra đưa kết quả, nói rằng O đó đã đến và chờ sẵn ở phòng khám rồi. Lúc ấy, Taeyoon sẵn sàng xoay người rời đi, chỉ là nó cậu đi được mấy bước, Junghyeon nắm cẳng tay nó giữ lại, cậu bảo với nhân viên sẽ lấy hồ sơ về xem trước còn bây giờ có việc gấp phải đi.

Hồ sơ của O đó cũng đang nằm trong tay cậu.

Việc gấp gì chứ? Taeyoon chẳng muốn nghĩ nữa, nó tựa đầu vào cửa sổ nhìn ra đường sá hiu quạnh bên ngoài, để mặc từng cơn sóng mệt nhoài đến và chiếm lấy bản thân mình.

Đi được nửa đường về nhà, trời đột nhiên mưa to tầm tã, không khí cũng theo đó lạnh dần đi.

Lúc đi Taeyoon chỉ mặc áo hoodie, nó không có thói quen xem thời tiết nên không dự liệu trước được trời mưa sẽ trở lạnh như vậy, anh quản lý mở máy lạnh để chế độ lấy gió ngoài nên chẳng mấy chốc nhiệt độ trong xe cũng lạnh đi hẳn, còn thoang thoảng mùi mưa ẩm. Nó thầm thở dài, buồn bực kéo tay áo xuống, rụt hai bàn tay vào trong áo rồi nhét vào túi áo khoác, thế nhưng vẫn lạnh run.

"Anh ơi, đừng lấy gió ngoài nữa, tăng nhiệt độ lên một chút đi ạ." Ở phía trước Junghyeon cất lời.

"Em vẫn còn không khoẻ à?" Anh quản lý nhanh chóng đổi chế độ máy lạnh, đồng thời tăng nhiệt độ lên mấy nấc, lo lắng nhìn cậu liên tục. "Có phải..."

Nó mím môi, cố gắng giảm thiểu sự tồn tại của mình trong xe.

Trước lúc chính thức kết đôi thì rối loạn dịch cảm của cậu vẫn còn, anh quản lý đang sợ nó làm ảnh hưởng đến cậu.

Nhưng nó có thể làm gì khác được, nhảy xuống xe à?

Thật ra nó cũng muốn xuống xe lắm chứ...

"Không phải. Em thấy lạnh thôi ạ." Junghyeon lắc đầu, tiếng lật giấy lại tiếp tục vang lên.

Trời mưa lớn bất ngờ đã dẫn đến đường trơn trượt, họ vào đến trung tâm thì có đoạn đường bị kẹt xe do xảy ra tai nạn, anh quản lý mở báo điện tử lên xem, cũng may chỉ là tai nạn nhỏ nên sẽ kẹt xe không lâu.

WILLBUR ✦ ngủ một mình (tình rất tình)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ