Lưu ý: 18+, chap cuối luôn gòi.
Tin tức Kim Junghyeon đánh dấu hoàn toàn Noh Taeyoon lan ra nhanh như một cơn cháy rừng, chỉ trong vòng ba ngày gần như cả cái LCK này đều biết hết rồi.
Dẫu sao tối hôm đó hai người bất chấp như vậy, lại thêm anh quản lý đập cửa í ới, cả ký túc xá không thể nào không biết. Đấy là chưa kể, bản hợp đồng của O chưa có người đánh dấu với O đã được đánh dấu hoàn toàn là hai bản hợp đồng rất khác nhau, Taeyoon lại nhận được một bản hợp đồng mới với những điều lệ sửa đổi, nó bèn phải đem về nghiên cứu lại từ đầu.
Bây giờ nó có anh Wangho trong danh bạ, mỗi lần gặp chuyện cần giúp đỡ về mặt này thì có thể nhắn tin, thế nên nó gửi hẳn bản hợp đồng mới qua cho anh Wangho xem thử.
Anh Wangho có nhiều kinh nghiệm nên giúp nó xem hợp đồng rất kỹ, thường xuyên cùng nó nhắn tin trao đổi bàn bạc, còn hẹn cả ra ngoài nói chuyện.
Nhưng ngẫm lại, Taeyoon không đi được, bèn tiếc nuối hẹn dịp khác.
Chẳng qua là vì nếu O đi ra ngoài sẽ cần người đi cùng, Kim Junghyeon từ sau khi đánh dấu trở nên bảo bọc nó thái quá, nhất định sẽ không để nó đi cùng nhân viên khác mà phải tự mình dẫn nó đi mới yên tâm. Còn bên kia, hai ông anh đó dính nhau như có keo vậy, nếu như cùng đi chẳng phải hai A này sẽ gặp nhau sao? Trước kia cậu là fan cứng của anh Faker, tuy nhiên sau sự kiện anh ấy áp chế Junghyeon ở hành lang LoL Park, lại thêm một lần cậu vô tình phóng chất dẫn dụ ra oai với anh Wangho làm anh Faker nổi nóng thì quan hệ giữa hai vị A này có chút vi diệu.
Anh Faker có nhiều thứ không hài lòng cậu, mà Junghyeon hình như có bóng đen tâm lý, có vẻ lảng tránh khi phải gặp anh Faker.
Chắc là sợ đấy. Dẫu gì người ta cũng là Alpha đầu đàn, bình thường có thể cười hi hi ha ha đùa giỡn với đồng đội thì họ sẽ không thấy anh đáng sợ, nhưng Kim Junghyeon tự mình trải nghiệm uy nghiêm của anh Faker mấy lần nên sợ rồi chăng.
Taeyoon thì vẫn đang trong giai đoạn vui vẻ như có lớp bong bóng màu hồng bao bọc quanh mình sau khi đánh dấu hoàn toàn, thế nên nó rất thiên vị Junghyeon, nếu cậu không thoải mái thì không cần đi.
Anh Wangho là người tâm lý, vì vậy không hề bày tỏ thái độ gì cả, tiếp tục duy trì nhắn tin trao đổi với nó thường xuyên mà thôi.
Ấy vậy mà người nào đó vẫn buồn bực.
"Em nhắn tin với anh không nhiều bằng, trước giờ đều không bằng." Junghyeon ngồi chễm chệ trên giường nó than vãn.
"Lúc trước em đi đâu cũng kể anh nghe, em nhắn tin với mẹ còn không nhiều bằng anh nữa đấy." Nó thở dài, bò lên giường nằm vào lòng Junghyeon, ngọ nguậy tìm tư thế thoải mái nhất rồi tiếp tục bấm điện thoại nhắn tin với anh Wangho.
Junghyeon im lặng ôm nó, không dám hó hé gì nữa.
Nhưng im lặng quá thì không giống cậu lắm, Taeyoon hạ điện thoại xuống nhìn xem người yêu mình đang làm gì, lại thấy cậu mặt ủ mày chau nằm yên ngoan như con cún chờ chủ về nhà vậy.
Taeyoon bật cười, thò tay vò rối tóc cậu. "Anh đừng có làm bộ đáng thương."
"Không có mà." Cậu thở dài, nhưng dụi dụi đầu vào lòng bàn tay Taeyoon.
BẠN ĐANG ĐỌC
WILLBUR ✦ ngủ một mình (tình rất tình)
FanfictionBaby, hãy nói cho anh nghe những điều mà em muốn sau khi đêm nay trôi qua. (Lấy cảm hứng từ bài hát cùng tên của hieuthuhai và negav.) ✦ Tên truyện: ngủ một mình (tình rất tình) ✦ Couple: Alpha Willer x Omega Burdol ✦ Tác giả: ivressardor © 2023 ✦ T...