18+ an ủi trái tim héo mòn sau ván thua với kt 😔🙏
-
Tối đó Junghyeon bắt đầu sốt, thì ra thân nhiệt tăng cao của cậu không phải chỉ là cảm giác của nó mà thực sự là cậu nóng hơn bình thường.
"Để em đi tìm nhiệt kế," Về tới ký túc xá, Taeyoon gấp rút đi về phòng, chợt Junghyeon kéo cổ tay nó lại. Gương mặt cậu đỏ bừng lên vì sốt, thần sắc có vẻ yếu ớt. "Sao thế?"
"Không cần nhiệt kế đâu," Junghyeon níu những ngón tay mềm mại, kéo nó đến gần và gục đầu lên bờ vai của nó. "Không sao cả."
Cả người Junghyeon ấm hiểm, Taeyoon cảm thấy sức nặng cậu đè lên người mình không giống như 'không sao cả', nó lo lắng xoa lưng cậu. "Junghyeon à, em đỡ anh về phòng nhé?"
Đột nhiên Junghyeon dùng sức ôm nó vào lòng, chóp mũi cọ vào bên cổ Taeyoon hít lấy hít để.
Taeyoon sực nhớ ra Junghyeon vẫn đang trong quá trình điều trị rối loạn kỳ dịch cảm, tuyệt đối không thể tiếp xúc với O nhưng nó quên mất, từ nãy đến giờ hai người đã ôm nhau rất nhiều lần. Nó chạm vào miếng dán sau cổ, chẳng lẽ mất tác dụng sao?
"Taeyoon," Mấy ngón tay Junghyeon vuốt ve tóc con sau gáy nó, tông giọng trầm khàn rất đỗi quen thuộc làm mặt nó đỏ ửng theo, còn Junghyeon càng nói càng nhỏ tiếng. "Về phòng em đi được không? Anh muốn ngửi thấy mùi của em. Anh cảm thấy an toàn khi ở gần em."
Nó đỏ bừng mặt, hai mắt mở to, đây không giống những điều cậu sẽ nói khi tỉnh táo.
"Được... được." Taeyoon hoàn toàn không có sức kháng cự với việc người mình thích đang làm nũng với mình. Nó nửa lôi nửa đỡ Junghyeon nặng trịch về tận phòng mình ở cuối dãy hành lang.
Thả Junghyeon nằm xuống giường, Taeyoon thở phào thành tiếng, đưa tay ra sau xoa bóp lưng. Nó đã không nghĩ Junghyeon có thể nặng như vậy, đỡ cậu đi một đoạn ngắn mà đau nhức cả người, không biết lần trước Junghyeon ôm mình về phòng có bở hơi tai như thế này không nữa.
Xem ra khoảng cách về thể lực của hai người không chỉ là một chút.
"Taeyoon," Cậu thở nặng nề, ngoắc tay bảo nó đến gần.
Nó cắn môi chần chừ giây lát, xoay người đi khoá cửa phòng rồi mới đến cạnh Junghyeon. "Thật ra đây là triệu chứng của rối loạn kỳ dịch cảm đúng không?"
Cậu chớp mắt chậm rãi, sau đó hé môi cười, "Ừ, anh muốn em."
Chính xác là không được tỉnh táo cho lắm, Taeyoon thầm nhủ, bây giờ nên làm gì nhỉ?
"Anh muốn em như thế nào?" Taeyoon ngồi xuống kế cậu, ngay lập tức Junghyeon nghiêng người ôm eo nó, bàn tay nóng rực lật mép áo lên luồn vào trong vuốt ve làn da mềm mịn ngay hông Taeyoon.
Như thế này chắc không cần nói thêm nữa.
"Kim Junghyeon, anh có chắc chắn chưa?" Taeyoon cẩn thận nắm giữ cổ tay cậu lại, nghiêm túc hỏi.
"Anh thấy khó chịu lắm," Junghyeon ngước đôi mắt lấp lánh lên nhìn nó, bày ra vẻ mặt đáng thương, "Anh không muốn người khác, anh muốn em."
BẠN ĐANG ĐỌC
WILLBUR ✦ ngủ một mình (tình rất tình)
FanfictionBaby, hãy nói cho anh nghe những điều mà em muốn sau khi đêm nay trôi qua. (Lấy cảm hứng từ bài hát cùng tên của hieuthuhai và negav.) ✦ Tên truyện: ngủ một mình (tình rất tình) ✦ Couple: Alpha Willer x Omega Burdol ✦ Tác giả: ivressardor © 2023 ✦ T...