chap nài dài hơn mí chap trước gấc nhiều, bình thường mình cắt 1 chap khi tầm 2k-2k5 chữ nhưng mà riêng chap này thì mình giữ nguyên cho mood liền mạch nên là 4k5 chữ.
-
Bởi vì Junghyeon dây dưa mãi chưa muốn ngửa bài với người ngoài, thế nên đến giờ vẫn còn sổ mũi. Do ngày nào cậu cũng duy trì uống đầy đủ vitamins và cố gắng không tiếp xúc trực tiếp với chất dẫn dụ của Taeyoon nên ít nhất thì bệnh tình không nặng đi, chỉ là không khá hơn thôi.
Thời điểm đầu mùa giải Taeyoon rất nghiêm túc luyện tập, dành hết tâm trí vào thi đấu nên lý do "tập trung" của Junghyeon gần như không có sơ hở nào, thậm chí bản thân nó cũng đồng ý mà giữ khoảng cách với cậu một chút. Ngoài giờ training phải ngồi gần nhau, lúc khác Junghyeon sẽ dời qua máy xa nó hơn để không vô tình ngửi thấy mùi sữa dâu. Buổi tối, thời gian luyện tập của hai người thường không trùng nhau nên Taeyoon sẽ về thẳng phòng nó ngủ, Junghyeon bớt phải căng não suy nghĩ lý do từ chối việc ngủ chung.
Cậu nghĩ rằng cứ thế này tiếp thì vẫn ổn thôi, cho đến hôm LSB đối đầu với T1.
Không một ai có thể ngờ trước được một bạn nhân viên mới của T1 đột ngột phân hoá thành O ngay trong hành lang.
Suốt thời gian qua Junghyeon có thể miễn cưỡng giữ được sức khoẻ bấp bênh của mình là nhờ vào Taeyoon tuân thủ rất nghiêm ngặt chuyện dán miếng ức chế và hai người ít tiếp xúc thân mật, ngay khi chất dẫn dụ nồng nặc của O lan khắp hành lang dài, toàn bộ các A đang có mặt đều sửng sốt.
Họ đang đứng rất gần T1, Gumayusi và Oner phản ứng nhanh nhất, cả hai đều ngơ ngác đưa đầu nhìn qua lại xem là ai.
Anh Keria cũng ngửi thấy được, vội vàng giơ tay bịt mũi Gumayusi: "Có O phân hoá!"
Mùi dẫn dụ O sộc thẳng vào mũi Junghyeon ngay sau đó, tuyến mùi sau gáy nóng rực, bụng cậu quặn lại, đầu cũng quay cuồng.
"Junghyeon!" Thấy cậu ngã chúi xuống đất, Juhyeon đứng sau lưng liền hét lên.
Cậu không nghĩ thông nổi, đầu óc mờ mịt như mắc kẹt trong bể nước đục ngầu.
"Không được! Cách ly cậu ấy nhanh lên!" Junghyeon nghe thấy anh Gumayusi hét toáng.
Taeyoon vốn đứng đằng trước cậu, phải hai giây sau khi Junghyeon sụm người xuống nó mới biết chuyện gì đang xảy ra. Theo bản năng, Taeyoon kinh hoảng nhào tới đỡ lấy cậu, nhưng giây phút Junghyeon nghiêng đầu nhìn nó với đôi mắt đỏ ngầu, nó sợ hãi ngã ra sau.
Chất dẫn dụ của Alpha bắn tứ phía không có sự kiểm soát vô tình làm ảnh hưởng đến bạn O ở đầu hành lang kia, những tiếng kêu thảm thiết vang lên. Các staff B rối loạn hết lên, người nào người nấy hô hào, một vài staff nữ gấp rút đỡ lấy O kia vào phòng kín. Trong khi đó Oner ở đằng sau vội vàng chạy đến lôi Taeyoon lùi lại, Gumayusi đẩy Keria cho Zeus đưa vào trong phòng để lao tới kiềm Junghyeon lại.
"Burdol! Đem em ấy đi chỗ khác nhanh!" Gumayusi hét ầm ĩ.
Nhưng vì Taeyoon hoàn toàn không hiểu chuyện gì xảy ra, một giây ngập ngừng của nó đã tạo cơ hội cho Junghyeon lao qua đè xuống đất. Junghyeon ghì chặt lấy nó trong vòng tay, siết xương sườn nó đau nhói, lần đầu tiên Taeyoon nghe thấy Junghyeon dùng tông giọng quyền lực của Alpha để quát vào mặt anh Oner, "Anh dám động vào cậu ấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
WILLBUR ✦ ngủ một mình (tình rất tình)
ФанфикBaby, hãy nói cho anh nghe những điều mà em muốn sau khi đêm nay trôi qua. (Lấy cảm hứng từ bài hát cùng tên của hieuthuhai và negav.) ✦ Tên truyện: ngủ một mình (tình rất tình) ✦ Couple: Alpha Willer x Omega Burdol ✦ Tác giả: ivressardor © 2023 ✦ T...