CHAPTER 3

1.6K 31 0
                                    

[CHAPTER 3]

HINDI mawala ang kaba na nararamdaman ko. May alam na ba sya tungkol kay Atom ano kaya ang nalalaman nya sa kapatid ko. Nawala lahat ng pangamba ko ng makita ang ngiti ni Atom para sa akin kinuha ko sya at pina upo sa kandungan ko.

"Tuwang tuwa ka?"tumango sya naiintindihan nya ako pero hindi sya nakakapagsalita.

"Wag kang masyadong magtiwala sa lalaking iyon masama sya!"bulong ko pero umiling sya.

"Kinakampihan mo na sya?"nagtatampong sabi ko tumayo sya sa kandungan ko na agad ko naman inalalayan hinawakan nya ang dalawang pisngi ko sabay iling nya.

"Mahal mo si ate?"tumango sya niyakap ko sya ng mahigpit, mahal na mahal ko sya kahit ano ay kaya kung gawin lahat para sa kanya. Kahit hindi man ako nakapagtapos ng pag-aaral at 15 years old palang ako ay nakuha ko naman na buhayin si Atom ng mag isa. Feeling ko nga ay sobrang tanda ko na para sa edad ko dahil sa mga nagagawa ko na hindi normal sa menor na tulad ko.

"Walang maka-kapaghiwalay sa ating dalawa Atom wala!"kinahapunan ay iniwan ko na naman si Atom ibinilin ko narin na wag nya nang ulit ibibigay ang kapatid ko sa walanghiyang lalaki na iyon hindi ko alam kung anong trip ng isang iyon at ginugulo ang buhay ko kung ang ibang babae ay kikiligan sa ginagawa nya pwes hindi ako ganung babae wala pa sa bokabolaryo ko ang pumatol sa isang lalaki kahit sya pa. Dating gawi ay nagbebenta ako ng sigarilyo nagsinungaling nalamang ako sa boss ko kung bakit hindi ako nakapagtrabaho ka gabi hindi ko naman pwedeng sabihin na nakulong ako dahil sa lintik na droga.

"Sir you want?"ngumiti ang lalaki pero mapaglaro iyon dahilan para mailang ako gwapo naman sya pero hindi ko gusto ang pagngisi nya sa akin at pagsuri nito sa buong katawan ko na para bang hubad ako nitong tinitignan.

"How much?"sabay lahad nito sa upuan na katabi nya mag isa lang ito sinisigaw ng suit nya ang katayuan nito sa buhay pilit akong ngumiti at tumabi.

"200 po sir"ngumiti sya at pinaglaruan ang baso na nasa kamay nya.

"What about you?"huminahon ako para wag syang sigawan.

"Sigarilyo lang po kasi ang inaalok ko"mahinahon kung sabi umiling sya.

"What I mean having a dinner with me?"sabay ngiti nito.

"Kung hindi po kayo bibili ay aalis na po ako"agad akong tumayo pero nahila nya ang kamay ko bumagsak ako sa kandungan nya kinalabutan ako ng hinaplos nya ang pisngi ko.

"I will pay you-"hindi nya natapos ang sasabhin nya ng may humila sa kamay ko napasubsob ako sa mabango at malapad na dibdib nito. Kilala ko na sya kung sino sya pumulupot ang braso nya sa maliit kung bewang at mahigpit ako nitong niyakap narinig namin ang pagtawa ng lalaki.

"Relax Hidalgo hindi ko sya aagawin sayo natutuwa lang ako"

"Fuck you Lazarus"lumayo ako sa kanya at tinignan ang lalaking nakangisi na naman at napahaplos sa mahabang buhok nya ng tumingin ito sa akin at kiniditan ako agad syang hinila ni Hidalgo.

"Kayo talaga palagi nyo nalang ako pinagseselosan sa bagay sa gwapo kung ito sino naman diba ang hindi magseselos"pagmamayabang nito sa amin lumayo ako sa kanya at tinignan ang lalaking nakangisi na naman at napahaplos sa mahabang buhok nya ng tumingin ito sa akin at kiniditan ako agad syang hinila ni Hidalgo.

Naikagat ko ang pang-ibabang labi ko dahil ito ang unang beses na tinatawag ko ang pangalan nya ng malayo nya nasa akin ang lalaki ay bumalik sya . Tinalikuran ko sya pero hinawakan nya ang braso ko at muli akong niyakap, nasa likod ko sya at ramdam ko ang mainit nyang hinga na nasa leeg ko.

"Bitiwan mo nga ako"inis kung singhal pero maslalo nya iyon hinigpitan na may pag-iingat.

"Ano ba ang kailangan mo sa akin?"inis kung singhal sa kanya at hinampas ang braso nya nasa bewang ko, mabuti nalang ay busy ang ibang tao dito sa bar sa mga ginagawa dahil nakakahiya ang ginagawa ng lalaking ito.

"Marry me"tumawa na ako at malakas nahinampas ang braso nya lumayo ako ng mabitiwan nya ako.

"Nasisiraan ka na talaga!"umiling sya.

"Just tell me what you want and I'll give you everything I have"umiling ako sa sinabi nya.

"Please layuan mo na ako"sumbat ko sa kanya.

"Please"at hindi ko alam kung bakit ako naiiyak para syang natauhan ng makita ang mga mata kung unting-unting may luha na pumapatak, nanginginig ang mga kamay nyang linapitan ako pero lumayo ako at tumakbo palabas ng bar.

Nang araw na yun din ang huli na nakita ko sya dahil sa sumunod na araw ay hindi na sya nagparamdam hanggang sa lumpias ang ilang taon ay wala na akong nabalitaan tungkol sa kanya.

Kasabay ng paglipas ng taon ay marami din ang dumaan sa buhay ko na hindi ko masikmura dumagdag pa ang bayaran sa hospital dahil sa sinapit ng kapatid ko kaya wala akong nagawa kundi ang pumayag narin sa service na ito na ngayon ko lang gagawin.

"Sigurado ka na ba dahil wala na itong atrasan"tumango ako seryoso na ako kung ito ang magiging solusyon para matulungan ko ang kapatid ko ay gagawin ko ito. Napayakap ako sa sarili ko ng maramdaman ang lamig na bumabalot sa katawan ko tanging panty at underwear lang ang suot ko.

"Number 2 lumbas kana jan"sigaw ng emcee tinulak ako ng isang assistant pagkalabas ko ay humiyaw ang mga kalalakihan meron pang sumipol lumapit sa akin ang emcee at agad nyang hinila ang tali ng collar na nasa leeg ko. Nanlalabo ang mga mata ko ilang trabaho na ang pinasukan ko pero kulang parin ang pera na nakukuha ko madalas nga ay hindi na ako kumakain para may maipon lang ako pero hindi parin sapat iyon.

"Guess what she's new here its mean sariwa pa"tumawa sila hindi pa nga nagsisimula ang presyo na nakapatong sa ulo ko ay nagsimula na sila, walang nagpatalo sa kanila umabot iyon ng milyon pero wala paring nagpapatlo.

"900 million dollars"saad ng lalaking nasa madilim walang komontra sa kanya.

"900 million dollars meron pa bang kokontra?"pero walang nagsalita umakyat sya sa stage kusang bumagsak ang mga luha ko ng makita ko sya ulit sa haba ng taon na lumipas ay maslalo lamang syang kumisig. Yumuko sya at kinarga ako binalot nya ako ng itim na coat nyo nakatingin ako sayo. Hindi sya tumingin sa akin kahit pagkapasok sa kotse nya ay hindi sya nagsalita tulad ng palagi nyang ginagawa.

I think his change! at nasasaktan ako doon.

MoonLoverPrincess2

DONT FORGET TO VOTE AND COMMENT

SWEET INNOCENT [PLEASURE SERIES 2] COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon