CHAPTER 20🔞

1.2K 20 0
                                    

[CHAPTER 20]

NAPAUBO ako at napabangon gulat na gulat ako ng makita si Hidalgo niligtas nya ako. Inis akong tumayo dahil sa ginawa nya dapat hindi nya na ako linigtas pa.

"Are you fucking crazy Margaret!"galit nyang singhal sakin pero hindi ako magpapatalo sa kanya pinaghahampas ko ang dibdib nya at hindi ko mapigilan ang umiyak.

"This is your fucking fault Hidalgo kung bakit nasira ang buhay ko!"sigaw ko sa kanya hinayaan nya lang ako na hampasin ang dibdib nya.

"Kung hindi ka lang pumasok sa buhay namin sana ay masaya kaming dalawa ngayon ni Phantom pero nilayo mo ang kapatid ko"singhal ko sa kanya galit nyang hinawakan ang dalawang kamay ko at malamig akong tinignan.

"Hindi mo sya kapatid Margaret!"galit na pagpapaintindi nya sakin umiling ako habang umiiyak sa harapan nya.

"Hindi ako titigil Hidalgo hanggat hindi ko nasisira ang buhay mo tulad ng ginawa mo sakin!"kinagat ko ang pang-iibang labi ko ng mahigpit nyang hinawakan ang pala-pulsuhan ko.

"Sisiguraduhin ko din Margaret na gagawin ko ang lahat para hindi na maulit ang ginawa ng kapatid mo, ako ang makakalaban mo!"mapakla akong tumawa.

"O di sana pala Hidalgo hindi muna ako niligtas at hinayaan mo nalang akong malunod!"umiling sya sa sinabi ko.

"Mas gusto kung nakikita kitang nahihirapan Margaret!"agad kung binawi ang kamay ko at malakas syang sinampal sa pisngi.

"Gantihan ba ang gusto mo Hidalgo pwes pagbibigyan kita tignan nalang natin kung sino unang susuko satin!"bigla syang ngumisi sa sinabi ko.

"Ang pagkakaalam ko Margaret ikaw itong madaling mauto at sumuko!"masama ko syang tinignan.

"Noon yon dahil kasama ko pa si Phantom baka nakakalimutan mo kung hindi sa malaking pera na nainalok mo sakin hindi ako magpapa-alipin sayo dahil lahat ng yun ginawa ko para kay Phantom para sa kanya at hindi para sayo!"tumaas ang isang kilay nya.

"You mean hindi mo ako minahal?"nakangising tanong nya sakin.

"Oo Hidalgo minahal kita pero isang pagkakamali na nagawa ko iyon sa buong buhay ko"singhal ko sa kanya nawala ang ngiti sa labi nya. Tinalikuran ko na sya pero hinawakan nya ang braso ko at marahas na hinalikan sa labi pero hindi ako gumanti ng halik. Malakas ko syang tinulak at nagtagumpay naman ako pero muli nyang inatake ang labi ko. Mahigpit nya akong niyakap para hindi na ako makalayo sa kanya. Napaungol ako ng kinagat nya ang pang-iibang labi ko dahilan para maibuka ko ang labi ko agad nyang pinasok ang mainit at namamasa nyang dila sa loob ng bibig ko. Humiwalay sya at agad akong hinila sa likod ng malaking bato madilim din ang parte na yun. Sinandal nya ako sa bato at hinalikan ang leeg ko. Kinagat at sinipsip nya iyon. Napahawak ako sa dalawang balikat nya dahil sa sensasyon na nararamdaman ko.

"Kasali rin ba ito sa mga plano mo Hidalgo?"nakangising tanong ko sa kanya tumingin sya sakin at hinalikan lang ako. Sisiguraduhin kung sya ang maghahabol sa katawan ko hindi ako. Hinaplos ko ang dalawang dibdib nya habang binibigyan nya ako ng halik sa  labi. Hinawakan ko narin ang butones ng polo nya para matanggal iyon. Pero mukhang sya ng ang gagawa non para sakin pinagmasdan ko lamang sya na hinuhubad ang pagtaas nya. Linatad nya ang coat nya mukhang doon ako hihiga.

Tsk!

Nagpakagentleman pa ang walanghiya.

Ngayong ay itim na pantalon nalang ang suot nya ngayon wala narin ang sapatos sa paa nya. Akmang itatanggal nya na ang sinturon nya na nagsalita na ako.

"Ako na"nakangising sabi ko lumuhod ako sa harapan nya at kinalas ang pantalon nya napangisi ako ng makita ang umbok sa itim nyang boxer. Hinaplos ko iyon dahilan para mapasinghap sya. Hinawakan ko ang garter ng boxer nya at dahan-dahan iyon binaba hanggang sa tuhod nya. Umiwas ako ng kunti dahil muntik na akong masampal ng alaga nya. Agad ko iyon hinawakan at pinaglaruan sa mga kamay ko.

"Fuck!"halinghing nya habang kagat nya ang pang-iibang labi at pinagmamasdan ako. Linabas ko ang dila ko at pinaglaruan ang dulo non.

"Shit!"sunod-sunod syang nagmura dahil sa ginawa ko. Agad ko rin iyon sinubo muntik na akong mabilaukan ng bigla nyang hinawakan ang leeg ko para masubsob pa ko doon. Sobrang haba iyon naduduwal ako. Ilang beses pa iyon naglabas pasok sa bibig ko ng nilayo nya ako at pinagmasdan ko syang linalabas pasok sa kamay nya iyon hanggang sa sumabog sya. Nagdidilim ang mga mata nyang tinignan ako. Tumayo ako at pinagmasdan nya akong hinuhubad ang dress na suot ko hanggang sa lumantad ang dibdib ko sa harapan nya hindi na ko nag bra dahil meron naman iyon sa dress tanging panty nalang ang suot ko. Linapitan nya ako at hinalikan sa labi hanggang sa dahan-dahan nya akong hiniga.

Bumaba ang halik nya sa panga ko hanggang maabot nya ang dibdib ko. Napasabunot ako sa buhok nya ng dinilaan nya ang tutok non. Kinagat nya pa iyon at sinipsip habang ang isa nya namang kamay ay busy na hinahaplos ang panty ko. Pinigilan ko ang sarili ko na wag umungol ng malakas baka may makarinig sa amin.

"Fuck Hidalgo"singhap ko ng hinawi nya ang panty ko at hinimas ang pagkababae ko hanggang sa maramdaman ko ang dalawang daliri nyang pumapasok doon.

"Damn so fucking tight"singhal nya bumaba ang ulo nya at sumubsob sa pagitan ng hita ko. Napasabunot na ako sa sarili ko ng sinabayan nya pa iyon ng dila nya.

"Ohhhhhhh~Fuck"para na akong mahihibang sa ginagawa nya. Hanggang sa sumabog na ako sinipsip nya iyon. Lumuhod sya sa harapan ko at hinawakan nya ang alaga nya dahan-dahan nya iyon pinasok sakin. Ang tagal din ng huli na may nangyari sa amin. Umibabaw sya sakin hinawakan nya ang dalawang hita ko para isampay sa likod nya. Sa una ay naging mabagal ang galaw nya hanggang sa bumilis sya. Sumubsob ako sa leeg nya dahil sa halinghing na lumabas sa bibig ko. Sinenyasan nya akong tumawad kaya sinunod ko sya napasubosb ako sa damit ko ng mabilis syang umulos sa likod ko at sinampal nya pa ang upo ko.

"Damn!"saad nya.

"Fuck I'm cumming!"anunsyo nya at maslalo syang bumilis.

"Ohhhhh~Shit!"saad ko hanggang sa pareho kaming sumabog na dalawa. Hindi nya pa tinanggal ang sa kanya. Napamura ako ng muli syang gumalaw mukhang hanggang umaga pa kami dito.

Shit!

MoonLoverPrincess2

DON'T FORGET TO VOTE AND COMMENT

SWEET INNOCENT [PLEASURE SERIES 2] COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon