[CHAPTER 21]
SINUKLAY ko ang mahaba kung buhok habang pinagmamasdan ang sarili sa harap ng salamin. Napatigil ako at napabuntong ng maalala ang nangyari ka gabi. Hindi parin sya nagbago kaya nyang pagnginig ang mga hita ko. Napatingin ako sa pinto ng marinig kumatok doon. Lumapit ako sa pinto at binuksan nanlaki ang mata ko ng makita si Hidalgo.
"Anong kailangan mo?"matabang kung saad sa kanya tinulak nya ako para makapasok sya sa loob ng kwarto ko. Ang kapal talaga ng mukha nya. Seryoso nyang pinagmasdan ang buong kwarto ko bigla akong napatingin sa gamot na nasa ibabaw ng kabinet agad ko iyon kinuha at tinago sa ilalim ng unan ko. Nang mapatingin ako sa kanya ay tumaas ang isang kilay nito tumikhim ako.
"Ano ba ang kailangan mo Hidalgo?"umupo sya sa kama at hinaplos iyon.
"Wag mo ng subukan na lumapit kay Phantom!"bigla akong nakaramdam ng inis dahil sa sinabi nya.
"At sino ka naman para diktahan ako?"ngumisi sya dahil sa tanong ko.
"Sex Buddies!"napamura ako dahil sa sinabi nya pero mukhang natutuwa sya na makita ang expression ko.
"Get out Hidalgo!"at linapitan ko sya agad kung hinawakan ang braso nya para ipatayo sya at kaladkarin palabas ng kwarto ko pero nagulat ako ng hinawakan nya ang braso ko ata agad akong hiniga sa kama.
"What the hell?"inis kung sigaw agad syang pumatong sa ibabaw ko at hinawakan ang dulo ng shirt ko para itaas iyon.
"Hidalgo ano ba!"sigaw ko sa kanya pero nakangisi lamang ang mga labi nya.
"What the fuck!"napatigil ang kamay nyang pagpasok sa loob ng shirt ko ng makarinig kami ng sigaw. Agad kung tinulak si Hidalgo sa ibabaw ko ng makita ang pamumula ng mukha ni Emerald. Hindi sya makatingin ng maayos sa amin agad nyang sinarado ang pinto. Baka kung ano ang isipan nya na umang-umaga ay gagawa kami ng milagro ni Hidalgo.
Damn!
Agad akong tumayo at inayos ang sarili ko. Masama ko syang tinignan dahil sa ginawa nya muli akong napatingin sa pinto ng meron na namang kumatok doon. Baka si Olivia pero si Alice ang sumalubong sakin. Mukhang galit sya siguro hinahanap nya si Hidalgo.
"Anong kailangan mo?"saad ko habang nakataas ang isang kilay ko sa kanya.
"Nasaan si Hidalgo?"tanong nya hindi nya makita sa loob si Hidalgo dahil tanging ulo ko lang ang nakasilip sa pinto.
"Bakit mo sakin hinahanap diba kayong dalawa ang magkasama sa-"hindi ka natapos ang sasabihin ko ng maramdaman ang kamay ni Hidalgo sa loob ng damit ko"Kwarto"sigaw ko dahil sa ginagawa ni Hidalgo sa dibdib ko. Kinalas nya ang bra ko para mahaplos nya ang nipple ko.
"Lumayo ka sa kanya!"galit parin na saad nito. Mukhang sinadya nya ito at mukha ring nagsisimula na ang laro sa pagitan naming dalawa.
"Wala akong pakialam Alice!"agad kung sinara iyon. Napasandal ako sa pinto ng inabot nya ang mga labi ko. Kinalabog ni Alice ang pinto. Tangina Hidalgo ano ba ang meron sa inyo ni Alice. Fiance mo sya pero harapan-harapan mong ginagago sabagay noon pa naman gago kana. Napaungol ako ng bumaba ang halik nya sa leeg ko. Mukhang wala na doon si Alice. Napahawak ako dalawang balikat nya ng inabot ng kamay nya ang pagkababae ko at hinimas iyon. Napaungol ako dahil sa ginagawa nya. Hinawakan nya ang garter ng short ko at dahan-dahan nyang binaba hanggang sa lumantad ang pulang panty ko sa harapan nya. Sinipsip nya ang collar bone ko. Naingat ko ang ulo ko ng bigla nyang pinasok ng tatlong daliri nya at linabas pasok.
"Shit!"saad ko ng bumilis ang daliri nya. Ilang beses nya pa iyon ginawa at kunti nalang ay lalabasan na ako pero bigla nyang hinugot ang kamay nya.
Fuck!
Nakangisi ang mga labi nyang tinulak ako para makalabas sya sa kwarto ko. Napamura ako dahil sa ginawa nya binitin nya ako tulad ng ginawa ko sa kanya. Napahawak ako sa puson ko dahil sa sakit, fuck you Hidalgo!
Pumanta ako ng banyo at naglinis hindi ako nagsarili dahil hindi ko naman gawain iyon. Sinuot ko ang two piece na itim at lumabas ng kwarto. Pumanta ako sa poll at napangiti ako ng magtagpo ang mga mata namin ni Yohan. Agad syang kumaway sakin napatingin ang mga kasamahan nya.
"Margaret is nice to see you here?"tumayo sya at niyakap ako napangiti naman ako dahil sa ginawa nya napatingin ako sa isang babae na masama ang tingin sakin pero agad ding umiwas.
"Kamusta kana Yohan okey ka na ba?"saad ko at kumalas ng yakap sa kanya dahil sa mapanuring mga mata ng mga kasamahan.
"I'm fine Margaret, take a seat!"lahad nya sa katabi nya pero merong naka upo doon yung babaeng masama ang tingin sakin.
"Kristina pwede bang doon kanalang sa katabi ni Santi!"saad ni Yohan pilit na ngumiti ng babae at sinadya pa akong isagi. Hindi lang sya ang masama ang tingin sakin ganun din ang tatlong babae. Pero wala akong pakialam I'm sure nagseselos ang babaeng iyon sa binibigay na atensyon ni Yohan.
Nagkwentuhan sila minsan ay nakakasali rin ako. Nawala ang ngiti ko ng mahagip ko sina Hidalgo at Alice na naka two piece din na kulay puti. Masama ang tinginan sakin ni Hidalgo pero inarapan ko lang sya.
"Truth or dare tayo!"saad ni Troy sumang-ayon ang iba ganun din ako. Tawang-tawa kami dahil sa mga dare na nabubunot. Napatingin ako kay Yohan ng inipit nya ang buhok ko sa gilid ng tainga ngumiti sya sakin.
"Margaret your next!"tumango ako at bumunot. Nanlaki ako ng makita ang nakasulat.
"Kiss the man sitting next to you"saad ko napaungol sila dahil si Yohan ang katabi ko at sa kaliwa ko naman ay babae.
"Bunot kanalang ulit Margaret!"saad ni Yohan habang namumula ang mukha nya. Kinagat ko ang pang-iibang labi ko sa naiisip ko. Linahad nya sakin ang baso kung nasaan ang mga papel pero agad kung hinawakan ang pisngi nya at inabot ang mga labi nya. Gulat na gulat sya sa ginawa ko kaya pati ang baso na hawak nya ay nabitawan nya. Napaungol ang mga kaibigan nya dahil sa ginawa ko, napalayo lang ako sa labi ni Yohan ng makarinig ng malakas na kalabog.
Wasak ang lamesa at gulat ang mga matang nakatingin doon si Alice sa lamesa na winasak ni Hidalgo.
Hindi lang ikaw ang lalaking kaya kung halikan Hidalgo!
MoonLoverPrincess2
DON'T FORGET TO VOTE AND COMMENT
BINABASA MO ANG
SWEET INNOCENT [PLEASURE SERIES 2] COMPLETE
RomancePLEASURE SERIES 2 SIMULA nang makilala nya si Hidalgo ay naging magulo ang buhay nya hindi sya nito tinigilan hanggang hindi sya maangkin ng binata. Pero naghiwalay din silang dalawa at sa muling pagkikita nila ang lalaking maamo at mabait sa kanya...