CHAPTER 8 🔞

1.6K 27 1
                                    

[CHAPTER 8]

HINAPLOS ko ang pisngi ko kung saan nya ako sinampal. Nangingitim iyon hindi naman masyado napahawak ako sa leeg ko pakiramdam ko sa lakas ng sampal nya sa akin parang hindi ko maigalaw ang leeg ko. Napayuko ako at pinagmamasdan ang pagbuhos ng tubig sa gripo pagkatapos nang pangyayari iyon ay hindi ko na sinubukan na umakyat sa opisina nya ibang janitor ang naglinis. Nasa hospital ako ngayon tumingin ako sa salamin inis kung pinunasan ang mga luha ko dahil hindi maubos-ubos kahapon pa ito hanggang ngayon ay umiiyak parin ako.

Inayos ko ng sarili ko bago lumabas ng banyo. Kahit papano ay nagiging maayos narin ang kalagayan ni Atom kunting araw nalang ay magsisimula na ang operasyon sa puso nya. Hinaplos ko ang mukha nya at hinawakan nya iyon hinalikan ko ang kamay nya.

"Magiging maayos ang lahat Atom"kumalas ang kamay nya sa hawak ko dumampi iyon sa pisngi ko nagtatanong ang mga mata nya kung sino ang gumawa non pilit akong ngumiti sa kanya.

"Wala lang yan"pero masama nya akong tignan mahina akong tumawa alam kung kukulitin nya ako pag hindi ko sinabi ang totoo pero hindi ko pwedeng sabihin sa kanya na si Hidalgo ang gumawa nito.

"Nainis sakin yung babaeng customer natapunan ko kasi ng juice"pagsisinungaling ko hinawakan ko ang kamay nya at muling hinalikan pareho kaming napalingon ng bumukas ang pinto gulat ang mga mata ko ng makita sya nang mapalingon sya sa akin ay umiwas sya. May dala syang paper bag mga laruan. Tumayo ako para bigyan sila ng oras na magkamustahan.

"How are you man?"magaan ang salitang binitiwan iyon ni Hidalgo habang hinaplos ang buhok ni Atom. Dahan-dahan tinaas ni Atom ang dalawang kamay nya at pinakita ang thumbs up na sinasabi na ayos lang sya.

"Good"linabas nya ang mga laruan sa paper bag kotse iyon. Mahilig si Atom sa kotse nung binigyan sya ni Hidalgo noon ng kotse ay tinago nya iyon at doon nagsimula ang pagkokolekta nya sa mga kotse. Ngumiti ang bata sa kanya inalalayan ni Hidalgo na umupo si Atom at binigay ang mga mamahaling laruan. Mga sampu rin yata iyon. Napabuntong nalamang ako hindi ko pwedeng sirain ang reputasyon ni Hidalgo sa kapatid ko dahil kahit papano ay napapasaya nya ito at sya rin ang tumutulong sa akin ngayon para sa operation na mangyayari. Pag sinabi ko kay Atom na si Hidalgo ang gumawa ng pasa sa pisngi ko ay baka magalit sya at ayoko kung mangyari iyon. Dahil labas si Atom sa gulong nangyayari sa pagitan naming dalawa ni Hidalgo.

Kung sasabihin ko man ang totoong nangyari sakin kung bakit hindi na ako malinis ay baka maslalo lang syang mandiri sakin. Kaya mas mabuti pang tumahimik nalamang ako at tanggapin ang pagpapahirap nya sa akin.

"Maiwan ko muna kayo bibili lang ako sa cafeteria ng tubig!"pagpapalusot ko kahit meron namang container a tubig sa loob ng kwarto ni Atom. Dali-dali akong lumabas hindi ko kayang makita sya ngayon pagkatapos nangyari kahapon. Umupo ako sa waiting area ng mg pasyente at pinagmasdan nalamang ang mga batang naglalaro doon. Dapat ganito ang ginagawa ni Atom dapat wala sya sa hospital bed kundi ine-enjoy nya ang pagiging bata nya pero hindi dahil sakitan sya at bawal mapagod dahil nahihirapan syang huminga.

Napahawak ako ng mahigpit sa shirt ko ng mapagmasdan ang hospital. Ganito rin yung eksena tahimik at masaya ang mga pasyente na hindi nila inaasahan na may mangyayari na aksidente. Umiling ako kahit ilang beses ko nang sinabi sa sarili ko na kailangan ko ng kalimutan ang lahat ito parin pilit na pumapasok sa isip ko ang mga alaala ng nakaraan.

Tumagal pa ako ng ilang minuto doon hanggang sa napagdesisyunan ko na tumayo na at bumalik sa kwarto ni Atom pero pagkarating ko ay tulog na si Atom ganun din si Hidalgo nakasandal ang ulo nya sa pader habang nakaupo. Hindi ba sya natulog ng maayos sa condo nya. Inayos ko ang mga paper bag at mga laruan kinuha ko ang kumot at akmang ipapatong ko na sakanya ang kumot ng hinawakan nya ang kamay ko at hinila ako kasabay non ang paghalik nya sa akin ng marahan at masuyong hinahaplos ang pisngi ko napakapit ako sa braso nya.

Napa ungol ako marahan nyang kinagat ang pang-ibabang labi ko at pinasok nya ang dila nya tulayan na akong napa-upo sa kandungan nya. Napasinghap ako ng pinisil nya ng marahan ang bewang ko hindi tulad ng unang may nangyari sa amin marahas sya pero ngayon ay sobrang ingat nya. Napapikit na ako ng tuluyan alam kung hindi ako makakatanggi sa kanya dahil kusa ng katawan ko ang tumatanggap sa bawat haplos nya sa bewang ko. Bumaba ang halik nya sa panga ko hanggang sa leeg ko. Napaangat ko ang ulo ko ng sinipsip nya ang leeg ko sigurado akong magkakaroon ng marka iyon.

"Hidalgo"ungol ko sa pangalan nya hindi nya ako sinuway dahil sa pagtawag ko sa pangalan nya. Gagawin ba namin dito napamura ako ng masagot ang nasa isip ko.

"Margaret"tawag nya sa pangalan ko habang hinihimas nya ang dibdib ko may saplot pa ako pero ganito na reaksyon ng katawan ko napatingin ako sa kanya namumungay ang mga mata.

"Damn!"mura nya tumigil ang haplos nya sa dibdib ko.

"Hindi natin pwede gawin dito baka magising si Atom"bulong nya sa tainga ko naikagat ko ang pang-ibabang labi ko.

"Sa kotse natin ituloy"sabi nito tumayo ako at agad nyang hinawakan ang kamay ko. Mabilis ang mga lakad nya kaya madalas ay natatalisod ko dahil hindi ako makasabay sa kanya. Nang marating namin ang kotse nya agad nya iyon binuksan at marahan akong itinulak sa loob ng kotse. Sa dulo pala ng parking lot ang kotse nya.

"Don't worry no one can see us it's tinted"saad nya habang kinakalas nya ang botones ng polo nya.

"Help me Margaret"saad nya at tinuro ang sinturon ng pantalon nya nanginginig ang mga kamay kung hinawakan iyon.

"Hurry up"inis nyang singhal sa akin dahil sa mabagal ako ay sya na ang kumalas doon napalunok ako ng makita ang bukol sa boxer nya.

Mukhang hindi na naman ako makakalakad ng maayos nito.

MoonLoverPrincess2

DON'T FORGET TO VOTE AND COMMENT

SWEET INNOCENT [PLEASURE SERIES 2] COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon