Chap 119

142 19 0
                                    

Chưa đến giữa trưa, Yoongi và Hoseok đã bước ra cổng chính bệnh viện thành phố Seoul.

Hai người đến sớm, quá trình tiến hành cũng rất thuận lợi, chỉ có dịch uống trước khi nội soi khiến khoang miệng và cổ họng Yoongi đến giờ vẫn còn tê tê.

Hoseok xoa xoa đầu Yoongi: "Anh muốn ăn gì?"

Hẳn là do cơ địa mỗi người khác nhau nên phản ứng của Yoongi mạnh hơn Hoseok nhiều. Anh bây giờ một chút thèm ăn cũng không có. Sự vui vẻ, phấn chấn khi đi ban sáng đã sớm phai màu.

Lúc này, Yoongi nhìn Hoseok với ánh mắt đáng thương, uất ức nói: "Anh muốn về nhà."

Hoseok thoáng băn khoăn, cậu đau lòng mà để Yoongi tựa vào mình, dịu giọng an ủi: "Được, được, mình về nhà. Đến nhà anh ngủ một lát, chờ đỡ hơn chút em lại nấu mì cho anh ăn."

Ánh mắt Yoongi như bị bao phủ bởi một lớp hơi nước. Anh nép người, kéo tay Hoseok, ngoan ngoãn gật đầu.

Yoongi trông thật sự không được thoải mái, từ khi lên xe vẫn luôn tựa vào ghế. Đến nhà, được Hoseok cho uống ít nước ấm xong, anh liền bò lên giường, vùi cả người vào chăn.

Hoseok cảm thấy có phần áy náy. Rõ ràng người này lúc sáng còn tinh thần phấn chấn, tung tăng nhảy nhót, bị mình kéo đi bệnh viện xong ra liền thành như vậy.

Yoongi còn không hiểu vẻ mặt này của Hoseok sao? Bình thường abh hay trêu em, để em lo lắng cho mình, nhưng đến khi thấy Hoseok thật sự sốt ruột, Yoongi lại đau lòng. Anh kéo tay Hoseok, nhỏ giọng an ủi: "Anh không sao, nằm một chút là được. Nếu không em cũng nằm cùng anh chốc lát."

Nói đoạn, Yoongi xốc chăn, ý bảo Hoseok nằm xuống cạnh mình.

Yoongi lúc này bất luận có yêu cầu gì, Hoseok cũng răm rắp nghe theo. Cậu xoay người lên giường, ngã lưng bên cạnh anh.

Đối với chuyện Hoseok đột nhiên sắp lịch kiểm tra sức khỏe, Yoongi có rất nhiều nghi vấn. Bây giờ hai người nằm cạnh nhau trên giường, vừa vặn là lúc thích hợp nhất để mở miệng dò hỏi.

- Sao đột nhiên em lại nghĩ đến chuyện đi làm kiểm tra? - Yoongi nghiêng người hỏi.

Hoseok kể anh nghe chuyện của Hyesoo và Harin. Nói xong một đoạn dài, hai người đều có phần thổn thức.

Hoseok là người từng tiếp xúc trực tiếp với hai vị đương sự, cảm thụ cũng rõ ràng hơn một chút. Cậu nắm lấy tay Yoongi: "Yoongi, anh phải cùng em đến răng long đầu bạc."

Yoongi gật đầu: "Ừ, nhất định."

- Anh bị bệnh gì, có chỗ nào không thoải mái đều phải nói cho em biết. Đừng đẩy em ra, đó không phải thật sự nghĩ cho em.

- Được, anh bảo đảm. - Yoongi vươn ba ngón tay hứa hẹn.

- Thật ra... thật ra em sợ lắm. Em sợ có một ngày anh cũng sẽ đột nhiên rời khỏi em như bà ngoại. - Hoseok nói, đồng thời tiến sát lại gần, vùi vào lòng Yoongi.

Yoongi sao lại không sợ cơ chứ? Anh cũng từng mất đi người thân. Khi cha mẹ qua đời, anh còn nhỏ tuổi, vẫn chưa hiểu nỗi đau khổ khi sinh ly tử biệt là gì. Lão gia tử đi lại càng đột nhiên, rõ ràng tối hôm trước ông cháu hai người còn chúc nhau ngủ ngon, vậy mà sáng hôm sau, khi mặt trời dâng lên như thường lệ thì ông đã không còn mở mắt nữa. Yoongi chưa từng nếm trải tâm trạng lo âu khi đứng chờ bên giường bệnh hoặc trước cửa phòng cấp cứu. Nhưng quá khứ có phần khác biệt đó của hai người cũng không thể phân rõ rốt cuộc trong lòng ai sợ hãi ly biệt nhiều hơn.

[Sope] [Cover] Ly hôn hiểu biết một chút Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ