Yoongi nói là làm, bảo cười tỉnh thì nhất định sẽ cười tỉnh. Chẳng qua có chút khác biệt chính là Yoongi cười, Hoseok tỉnh.
Hai người điên cuồng quá nửa đêm, cuối cùng chìm vào giấc ngủ. Hoseok nằm mơ, cậu mơ thấy một cô bé trông cực kì giống Yoongi đứng bên cạnh mình, cười không ngừng. Nụ cười đó là thật lòng, rất vui sướиɠ. Đứa bé từ từ tiến đến gần cậu. Hoseok bất giác vươn tay. Ngay khi cậu suýt chút nữa đã ôm cô bé vào lòng thì tất cả đột nhiên như bong bóng, "bụp" một tiếng vỡ tan, Hoseok cũng vì vậy mà giật mình thức giấc.
Tỉnh mộng, nhưng tiếng cười vẫn chưa dứt.
Hiện tại là sáu giờ sáng theo giờ địa phương ở Host, mặt trời còn chưa ló rạng. Hoseok nhìn nhìn bên gối, chỉ thấy Yoongi khóe miệng cong cong treo nụ cười tươi, cũng không biết đang thấy gì trong mộng.
- Haha, haha. - Người này còn đang cười chưa chịu ngừng. Hoseok hơi giật người, trở mình. Kết quả Yoongi dường như cảm giác được động tĩnh bên cạnh, còn cười nói, - Chồng, ở đây, chỗ này.
Hoseok nghe Yoongi gọi mình còn đầy đầu chấm hỏi. Yoongi đây là mơ thấy cái gì? Hẹn mình đi ăn cơm hay dẫn mình đi du lịch? Ngoài hai thứ đó ra thì đoạn thoại này hình như không thể xuất hiện trong hoàn cảnh nào khác nữa?
Sự thật chứng minh Hoseok vẫn còn quá ngây thơ, quá trong sáng. Chỉ nghe lời tiếp theo của Yoongi là: "Ừ ừ, đúng chỗ đó rồi, sờ sờ."
- ...
Ừ cái đầu anh ấy. Này chắc không phải do cậu nghĩ nhiều đúng không?!
Hoseok thật sự rất muốn ném cái gối đầu qua đè lên mặt Yoongi, trực tiếp ngăn chặn cái miệng ấy lại, thuận tiện cũng làm bộ não kì quái của anh thanh tỉnh một chút.
Nhưng Hoseok suy cho cùng vẫn không nỡ đánh thức Yoongi. Cậu chỉ nhẹ nhàng chỉ chỉ lên chóp mũi anh: "Đồ vô lại."
Đồ vô lại này bây giờ còn đang tận hưởng thế giới hai người với Hoseok trong mơ, căn bản không nghe được lời cậu nói. Hoseok cười cười, nằm xuống bên cạnh Yoongi.
Yoongi mơ thấy cậu.
Nhưng còn cậu vì sao lại thấy Yoonji? Hẳn là tối qua Yoongi đột nhiên nhắc đến trẻ con nên mới khiến cậu nhớ đến đứa bé từng xuất hiện bên cạnh hai người trong thời gian ngắn ngủi ấy. Chẳng qua có hơi chút khác biệt với hiện thực chính là Yoonji trong mơ cười rất thật, trong khi Yoonji lúc trước đến nhà cậu thì trong lòng chỉ toàn nghĩ về gia đình và người thân.
Sinh một đứa trẻ mang huyết mạch của một trong hai người, cậu hoặc Yoongi, hay là nhận nuôi bé gái từ một gia đình hoàn chỉnh khác, đường nào cũng có cái khó riêng.
Hoseok nghiêng người nhìn Yoongi: "Chắc em với anh phải sống trong thế giới hai người đến già thật rồi."
Sắc trời vẫn còn sớm. Hoseok bị anh chồng nhà mình cười tỉnh nhẹ nhàng nắm lấy tay Yoongi, một lần nữa chìm vào giấc ngủ.
Thông qua chuyến du lịch đến Host, Yoongi cùng Hoseok được sạc đầy pin, về nước liền tập trung vào công việc bận rộn của từng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sope] [Cover] Ly hôn hiểu biết một chút
أدب الهواةHán Việt: Ly hôn liễu giải nhất hạ Tác giả: Thủy Sắc Thiên Thanh Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Nhẹ nhàng, Duyên trời tác hợp, 1v1. ___Nội Dung___ Jung luật sư bao năm làm trong ngành, giải quyết bao vụ ly hôn, thế...