Hôm nay Hoseok về trễ hơn bình thường một chút.
Nghe tiếng gõ cửa, Yoongi vội chạy ra mở. Chỉ thấy cánh tay của Hoseok xách hai túi lớn. Cậu nhìn đến Yoongi như thấy được cứu tinh, dùng giọng làm nũng hiếm thấy nhờ giúp đỡ: "Mau tiếp em một chút, nặng quá..."
Nặng mà em còn mua nhiều như vậy...
Yoongi vội vươn tay đỡ, nhận lấy hai cái túi, để qua một bên.
- Em đây là mua gì vậy?
Hoseok đang đổi giày, Yoongi liền ngồi xổm xuống lục hai túi Hoseok xách về.
- Sách giáo khoa sơ trung?! - Yoongi bóc đại một quyển xem tiêu đề, kinh ngạc nói.
- Vâng.
Anh lại càng không hiểu: "Em mua cái này làm gì?"
Hoseok suy nghĩ một chút rồi uyển chuyển nói: "Tặng cho bạn nhỏ."
À, bạn nhỏ. Làm từ thiện là chuyện tốt mà, đúng là quá thiện lương.
Tuy nhiên, Yoongi khi lục hết hai túi sách lại cảm thấy có chỗ nào đó không quá đúng. Anh tính thử, Hoseok mua gần như hết thảy các môn học của năm ba sơ trung, nhưng vấn đề là... chỉ có một bộ. Xem ra bạn nhỏ này đã có người được chọn cụ thể.
Yoongi ngồi xổm trên sàn phòng khách nhà mình suy tư nửa ngày.
Bạn nhỏ?
Từ bạn nhỏ này thật sự có chút vi diệu, hơn nữa "bạn nhỏ" bên cạnh Hoseok cũng khá nhiều.
Bé ở đại học A là sinh viên, xác định không dùng được mấy thứ này. Bé lau dọn ở Park thị nghe nói đã bỏ học khá lâu, chẳng lẽ....
Chuông cảnh báo trong đầu Yoongi lập tức reo vang.
Anh chộp lấy túi sách, chạy đến bên cạnh Hoseok đang thay quần áo trong phòng ngủ.
- Em mua cái này cho nha đầu từng tặng hoa cho em đúng không? - Yoongi hỏi.
Hoseok kinh ngạc. Không ngờ cậu chỉ nói một câu lập lờ nước đôi thôi mà Yoongi cũng đoán được. Hơn nữa tặng hoa là chuyện bao lâu rồi, tới giờ anh vẫn còn nhớ.
- Ừm, đúng, xem như báo đáp việc giúp em trồng hoa đi. - Hoseok đáp.
- Aiz...
Hoseok vừa nói xong, quần áo mới thay một nửa, quần cởi rồi nhưng quần mặc ở nhà chỉ vừa xỏ được có một chân, cả người đã bị Yoongi trực tiếp ôm lên, chuyển đến phòng khách.
- Thả em xuống. - Hoseok hét.
Yoongi ôm người đến bên giàn trồng hoa trước cửa sổ. Hoseok nhất thời chưa hiểu anh đây là muốn làm gì. Yoongi lại trỏ một ngón tay, dẫn tầm mắt Hoseok chuyển đến mớ cây xanh trong phòng.
- Em nói hoa trong văn phòng em. Đừng bảo là hoa trong nhà cũng phiền người ta chăm dùm luôn nha. - Hoseok trừng mắt. Nếu cậu nhớ không lầm thì ban đầu chính là vị sếp tổng Min Yoongi này không chịu tìm người giúp việc.
Giờ sao?
Đột nhiên đổi ý?
Yoongi tức quá, thật là một chút ăn ý cũng không có. Xem ra anh chỉ có thể nói thẳng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sope] [Cover] Ly hôn hiểu biết một chút
FanfictionHán Việt: Ly hôn liễu giải nhất hạ Tác giả: Thủy Sắc Thiên Thanh Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Nhẹ nhàng, Duyên trời tác hợp, 1v1. ___Nội Dung___ Jung luật sư bao năm làm trong ngành, giải quyết bao vụ ly hôn, thế...