Hoseok cho rằng Yoongi sẽ về khuya, đang định ăn qua loa cho xong bữa, nào ngờ lại bị bắt quả tang.
Yoongi tức mà cười: "Em định ăn cái này ấy hả?"
Anh trỏ vào đống bánh mì, bánh quy đang bày đầy bàn, vừa hỏi tội còn không quên lau vụn bánh trên khóe miệng Hoseok.
Hoseok bây giờ ngày càng biết chơi xấu, cậu thản nhiên lắc đầu đáp: "Điểm tâm ngọt trước bữa cơm."
Yoongi khoanh tay: "Vậy sau bữa đâu?"
Hoseok nghĩ nghĩ rồi cười dán qua: "Nếu còn bụng thì ăn thêm chút nữa."
Láu cá.
Yoongi nghĩ sao trước kia anh lại không phát hiện dưới lớp da nghiêm túc của luật sư Jung lại có một mặt láu cá như vậy chứ.
Cảm khái xong, Min tổng cam chịu thay đồ mặc nhà, xắn tay áo, chuẩn bị vào bếp nấu cơm cho chồng.
Hoseok nhàn nhã đi theo sau, nói là giúp một tay nhưng Yoongi sao lại thật sự để cậu động vào, Hoseok chỉ đứng một bên nói chuyện, chờ đút ăn thôi.
- Hôm nay sao anh về sớm vậy?
- Anh có thiên lí nhãn, thuận phong nhĩ, biết em không nghe lời nên cố ý về bắt quả tang.
Hoseok bĩu môi, cậu mới không tin: "Có phải anh làm bạn chí cốt không có tâm hay không?"
Yoongi dừng tay một chút, rồi khẽ thở dài: "Chuyện của Namjoon anh thật sự không có cách. Những gì nên nói anh đều nói cả rồi. Nó cùng Jin có thể vượt qua được ải lần này hay không phải xem chính nó thôi."
Hoseok rửa sạch quả táo, cắn rắc một ngụm: "Cậu ấy lại ăn hϊếp Jin nữa à?"
Yoongi quay đầu liếc Hoseok một cái.
- Liếc em làm gì, vốn chính là vậy mà. - Hoseok bày tỏ quan điểm. Cậu vẫn luôn cảm thấy Jin đi theo Namjoon là đáng tiếc nhân đôi.
- Vậy em vui rồi đấy. Bọn họ đúng là sắp chia tay. - Yoongi quay đầu đi.
Hoseok thiếu chút nữa đã nghẹn táo, cũng làm Yoongi hoảng sợ, lập tức tắt bếp chạy đến vỗ lưng. Không đợi Yoongi kịp lo lắng, luật sư Hoseok hoãn lại được liền quăng ra một câu càng nghẹn:
- Vậy Jin có cần trợ giúp pháp luật không? Hai người họ có đề cập đến vấn đề phân chia tài sản này nọ sao?
Yoongi hung tợn gõ trán Hoseok một cái, dứt khoát không thèm để ý đến cậu.
Hai câu vừa rồi phần nhiều là vui đùa, móc mỉa thôi. Hoseok ăn táo xong liền thay vẻ mặt nghiêm túc, hỏi Yoongi: "Vì sao hai người kia lại muốn chia tay?"
Yoongi vừa bật bếp nấu cơm vừa đáp: "Vì một chuyện nhỏ. Em cũng biết, hai người ở cùng nhau, thứ nhiều nhất trong nhà chính là quần áo. Jin sửa sang lại, muốn Namjoon chừa một nửa tủ quần áo cho mình để đồ đạc. Cái thằng Namjoon kia ngại phiền toái, nói với Jin là treo đại không phải được rồi sao. Chỉ vì chút chuyện đó, hai người sợ là sắp lần thứ ba..."
Nói đến đây, Yoongi còn bấm tay đếm đếm: "À, không đúng, lần thứ tư. Sắp chia tay lần thứ tư."
Hoseok tựa vào cửa tủ lạnh, nghiêm túc nói: "Em lại không cảm thấy đây là chuyện nhỏ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sope] [Cover] Ly hôn hiểu biết một chút
FanficHán Việt: Ly hôn liễu giải nhất hạ Tác giả: Thủy Sắc Thiên Thanh Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Nhẹ nhàng, Duyên trời tác hợp, 1v1. ___Nội Dung___ Jung luật sư bao năm làm trong ngành, giải quyết bao vụ ly hôn, thế...