Chap 46

265 41 1
                                    

Hoseok nhận của Soeun một lọ hoa thủy tinh, không đến hai ngày đã mua mấy chậu cây xem như quà đáp lễ tặng lại cho cô bé.

Soeun chân tay luống cuống nhìn đám chậu trước mắt: "Luật... luật sư Jung, em không có chỗ để mấy này."

Hoseok cười nói: "Em có thể mang về nhà mà."

Vốn cho rằng cô bé sẽ vui vẻ, phấn chấn, ai ngờ ánh sáng trong mắt cô lại lặng lẽ vụt tắt bởi những lời này của Hoseok.

Về gia đình, mỗi người đều có câu chuyện riêng. Hoseok hiểu rõ nên cũng không nói toạc, cậu uyển chuyển đánh sang chủ đề khác: "Hoặc là, cứ đặt ở phòng anh. Em nói đúng, trong phòng thêm chút màu sắc tươi sáng thật sự sẽ khiến tâm trạng tốt hơn."

Gương mặt Soeun lại lần nữa treo lên nụ cười: "Vâng, em đảm bảo sẽ chăm chúng thật tốt."

Soeun vô cùng vui vẻ ôm chậu hoa đi vào phòng khách. Bước đến cửa, cô đột nhiên quay đầu lại: "Luật sư Jung, cảm ơn anh."

Hoseok cười cười: "Đừng khách khí."

***

Yoongi gần đây cảm thấy kì quái, rất kì quái.

Lúc trước khi trang trí nhà cửa, Yoongi cũng mang không ít hoa cỏ về, nhưng Hoseok đó giờ không mấy quan tâm những chuyện này. Dạo gần Tết, Yoongi bận đến sứt đầu mẻ trán còn Hoseok lại thảnh thơi rảnh rỗi, cho nên anh mới thấp thỏm giao đám cây xanh cho cậu chăm sóc. Hoseok nhận lời, hơn nữa còn rất chăm chỉ. Hay lắm, mỗi ngày tưới một lần ha, tưới sao mà cây tiên nhân cầu Yoongi trồng biết bao lâu thối luôn cả rễ, cuối cùng chết úng. Từ đó về sau, Yoongi không dám để Hoseok động vào mấy thứ đó nữa. Cho dù có cần lắm cũng sẽ dán giấy viết rõ lượng nước tưới một lần và khoảng cách giữa các lần để lại.

Nhưng lúc này, ngay trước mắt, Hoseok đang cầm bình tưới, vui vẻ dạo trước mấy bồn cây xanh, thỉnh thoảng phun cho chúng tí nước. Không chỉ vậy, cậu còn biết cắt cành, biết phải xoay mặt không được xanh tốt ra phơi nắng.

Này quá khả nghi.

Yoongi bước lên ôm chầm người kia vào lòng: "Nói, có phải lại là bạn nhỏ biết trồng hoa kia dạy em không."

Vừa nói vừa nhẹ nhàng cọ vào cổ Hoseok. Hoseok thấy nhột, vội cười né tránh.

- Được rồi, Yoongi, đừng quậy nữa. Anh xem em tưới ra kính luôn rồi. – Hoseok cười nói.

Yoongi không trêu nữa, nhưng cũng không buông tay: "Em còn chưa trả lời có phải hay không."

Hoseok nửa dựa vào người Yoongi, xem anh như điểm tựa: "Em chỉ thấy Soeun nói không sai. Nhìn chúng nó lớn lên tươi tốt, em cũng sẽ cảm thấy trời như sáng hơn."

Yoongi hơi ghen: "Xem ra bạn nhỏ này rất được em ưa thích."

Hoseok không phủ nhận: "Soeun em ấy rất thông minh, cũng tinh tế. Những chuyện người khác xem nhẹ, Soeun đều lưu ý đến. Em ấy chỉ không có một gia đình tốt thôi. Nếu lúc trước được tiếp tục đi học chứ không bỏ ngang, em tin chắc Soeun nhất định sẽ rất ưu tú."

Vẻ mặt Hoseok khi nhắc đến Soeun rất dịu dàng, trong lời nói cũng tràn đầy sự tín nhiệm cùng chờ mong. Như đối với hậu bối, như đối với người em, như đối với bạn nhỏ, cũng như đối với một đứa trẻ.

[Sope] [Cover] Ly hôn hiểu biết một chút Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ