Sau khi vụ kiện của Ju Dantae hạ màn, Hoseok cùng Yoongi nhân thời tiết đầu đông, cùng nhau đến Host hoàn thành chuyến du lịch hai người trước đó đã lên kế hoạch.
Yoongi nói được thì làm được, quả nhiên tỉ mỉ an bài, cưới Hoseok một lần nữa trong lâu đài cổ kiểu Châu Âu ở Host.
Nơi đây có kiến trúc phong cách Châu Âu lãng mạn. Anh khoác màn lụa trắng mộng ảo, đứng cuối con đường do hoa tươi xếp nên.
Lần trước ở trang viên, Hoseok một mình đẩy cửa thong thả bước đến bên cạnh Yoongi. Cậu cho rằng lần này cũng sẽ như thế, kết quả không ngờ khi đẩy ra cánh cửa điêu khắc phục cổ, người cậu nhìn thấy đầu tiên lại không phải Yoongi mà là một bóng dáng quen thuộc đứng ngay phía sau.
Hoseok sửng sốt ước chừng một phút, sau đó mới dần dần bình thường trở lại. Hốc mắt cậu rưng rưng, đứng yên nhìn gương mặt quen thuộc trước mắt.
Người nọ nhìn đến Hoseok cũng có phần kích động. Ông ta bước đến trước mặt ngắm nghía cậu, cuối cùng nghẹn ngào, liên tục nói mấy tiếng "tốt"
- Tốt, tốt, tốt quá. Seok trưởng thành, là đàn ông rồi. Mặc vest cưới vào, cậu cũng nhận không ra nữa.
Ông ấy không phải ai khác, đúng là người cậu không có quan hệ huyết thống được bà ngoại nuôi lớn, Seo Woobin
Hoseok trước nay vẫn luôn là người độc lập lại kiên cường. Nhưng giờ phút này, cậu như trở lại là cậu bé thời thơ ấu, đứng trước mặt cậu mình, hốc mắt ửng đỏ.
So với người mẹ ra nước ngoài xong liền cắt đứt liên hệ hay người cha giờ đã nên gia đình với người khác thì Woobin, người cậu không có quan hệ huyết thống này lại càng giống thân nhân của Hoseok hơn. Chính cậu là người cuối cùng đã giúp đỡ Hoseok xử lý hậu sự của bà ngoại. Cũng chính cậu là người luôn lo nghĩ cho Hoseok, tâm tâm niệm niệm muốn sang tên căn bất động sản ông chú để lại cho Hoseok.
Hiện giờ, Hoseok mặc đồ cưới, sắp cử hành hôn lễ với một người đàn ông. Đây là chuyện mà những người ở thời của cậu không dễ dàng chấp nhận, nhưng cậu lại chỉ nhìn Hoseok với ánh mắt đầy yêu thương, lấp vấp cảm khái Hoseok đã thật sự trưởng thành.
Hoseok không cần phải nghĩ nhiều. Hoseok biết nhất định là Yoongi đã lén mình tìm đến cậu.
Yoongi người này ấy, nếu trong cuộc sống không có một chút bất ngờ, một chút ngạc nhiên, hẳn anh sẽ cảm thấy rất nhàm chán.
- Được rồi, đừng khóc, hôm nay là ngày vui của hai đứa mà. – Woobin an ủi Hoseok. – Tới đây nào Seok. Để cậu đưa con đi qua.
Hoseok cuối cùng không ngăn được nước mắt, để mặc chúng rơi khỏi bờ mi.
Cậu thật sự đã cho rằng cả đời cũng sẽ không có được khoảnh khắc này, quý trọng mà đưa cậu bước trên con đường hướng đến cuộc sống hôn nhân ở tương lai. Hoseok chưa bao giờ cảm thấy tiếc nuối vì điều đó. Nhưng khi cậu đứng đây, khi thời khắc ấy thật sự đến, Hoseok lại khóc không thành tiếng.
Làm gì có ai không khát vọng được yêu thương? Hoseok sống độc lập, dựa vào bản thân suốt mấy năm nay, nhưng thật ra trong nội tâm cậu cũng chỉ là một cậu bé tha thiết ước mong được cha mẹ cưng chiều. Cậu cũng biết hy vọng có thể được nâng niu trên tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sope] [Cover] Ly hôn hiểu biết một chút
FanficHán Việt: Ly hôn liễu giải nhất hạ Tác giả: Thủy Sắc Thiên Thanh Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Nhẹ nhàng, Duyên trời tác hợp, 1v1. ___Nội Dung___ Jung luật sư bao năm làm trong ngành, giải quyết bao vụ ly hôn, thế...