Chap 105

249 33 2
                                    

Căn hộ của Jung lão tiên sinh bỏ không nhiều năm, vừa mới có chút hơi người đã bị khóa cửa lần nữa.

Hoseok vừa hơi hạ sốt, Yoongi đã đón người về nhà. Dỗ dành săn sóc hai ngày, ngoại trừ còn chút ho khan thì cơn cảm của Hoseok cơ bản xem như đã khỏi.

Vốn dựa theo ý Yoongi là nên ở nhà nghỉ ngơi thêm vài hôm nữa, nhưng Hoseok lại khăng khăng muốn ra ngoài, còn không cho Yoongi đưa đón.

- Em khỏe thật chưa đấy? Đừng để bị cảm lại. – Yoongi vừa lo lắng vừa quấn chiếc khăn choàng cổ thật dày cho Hoseok, che khuất cả nửa khuôn mặt, khiến cậu cảm thấy hơi ngộp.

- Không sao, không sao. Em khỏe rồi. Khụ khụ. – Hoseok nói xong lại ho hai tiếng, thuận tay kéo khăn xuống.

- ....

Yoongi thở dài!

Anh lại thở dài!

Giống hệt hôm ấy khi nhắc đến chiếc vòng tay, Yoongi cũng không nói không rằng mà chỉ thở dài thườn thượt. Tiếng thở ấy lập tức túm chặt trái tim Hoseok.

Ai bảo luật sư Jung đuối lí cơ chứ? Cậu đành phải thành thành thật thật kéo khăn choàng lên che kín mít rồi dỗ Yoongi: "Rồi, anh xem, em nghe lời rồi."

Yoongi lại thay nụ cười dịu dàng, vuốt tóc Hoseok: "Ừ, vậy mới ngoan. Em còn ho, không thể thổi gió."

Hoseok chuẩn bị xong đâu đấy rồi đi ngay, Yoongi đứng bên cửa sổ vừa vặn có thể nhìn thấy ngoài cổng tiểu khu.

Hoseok hôm nay lái xe, ra cửa quẹo phải, thẳng lên tuyến đường chính thông đến trung tâm thành phố. Park thị lại nằm bên trái tiểu khu, cách không đến hai cây số.

Yoongi từ sáng sớm đã biết hôm nay Hoseok chắc chắn không phải đi làm. Lúc trước cô vì gặp người, cắm rễ ở Park thị suốt ba ngày cũng đâu phải ngồi không. Hai hôm đầu không gặp là do Hoseok vì trốn anh nên trực tiếp hẹn người ủy thác ở bên ngoài, sau đó là bệnh. Yoongi đã xác nhận mấy lần, Hoseok xin nghỉ ốm ba ngày, hôm nay vừa vặn là ngày thứ ba.

Cơ mà giữa người yêu với nhau, có đôi khi cũng phải chừa chút không gian.

Bây giờ đã biết tâm ý của đối phương, trong lòng họ cũng vững tin hơn nhiều. Bất luận Hoseok đi đến đâu, cuối cùng em đều sẽ trở về.

Vậy Hoseok đi đâu?

Cậu đi đại học A.

Hôm nay, tiết dạy của Haein đều được xếp ở buổi chiều, lúc này thầy Jung còn đang nhàn nhã ngủ bù trong chung cư, kết quả lại bị một trận đập cửa dồn dập lôi từ trên giường dậy.

- Ai đó?

Haein còn buồn ngủ, lảo đảo đứng dậy ra mở cửa. Chờ đến khi thấy rõ người đến, anh còn chưa kịp phản ứng thì Hoseok đã lắc người chui vào trong.

Haein vẻ mặt đưa đám, quay về phòng, ngã đầu nằm liệt xuống giường: "Tao đây là tạo nghiệt gì vậy trời?! Tao muốn đi ngủ."

Hoseok lại nâng tay Haein, lôi dậy.

- Thầy Jung cứu khổ cứu nạn, lần này tao thật sự cần mày giúp đỡ.

[Sope] [Cover] Ly hôn hiểu biết một chút Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ