Chap 65

239 38 0
                                    

Tối hôm đó, Yoongi tìm được trong ngực cún bông một trái tim.

Một trái tim bằng vàng.

Trong bóng tối, Yoongi vươn tay vuốt ve còn có thể cảm nhận được trên trái tim đó có một ít hoa văn lồi lõm, hẳn là Hoseok đã khắc chữ lên. Anh vội xốc chăn đứng dậy, chạy đến bên cửa sổ. Nương ánh trăng mỏng manh, Yoongi thấy trên trái tim tinh xảo bằng vàng ấy có một hàng chữ tiếng Anh nhạt.

For my love.

- My love.

Yoongi thấp giọng đọc hàng chữ, đột nhiên muốn khóc.

Anh cảm thấy mình như đang nâng niu trong tay trái tim của Hoseok. Thì ra cái người sắc sảo góc cạnh, bình tĩnh thong dong kia, khi hoàn toàn tín nhiệm bạn rồi, sẽ dâng toàn bộ tình yêu và tấm lòng cho bạn.

Yoongi thả trái tim trở lại cún bông, cũng nhẹ nhàng nằm về trên giường. Anh đặt cún con bên gối, sau đó cẩn thận ôm chặt Hoseok đang say giấc vào lòng.

Anh yêu em nhiều.

Rất yêu, rất yêu.

Sáng sớm hôm sau, Hoseok là bị nóng đến tỉnh.

Mùa oi bức nhất ở thành phố Seoul chính là cuối hạ, vậy mà Yoongi còn ôm chặt cậu cả đêm, khiến cậu vừa mở mắt thì trên người, trên trán đã mướt mồ hôi.

Hoseok muốn nhẹ nhàng ngồi dậy mà không đánh thức Yoongi, nhưng Yoongi lại ôm đúng một vòng, bất luận cậu có cẩn thận thế nào thì cuối cùng cũng sẽ kinh động đến anh.

Thật ra Yoongi lúc rời giường sẽ khá xấu tính. Anh đương nhiên có thể dậy rất sớm, nhưng nếu đang ngủ mà bị đánh thức sẽ rầu rĩ không hé răng suốt cả buổi sáng.

Hoseok khá băn khoăn. Người ta hôm quá mới ăn sinh nhật xong, uống chút rượu, trông cũng rất vui vẻ. Hôm nay là cuối tuần, vốn nên ngủ một giấc thật thỏa thích, kết quả lại bị mình đánh thức như vậy.

Hoseok cúi người hôn Yoongi, lại vỗ về trấn an: "Anh ngủ đi, ngủ đi."

Nào ngờ Yoongi chẳng những không bĩu môi rầu rĩ như thường lệ mà còn dùng ánh mắt long lanh sũng nước nhìn cậu.

Ánh mắt kiểu này Hoseok rất quen thuộc, cậu không khỏi lui về sau một chút. Đêm qua cậu chơi đủ rồi, sáng nay không định tới thêm lần nữa.

- Anh... ờ... muốn làm gì. Hăng quá hóa dở biết không.

Yoongi cũng không giải thích, cứ dùng ánh mắt như cún con nhìn chằm chằm Hoseok. Trong đôi mắt ấy, dựa dẫm, yêu thương đong đầy như muốn tràn ra ngoài. Nếu vậy mà Hoseok vẫn chưa nhận ra thì cũng thật uổng phí quãng thời gian sống cùng Yoongi bấy lâu nay.

- Anh... thấy rồi à? – Hoseok nghĩ đến gì đó, đột nhiên mở miệng hỏi.

Yoongi ngoan ngoãn nằm trong chăn, che khuất nửa mặt, nhẹ nhàng gật đầu.

Rõ ràng hai người chuyện gì nên làm đều đã làm, thân mật đến mức không thể nào thân mật hơn rồi. Nhưng chỉ tặng một món quà sinh nhật lại như quay về lúc vừa quen biết, yêu nhau. Cảm giác non nớt mà ngây ngô.

Yoongi lên tiếng hỏi: "Sao em lại tặng anh cái đó?"

Hoseok suy nghĩ rồi đáp: "Vì muốn cảm ơn anh."

[Sope] [Cover] Ly hôn hiểu biết một chút Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ