Tác giả: Rosee7
Warning: BDSM (Sub Gumayusi x Dom Keria)
Bởi vì trông hình dưới rất là 🥵 nên tác giả đã cho ra con hàng này. Cảm ơn sở thú bú fic đã cung cấp tư liệu ảnh cho bé ạ 😽
Cre: @Guria3001
---------
"Aish... sao cậu cứ phạm lỗi hoài vậy?"
Ryu Minseok thường không thể hiện cảm xúc ở các trận đấu tập, thế nhưng Kalista của Lee Minhyung dính mỏ neo từ Nautilus lần thứ ba liên tiếp, chưa kịp ú ớ gì đã lên bảng đếm số.
"Lát nữa cậu phải xem kỹ replay trận này đấy!" Ryu Minseok nhấp vài cái vào ID T1 Gumayusi.
"Xin lỗi, Minseokie, tôi sẽ chú ý..."
Khi trụ sở bùng nổ, Lee Sanghyeok vỗ vai Lee Minhyung, bảo hắn nên lắng nghe thật kỹ nhận xét từ hỗ trợ và huấn luyện viên, may mắn thay gã xạ thủ cũng hiểu rõ thiếu sót của bản thân, nếu không những trận thua này sẽ ảnh hưởng đôi chút đến tâm lý thi đấu.
Vòng loại đã bắt đầu, lịch trình cũng trở nên căng thẳng và họ phải cố gắng giành vị trí thứ nhất. Trải qua một tiếng rưỡi xem và nghiên cứu replay, Lee Minhyung ngồi trên sofa trong phòng tập đợi Ryu Minseok, người đã đồng ý luyện tập cùng hắn vào buổi tối. Hắn mở app đặt thức ăn định lấp đầy bụng của mình trước, sau đó điều chỉnh lại trạng thái để gặp cậu.
"Ding" Ryu Minseok gửi một tin nhắn kakaotalk.
Sau khi Lee Minhyung nhấp vào, vẻ mặt chờ đợi ấy đột nhiên nguội lạnh, hắn phiền não tắt điện thoại rồi ném sang một bên, tháo kính ngả lưng xuống ghế sofa. Choi Wooje đang ăn pizza bên cạnh giật cả mình, nghĩ thầm thằng anh này sẽ không buồn vì chết chay ba lần trong trận đấu tập mà bị anh Minseok mắng xối xả đâu nhỉ, có vẻ như ngày mai mình lại phải carry rồi ㅠㅠ.
Vậy tin nhắn kia là gì?
"Tớ qua DRX mua gà rán rồi. Anh Hyukkyu rủ tớ đi ăn cùng, muốn chúc mừng sinh nhật sớm. Cậu tự tập trước đi, nhớ phải nghiêm túc đấy." Ryu Minseok ấn gửi tin nhắn xong liền chạy đến nhà hàng cùng Kim Hyukkyu và những anh lớn khác.
Tuy nhiên, có một con gấu đã tập luyện hừng hực tận 3 tiếng đồng hồ, trong khi Ryu Minseok thưởng thức của ngon vật lạ xong thì về phòng ngủ sớm.
BẠN ĐANG ĐỌC
GURIA | Tắt đèn
FanfictionChỉ cần người Ở bên em, ở bên em cả đêm dài Ở bên em, ở bên em mặc kệ thực tại ⋅˚₊‧ ୨୧ ‧₊˚ ⋅ Series oneshot 🔞, cân nhắc kỹ trước khi nhảy hố!