Tác giả: Qiaoshuhuang
---------
Đức Jehovah bảo ta rằng: Hãy đi, lại yêu một người đàn bà tà dâm đã có bạn yêu mình, theo như Ðức Jehovah vẫn yêu con cái Israel, dầu chúng nó xây về các thần khác, và ưa bánh ngọt bằng trái nho.
Lee Minhyung ngồi đó với hai chân mở rộng. Hắn buộc phải làm thế, đũng quần căng chật khiến hắn đau đớn. Ryu Minseok đang nằm trên giường, dây kéo trứng rung lòng thòng bên ngoài do lỗ nhỏ không thể nuốt trọn, lưng trần căng thẳng, bên eo nhỏ là vết mút mát đỏ chói của Lee Minhyung. Ở tủ đầu giường có một bé Annie bằng bông cùng gấu Tibbers, một sự ngây thơ trong sáng, trái ngược hoàn toàn với nét dâm loạn trên tấm nệm mềm.
Ryu Minseok sẽ không cầu xin hay từ chối hắn, hắn biết rõ. Ngay từ lúc bắt đầu, các tín đồ luôn tin rằng họ phải "yêu thương", Lee Minhyung rất nghiêm túc tuân theo, thế nhưng Chúa sẽ phản ứng ra sao khi hắn đã trụy lạc thế này, hắn không mảy may quan tâm nữa. Hắn yêu người tình của mình như cách hắn yêu Chúa, nếu phải đưa ra lựa chọn, Lee Minhyung sẽ không ngần ngại mà chọn Ryu Minseok.
Nhưng hắn nhận lại được gì?
—— Tớ với Minhyung, chỉ cần làm tình thôi đúng chứ?
Lee Minhyung ép chân vào bắp đùi mềm mại của đối phương, một kẻ sa đọa nên tìm đến đấng cứu thế. Hắn nhìn xuống cơ thể trần truồng nhỏ nhắn xinh đẹp của Ryu Minseok, như một con cừu non ngoan ngoãn chờ bị làm thịt, nội tâm hắn đấu tranh kịch liệt, thiên thần và ác quỷ luân phiên xuất hiện như những bóng ma, cuối cùng hắn cúi xuống hôn lên bờ vai và cần cổ mảnh khảnh của Ryu Minseok. Lee Minhyung cảm thấy đó là nụ hôn cuối cùng hắn dành cho Chúa, sau đó đỡ dương vật tiến sâu vào vực thẳm ái tình, tiếng rên rỉ của người kia như ngọn lửa thiêu rụi tất cả.
Ryu Minseok không cần biết những điều này, hay nói cách khác, Ryu Minseok hoàn toàn không bận tâm.
Lee Minhyung bắt đầu tấn công Ryu Minseok mạnh bạo hơn, nhưng quan trọng nhất là cảm giác sung sướng đã quay trở về, và cậu không thể cưỡng lại. Sự nhân nhượng cùng lấy lòng biến thành một loại tình thú câu dẫn, Ryu Minseok tựa nữ vương thuần phục một chú chó trung thành. Họ có chung một bí mật, có chung nhận thức, họ sẽ lừa dối đồng đội và người thân, sẽ bảo mình quay về hoặc ở lại trụ sở để luyện tập, nhưng thực chất cả hai đang quấn quýt nhau tại khách sạn.
Ryu Minseok sắp bị đụ chết trên giường, bị mắng là đĩ dâm, rõ ràng là cảm giác gần như không thể chịu đựng được, nhưng song song với đó cậu lại rất phấn khích, cơ thể thực sự cảm nhận được yêu thương, tinh dịch ồ ạt chảy ra từ lỗ nhỏ, nhưng gậy thịt cứng rắn của người kia cứ bon chen đi vào. Ryu Minseok nghiêng người sang một bên, nắm lấy góc drap giường, giơ hai chân lên đón nhận tình yêu của đối phương.
Cậu nghĩ, mình chính là thiên thần sa ngã, bị Lee Minhyung đối xử như vậy không sai chút nào.
Lee Minhyung trên sân đấu sẽ khen ngợi Minseok không ngừng, nhưng trên giường, trên sàn nhà, ở tủ quần áo nơi góc phòng thì lại hành động không giống vậy.
Minseokie thật dâm đãng, tại sao lại câu người đến thế, nuốt trọn được hết mà đúng không.
Lúc ân ái, con người ta sẽ lộ rõ bản chất thật của mình, Ryu Minseok ngẫm. Những gì cậu nhìn thấy là dáng vẻ xa lạ so với một tín đồ Cơ đốc giáo, thốt lên những lời cay nghiệt nhất, đáy mắt là dục vọng mãnh liệt và cuồng nộ nhất, ánh nhìn chăm chú vào Ryu Minseok khiến cậu khát khao được chạm vào từng tấc cơ thể, và ngay cả khi nơi giao hợp đã dính lấy nhau chặt chẽ, dương vật to lớn lưu luyến chẳng thể rời khỏi hậu huyệt. Lúc Ryu Minseok quỳ trên nền đất, tay Lee Minhyung đã dùng sức tách hai cánh mông của cậu, gần như muốn nhồi nhét hết gốc rễ đàn ông vào, đối xử với cậu không khác gì nô lệ tình dục, đầu nhỏ ngẩng lên cũng bị đè ép, tất cả các giác quan đều dồn hết xuống hạ bộ. Trong bóng tối là sung sướng hư vô cùng mãnh liệt mà Ryu Minseok muốn nắm bắt, nhưng thứ cậu nhận được lại là một cơn cực khoái bùng phát đến mức bất tỉnh. Cả người cậu ướt đẫm, hai chân run lẩy bẩy, cửa huyệt sưng đỏ vẫn còn tê liệt sau khi hắn xuất tinh. Ngón tay của Lee Minhyung chu du vẽ vời trên tấm lưng trắng nõn, và trong chớp mắt, Ryu Minseok lại lên cao trào.
BẠN ĐANG ĐỌC
GURIA | Tắt đèn
FanfictionChỉ cần người Ở bên em, ở bên em cả đêm dài Ở bên em, ở bên em mặc kệ thực tại ⋅˚₊‧ ୨୧ ‧₊˚ ⋅ Series oneshot 🔞, cân nhắc kỹ trước khi nhảy hố!