Tác giả: Qiaoshuhuang
Phần này là phần trước của Judas Kiss nhưng đến giờ mình mới để ý TvT Xin lỗi cả nhà
--------
Ryu Minseok ngả lưng lên ghế. Cậu nghiêng người xem khung chat, ánh sáng từ màn hình vi tính chiếu rọi lên gương mặt nhỏ, đường nét nhấp nhô của lồng ngực đang phập phồng bị đồng phục màu đen lặng lẽ che đi, eo nhỏ bị giày xéo đến đau nhói. Giờ phút hiện tại cậu không bày ra bất kỳ biểu cảm nào, trong phòng stream không ai nhìn thấy được mặt tối kia, được khen ngợi cũng hơi hoài nghi, bởi vì cậu là người hiểu rõ bản thân ngay lúc này nhất.
Ngày ấy chạm mặt Lee Minhyung, nếu ai đó báo trước cho Ryu Minseok, những ngày vờ vịt ở đội mới sẽ kết thúc —— cậu tuyệt đối sẽ không tin điều đó. Làm thế nào mà một đội toàn là xử nam ngửi được mùi hương trên người cậu? Trước tiên phải biết mùi hương ấy ra sao, mà họ cùng lắm chỉ xem qua vài bộ phim khiêu dâm, một đám đàn ông chỉ biết thủ dâm với gò bồng đào cùng cánh tay trắng mịn như ngọc của những cô nàng xinh đẹp, Ryu Minseok đều biết, hơn nữa, Lee Minhyung còn là một tín hữu Cơ đốc.
Hắn trông ngây thơ hơn bất kỳ ai khác. Khi còn ở băng ghế dự bị, hắn thường bày tỏ tình yêu thương vô bờ bến đối với mọi người, Ryu Minseok bĩu môi chế nhạo ở một góc mà người kia không nhìn thấy, thật chẳng muốn lọt vào mắt xanh của hắn chút nào. Cậu bắt đầu phàn nàn với Park Jinseong về bữa ăn kỳ cục ở căn tin hôm nay, nhưng cảm giác rằng cái nhìn của đối phương dành cho mình quá xa vời, sự buồn chán của Ryu Minseok biến thành nỗi bất lực. Ánh mắt của Lee Minhyung lúc nào cũng chăm chú đến cậu, chẳng thể đoán nổi hắn đang nghĩ gì trong đầu, như một tên ngốc tươi cười vô lo vô nghĩ, Ryu Minseok rũ mắt, lại ngẩng đầu lên, cười khẽ.
Cậu căn bản không hề có ham muốn tình dục khác giới. Ryu Minseok đã tôi luyện bản thân trở thành một phiên bản trưởng thành sau khi vào nghề được hai năm, những cái đập tay cùng những cái ôm từ đồng đội đều chẳng dính dáng gì đến dục vọng, chỉ duy nhất một mình hắn là có ý đồ đen tối. Vừa nghĩ tới liền thấy kinh khủng vô cùng, nhưng hiện tại Ryu Minseok chẳng thể tỏ ra như không có chuyện gì được.
Con người được thuần phục từng chút một.
Nhưng ham muốn tình dục thì không thể.
Lee Minhyung bắt đầu thường xuyên lấy lòng cậu, nhưng đó chẳng qua chỉ là mánh khóe cùng những lời đường mật như cách Park Jinseong, AD tiền nhiệm của cậu từng làm. Hỗ trợ là thế đấy, lúc nào cũng được xạ thủ nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa, nhưng thực tế chẳng khác gì một loại cải thiện sự ăn ý trong khả năng đi đường, chú ý tới support nhiều hơn, để không bị bốc hơi trong giây lát vì mất đi bảo kê trước mặt đối thủ. Họ yếu đuối lại hung hăng, muốn kiểm soát hỗ trợ, chỉ huy hỗ trợ, muốn mạnh mẽ trên lane và thoải mái trong giao tranh, họ là sự tồn tại tham lam nhất toàn bản đồ, nhưng những kẻ tham này cũng rất quyến rũ. Ryu Minseok biết rõ, Lee Minhyung hay bày trò trước mặt cậu, và cậu sẽ giải quyết bằng cách gõ phím.
BẠN ĐANG ĐỌC
GURIA | Tắt đèn
Hayran KurguChỉ cần người Ở bên em, ở bên em cả đêm dài Ở bên em, ở bên em mặc kệ thực tại ⋅˚₊‧ ୨୧ ‧₊˚ ⋅ Series oneshot 🔞, cân nhắc kỹ trước khi nhảy hố!