Tác giả: litchikun_0630
---------
Ryu Minseok an phận trải qua 19 năm cuộc đời là một beta, và cậu rất hài lòng vì điều đó. Cậu sẽ không mất kiểm soát do kỳ phát tình như omega hay trở nên cáu kỉnh vì kích thích từ pheromone như alpha. Ryu Minseok lớn lên là một beta khỏe mạnh bình thường, ngày ngày đến trường và sau đó trở thành một tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp, vững bước trên con đường mà cậu đã vạch ra.
Hôm nay là ngày bù giờ stream, Ryu Minseok nhìn lịch trình, đêm nay chỉ có cậu và Lee Minhyung đi làm, cậu mím môi suy nghĩ một lúc rồi quyết định rủ hắn đi ăn lẩu sau khi stream xong. Đừng hỏi tại sao nửa đêm lại ăn lẩu, giờ giấc sinh hoạt và làm việc đều bị xáo trộn, cậu đã ngủ đến 6 giờ tối mà không ăn gì rồi, phải nhân cơ hội này để móc túi AD nhà mình chứ. Dù sao thì người kia cũng từng nói "Mình không cưng chiều Keria thì cưng chiều ai đây?" Nghĩ đến đây, cậu nhịn không được mà cười rộ lên. Đến cùng thì, kẻ bất chấp trao trái tim mình cho người ta chính là kẻ ngốc, hay người thích kẻ ngốc này mới đúng thật là kẻ ngốc?
Thế nhưng nồi lẩu có thơm ngon đến đâu thì cũng phải hoàn thành công việc hôm nay mới thưởng thức được. Tăng ca 4 tiếng cũng lê thê và gian nan như việc bị bắt làm 10 bộ đề thi Olympic Toán học vậy, chờ đợi 20 phút rồi mà chẳng có trận nào khiến Ryu Minseok thấy chán nản vô cùng.
"Tạm thời không chơi LOL nữa, làm ơn giới thiệu mình trò nào vui vui đi!" Cậu tắt giao diện chờ trận, mở Steam lên, lần lượt nhấp vào từng game như một đứa trẻ hiếu kỳ.
Ryu Minseok mua một game đơn giản theo yêu cầu của fan, dự định sẽ giết thời gian một hai giờ với trò này. Cậu cảm thấy thể trạng hôm nay của mình không được tốt lắm, mới chơi được 20 phút đã bắt đầu chóng mặt, toàn thân nóng bức, nhưng ngẩng đầu thì thấy điều hòa vốn không mở. Có lẽ là do chế độ ăn uống và sinh hoạt gần đây quá thất thường nên cơ thể chịu không nổi, cậu rót cho mình một ly nước đá, cố gắng hạ nhiệt một chút.
Trôi qua thêm 30 phút nữa, Ryu Minseok bắt đầu thấy điều không ổn. Cậu không bị cảm lạnh, nhưng hiện tại cả đầu ong ong, hình ảnh trước mắt bắt đầu quay mòng mòng, quan trọng nhất chính là da dẻ cậu nóng bừng lên như thiêu đốt, cậu muốn nói gì đó để làm dịu bầu không khí trong phòng stream, nhưng hô hấp dần khó khăn khiến cậu thở dốc không ngừng. Chuyện khủng khiếp hơn rằng Ryu Minseok nhận ra phần thân dưới đang tuôn ra dòng dịch thể nhớp nháp, một lượng lớn theo ống quần chảy xuống, thấm ướt đôi tất trắng.
Ryu Minseok học không tệ môn sinh lý hồi trung học, vì vậy dù đang trong tình huống hỗn loạn thế này, cậu vẫn nhanh chóng bình tĩnh lại và ý thức được rằng, ngay lúc này đây, cậu đang nghênh đón kỳ phát tình đầu tiên của cuộc đời.
Xác suất beta phân hóa lần hai không cao, cậu nhớ mang máng là thấp hơn 5%, nhưng hiện tại cậu không có thời gian đi oán trách vận mệnh xui xẻo của mình, nếu không nhanh nghĩ giải pháp thì có thể xảy ra nhiều rắc rối hơn.
"Mạng hình như có chút vấn đề rồi. Mình sẽ tải stream xuống trước và nhờ staff điều chỉnh. Mọi người hãy chờ một chút nhé >ʍ<"
BẠN ĐANG ĐỌC
GURIA | Tắt đèn
FanfictionChỉ cần người Ở bên em, ở bên em cả đêm dài Ở bên em, ở bên em mặc kệ thực tại ⋅˚₊‧ ୨୧ ‧₊˚ ⋅ Series oneshot 🔞, cân nhắc kỹ trước khi nhảy hố!