Tác giả: Xucha
#PornWithoutPlot thôi cả nhà ạ =)))))))))))
---------
"Mèo con... Xin đấy, bạn định đứng đó mãi à?"
Ryu Minseok ngồi tựa vào đầu giường, ánh đèn ngoài cửa sổ chiếu hắt vào, Lee Minhyung mơ hồ nhìn thấy khóe mắt người kia phớt hồng, có thể là do rượu hoặc đang bị tình dục nhấn chìm.
"Đóng cửa lại, đến đây với em."
Ryu Minseok ngoắc tay về phía cửa, đây là lời mời gọi trực tiếp đầu tiên của cậu trong đêm nay. Một giờ trước, bọn họ còn đang ăn tiệc giao thừa với cả đội, Ryu Minseok không để Lee Minhyung ngồi cạnh, vì thế đối phương chỉ có thể đi vòng qua ngồi đối diện với cậu. Ryu Minseok bồn chồn không yên suốt cả buổi, trong khi Moon Hyeonjun và Choi Wooje đang hào hứng miêu tả lại ván vừa rồi. Dưới mặt bàn, bắp đùi trắng nõn của cậu lơ đãng cọ vào người Lee Minhyung, miệng nhỏ nốc sạch rượu, không biết vô tình hay cố ý liếm miệng cốc, từ từ nuốt xuống. Lee Minhyung lấy cớ buộc dây giày, cúi người xuống nắm lấy mắt cá chân của Ryu Minseok khiến cậu rùng mình một cái, ngón chân căng thẳng ra hiệu cho đối phương đừng đi quá giới hạn. Tất nhiên là Lee Minhyung không muốn cứ thế mà buông tha cho cậu, thậm chí còn kéo kéo quần người nọ. Ryu Minseok vốn rất gầy, mặc quần size nhỏ nhất cũng thấy hơi rộng, lúc này đây càng cảm giác cái quần này mỏng manh quá đáng.
Lee Minhyung chó chết, sao bạn dám.
Chàng xạ thủ của đội hoang mang khóa cửa lại, ngoan ngoãn đi đến bên cạnh cậu, nghe được Ryu Minseok gọi hắn.
"Mèo con, mèo con, mèo con của em..."
Ryu Minseok bám lên vai hắn.
"Bạn thích em không?"
"Thích..."
Cả hai rất tự nhiên ngã xuống giường, điên cuồng gặm cắn nhau. Khi Ryu Minseok liếm xuống xương đòn của người kia, Lee Minhyung vòng tay qua xoa xoa mái tóc mềm mại của cậu. Ryu Minseok khịt mũi, dường như rất hưởng thụ, đáp trả ngày càng mạnh mẽ hơn, từ từ lột bỏ lớp áo quần của Lee Minhyung, như một con rắn trườn bò liếm láp bất cứ nơi nào nó đi qua. Cậu nhẹ nhàng cởi khóa quần của Lee Minhyung, đá nó xuống gầm giường. Dục vọng âm ỉ cần được chiều chuộng nhiều hơn, cậu ngồi hẳn lên người hắn, dụ dỗ Lee Minhyung chạm vào hai đầu nhũ mình. Mông Ryu Minseok cọ xát phần thân dưới của Lee Minhyung, như thể cậu đang cưỡi ngựa. Khi Lee Minhyung chuyển từ xoa nắn sang hôn lên từng tấc da thịt cậu, cảm giác cồn cào từ dạ dày tràn lên thực quản, cuốn theo ham muốn trào dâng.
Thẳng đến khi Lee Minhyung quỳ xuống giữa hai chân cậu, tia lý trí còn sót lại đều bốc cháy, hoàn toàn biến thành tro bụi. Khoái cảm bùng nổ, huyệt nhỏ run rẩy mãnh liệt, thậm chí cậu có cảm giác Lee Minhyung muốn nuốt nơi ấy vào trong miệng. Lee Minhyung ngước mặt lên thấy cậu đã động tình, há miệng thở gấp, một tay nắm chặt lấy bàn tay be bé kia, tay còn lại chà xát nhũ hoa sưng đỏ của Ryu Minseok.
Nước dâm từ lỗ nhỏ chảy ào, sền sệt dinh dính, vương vãi trên tấm drap giường màu xanh nhạt, thấm ướt một mảng lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
GURIA | Tắt đèn
FanficChỉ cần người Ở bên em, ở bên em cả đêm dài Ở bên em, ở bên em mặc kệ thực tại ⋅˚₊‧ ୨୧ ‧₊˚ ⋅ Series oneshot 🔞, cân nhắc kỹ trước khi nhảy hố!